Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng

Anh Thúy rất phân vân trước đối thủ nặng ký như Quốc Thiên và băn khoăn có nên thương lượng để nhận 20 triệu hay không. Đúng lúc đó, giám khảo Hoài Linh khuyên cô nên chơi đến cùng, và vì nghe lời danh hài này mà cô trắng tay ra về ở "The Winner Is" tối qua.

Mặc dù tạo được kịch tính và không khí căng thẳng trong trận đối đầu giữa 4 cặp thí sinh trong đêm chung kết 1 của The Winner Is truyền hình trực tiếp vào tối 20/7 trên HTV7 nhưng Hoài Linh cũng nhiều lần nhiều thí sinh để vuột mất tấm séc 20 triệu đồng.

Đêm thi tối qua chứng kiến cuộc tranh tài gay cấn của 4 cặp thí sinh gồm Quốc Thiên – Anh Thúy, Hoài Trinh – It’s Time, Xuân Hiển – Kỳ Phương, Lệ Ngọc – Tuấn Nghĩa.

Anh Thúy tin tưởng Hoài Linh nên bị mất 20 triệu đồng

So với nhiều cuộc đối đầu khác, cặp Quốc Thiên – Anh Thúy rất được khán giả trông chờ khi 2 ca sĩ đối đầu nhau. Khác với vòng đầu tiên, ở đêm tứ kết 1, Quán quân Idol mùa 2 quyết định mạo hiểm với hit Bay của Thu Minh thay vì chọn những ca khúc của riêng mình. Quốc Thiên từng được yêu mến qua những bản ballad buồn da diết như Chia cách bình yên, Lạc, Mong manh tình về… nên với bài hát mang đậm chất dance như Bay, quả thật là một lựa chọn táo bạo của anh.

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 1
Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 2

Cuộc đối đầu giữa Anh Thúy và Quốc Thiên.

Trong khi đó Anh Thúy đầy kiêu sa và gây chú ý với hình ảnh cô dâu trong ca khúc It’s all coming back to me now. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng lẫn Mắt Ngọc cũng có thế mạnh nghiêng về pop ballad nên cuộc đối đầu của họ làm tăng mức độ kịch tính.

Mặc dù Quốc Thiên sở hữu giọng nam đẹp cùng phong thái tự tin nhưng với ca khúc này, Hoài Linh lại cho rằng: “bài hát không phô được chất giọng tuyệt vời” nên anh quay sang lựa chọn Anh Thúy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp lại rất phân vân khi Bình Minh mở ra tỉ số khá chênh lệch 37 – 64 để cô tham khảo. Anh Thúy biết mình vấp phải một đối thủ khá nặng ký, cô cũng hiểu Quốc Thiên có nhiều lợi thế hơn nhưng “dừng lại thì tiếc vì đã nỗ lực cho phần biểu diễn”.

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 3

Hoài Linh công khai ủng hộ Anh Thúy.

Thế nhưng lá phiếu của Hoài Linh dành cho Anh Thúy lại vô tình giúp cô tự tin hơn khi quyết định không thương lượng. Vị giám khảo này khuyên cô “có sức chơi thì có sức chịu” đồng thời đánh giá cao sự bức phá của thí sinh này trong cuộc đối đầu. Được sự hậu thuẫn của Hoài Linh, Anh Thúy như được tiếp thêm sức mạnh khiến cô quyết định dứt khoát không thương lượng. Mặc dù khán giả thích thú với tinh thần kiên cường và dũng cảm của cô nhưng mọi người đều tiếc nuối vì mức chênh lệch điểm số lại nghiêng về Quốc Thiên.

Dù không có được phong độ tốt trong giọng hát khi lựa chọn ca khúc chưa phù hợp nhưng Quốc Thiên vẫn chứng tỏ được bản lĩnh đồng thời cho thấy sức mạnh trong kỹ thuật lẫn cảm xúc. Anh Thúy đã phân vân rất nhiều nhưng cô lại quyết định đi đến cùng và không gặp may mắn khi đụng độ phải đối thủ quá mạnh.

Với trường hợp của Anh Thúy, lựa chọn của Hoài Linh không được ứng nghiệm.

Hoài Trinh thua đau trước It’s Time

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 4
Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 5

Nhiều người bất ngờ vì giọng ca "khủng" bị loại trước một đối thủ "thấp bé nhẹ cân".

Rõ ràng với một đối thủ không xuất sắc như nhóm It’s Time, Hoài Trinh có quá nhiều lợi thế khi bản thân sở hữu những quãng rộng, dày và khỏe. Cô lựa chọn ca khúc The silence dưới sự hỗ trợ của nhóm bè Cadillac. Đối thủ của cô chọn hit của Thanh Bùi – Tình về nơi đâu dễ dàng chinh phục ban giám khảo và người xem hơn. Nhóm nhạc của 3 chàng trai rõ ràng đã có tác chiến ngay từ đầu, họ không có nhiều lợi thế ở giọng hát và cả ngoại hình nhưng trước một Hoài Trinh phô giọng với ca khúc tiếng Anh, họ lại lựa chọn bài hát quen thuộc, gần gũi với người nghe nên dễ dàng tạo được thiện cảm với đám đông.

Nhờ chiến thuật thông minh này, nhóm It’s Time bất ngờ đốn ngã Hoài Trinh với chiến thắng khá thuyết phục 61 – 40.

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 6
Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 7

Cuộc chiến của Kỳ Phương và Xuân Nghĩa.

Kỳ Phương với lợi thế kinh nghiệm cùng giọng hát truyền cảm và khả năng vũ đạo từng được khán giả yêu mến nhưng ở sân chơi mới, cựu thành viên nhóm Techno chưa hẳn phát huy được hết lợi thế. Ở vòng đối đầu, anh chọn hit Hãy hát lên vốn là sở trường để thi đấu với Xuân Nghĩa. Không có kinh nghiệm sân khấu như đối thủ nhưng bù lại Xuân Nghĩa có được sức trẻ cùng sự da diết trong giọng hát khi chọn Xin lỗi, anh yêu em để chinh phục mọi người. Một già một trẻ trên sân khấu không chấp nhận thương lượng và Xuân Nghĩa càng tự tin hơn khi được Hoài Linh ủng hộ. Đúng với dự đoán, nam thí sinh này đã xuất sắc vượt qua Kỳ Phương với tỷ số 67 – 34.

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 8
Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 9

Lệ Ngọc và Tuấn Nghĩa.

Lệ Ngọc có lợi thế về sắc vóc đồng thời cô cũng sở hữu giọng hát ngọt ngào. Chọn ca khúc Em nhớ anh vô cùng, nữ thí sinh này biết cách để mình tỏa sáng ở cả ngoại hình và chất giọng. Có kỹ thuật tốt vì được đào tạo bài bản cộng với cảm xúc có được giúp Tuấn Nghĩa tự tin khi chọn Chiếc lá cuối cùng. Mặc dù cả Hoài Linh và nhiều giám khảo khác chọn Lệ Ngọc nhưng Tuấn Nghĩa không hề nao núng. Mặc dù vậy nét dịu ngọt của cô đã khiến nhiều người say đắm và chiến thắng 55 – 46 nghiêng về thí sinh này.

Đúng với dự đoán, sự “lên ngôi” của Hoài Linh tạo được nhiều tiếng cười và không khí cuồng nhiệt hơn so với Siu Black. Những nhận xét hài hước và mang đầy tính châm biếm tạo nên những tiếng cười vui nhộn, thú vị. Hoài Linh cũng luôn khuyến khích thí sinh không thương lượng khiến cuộc chơi trở nên kịch tính và gay cấn hơn. Cộng với sự lôi cuốn và căng thẳng của chương trình trực tiếp giúp The Winner Is ở đêm tứ kết 1 hấp dẫn hơn so với trước.

Tính tới thời điểm này, vì không có thí sinh thương lượng nên tổng giải thưởng đã lên tới 470 triệu.

Một số hình ảnh khác:

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 10

Nhóm It's Time, Quốc Thiên, Lệ Ngọc và Xuân Nghĩa tiếp tục vào vòng trong.

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 11
Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 12

Dù thua nhưng Anh Thúy vẫn "được" nhiều hơn "mất".

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 13
Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 14

Những biểu cảm sinh động của Hoài Linh trên ghế nóng.

Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 15
Hoài Linh khiến cựu thành viên Mây Trắng mất tiền oan uổng - ảnh 16

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Huy Tân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !