Hòa Minzy và những lần "không đội trời chung" với fan Kpop, từ ARMY đến EXO-L đều có đủ

Mỗi lần Hòa Minzy được nhắc đến với cụm từ "fan Kpop", nhiều người lại nhớ đến những ồn ào nhiều hơn là những điều tích cực.

Có thể nói Hòa Minzy là sao nữ vướng vào lắm thị phi bậc nhất của Vpop, dù đang trong thời gian hoạt động năng nổ hay nghỉ ngơi, nữ ca sĩ đều bị réo gọi tên trên khắp trang mạng xã hội vì những điều chẳng hay ho. Mới đây Hòa Minzy một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng, đặc biệt là fan Kpop khi lấy hình ảnh trong concert của EXO làm poster quảng bá cho Off fan nhưng không xin phép.

Nhìn lại nhiều vụ ồn ào trước đó, nhiều người nhận ra rằng đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy vướng ồn ào liên quan đến Kpop. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 có vài lần khiến cộng đồng fan Kpop phải dậy sóng vì những hành động khó hiểu của mình. Và mỗi lần như thế cô nàng lại lên xin lỗi, cư dân mạng còn gọi vui rằng Hòa Minzy nên đổi tên lại thành "Hòa sorry".

Hòa Minzy chưa thôi vướng thị phi dù đã tuyên bố tạm dừng ca hát để suy nghĩ lại mọi chuyện.

Hãy cùng điểm lại những lần Hòa Minzy và fan Kpop "không đội trời chung" từ khi bước chân vào showbiz của nữ ca sĩ sinh năm 1995:

Xin lỗi fan của chị em Jessica, Krystal và EXO-L vì đùa quá trớn

Vào đầu năm 2017, khi thông tin Kai (EXO) và Krystal f(x) hẹn hò được công khai khiến người hâm mộ có nhiều ý kiến trái chiều, người ủng hộ, kẻ phản đối và Hòa Minzy cũng có vài lời "châm chọc" câu chuyện này.

Trong một đoạn bình luận qua lại với Hương Giang, Hòa Minzy tự nhận mình là Krystal và đùa giỡn: "Thực ra chuyện tình cảm của em ngày càng được mọi người ủng hộ. Kai đối xử với em tốt lắm. Xa lánh mọi nữ ca sĩ khác chị ạ. Chị có muốn quay trở lại SM thì nói với em nhé. Em sẽ lên gặp boss, chén trà xong chuyện".

Tưởng chừng như đây chỉ là câu nói đùa vui mang tính giải trí nhưng cộng đồng fan của EXO và Krystal cảm thấy không hài lòng về việc này. Vì vậy Hòa Minzy bị chỉ trích kịch liệt khiến cô phải lên tiếng xin lỗi: "Hòa đã sai, Hòa phải chịu. Cho Hòa thật lòng xin lỗi các bạn Fan của chị  Jessica, Krystal, của Kai và xin lỗi EXO-L rất nhiều nhé. Do Hòa bình luận bậy bạ. Nên thành ra chuyện như thế. Chưa bao giờ Hòa lên tiếng giải thích về những tin đồn hay lùm xùm xung quanh mình. Nhưng lần này Hòa nghĩ lời xin lỗi này thật sự rất cần thiết và quan trọng để gửi đến các bạn”.  

Hòa Minzy đùa giỡn quá trớn chuyện tình cảm giữa Kai (EXO) và Krystal khiến fan Kpop tức giận.

Vào khu vực hậu trường tiếp cận gần với BTS tại lễ trao giải như fan cuồng

Tháng 8/2018, Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh có thẻ của nhân viên hậu trường cùng ống kính cỡ đại như một fangirl chính hiệu đi "tác nghiệp" tại lễ trao giải SOBA của Hàn Quốc. Hành động đi "cửa sau" và vào hậu trường để tiếp cận gần với nhóm nhạc BTS của Hòa Minzy khiến cộng đồng fan Kpop không thể chấp nhận và cho rằng cô như một fan cuồng.

Hòa Minzy có thẻ nhân viên hậu trường và xuất hiện ở khu vực phòng chờ nghệ sĩ tại lễ trao giải SOBA 2018.

Trước làn sóng chỉ trích, Hòa Minzy phải quay một video cúi đầu xin lỗi ARMY (tên fandom của BTS) vì có hành động không đúng mực.

"Hòa khóa facebook không phải vì muốn trốn tránh trách nhiệm, mà là vì Hòa sợ phải đọc những bình luận tiêu cực và cảm thấy áp lực rất lớn. Nhưng vẫn có rất nhiều bạn gửi mail yêu cầu Hòa xin lỗi Army (tên gọi của fan BTS) trên toàn thế giới, vì họ đã biết việc làm của Hòa và chỉ trích tất cả fan Việt Nam...Hòa cũng biết được việc mọi người yêu cầu Hòa đừng nhận là fan của BTS nữa. Vì vậy Hòa sẽ không nhận mình là fan của BTS, nhưng xin mọi người hãy cho Hòa được yêu thích họ một cách thầm lặng nhất có thể" - Hòa Minzy bày tỏ.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô có thẻ hậu trường nhưng không quấy rối bất kì nghệ sĩ nào vì mỗi phòng chờ đều có vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt.

Hòa Minzy cúi đầu xin lỗi ARMY Việt Nam và toàn thế giới về hành động của mình.

Khoe album của BTS với đầy đủ chữ kí của 7 thành viên nhưng đều là giả?

Hòa Minzy vốn được biết đến là fan cứng của nhóm nhạc BTS, và trong Vpop không ít các nghệ sĩ là fan của nhóm nhạc Kpop đình đám này, tuy nhiên ít ai bị "ném đá" một lần bày tỏ tình cảm như Hòa Minzy.

Cũng vào tháng 8/2018, Hòa Minzy khoe lên trang cá nhân Album "Love Yourself: Her" với đầy đủ chữ kí của 7 thành viên BTS, đồng thời tiết lộ một đơn vị đang cố gắng đưa nhóm nhạc này về Việt Nam. Thông tin được Hòa Minzy cung cấp khiến fan của BTS không khỏi dậy sóng.

Tuy nhiên sau đó Hòa Minzy lại bị chỉ trích ngược khi nhiều người phát hiện ra các chữ kí trên Album mà nữ ca sĩ khoe có phần cẩu thả không giống với cách mà BTS vẫn thường kí cho fan.

Hòa Minzy khoe album có đầy đủ chữ kí của 7 thành viên BTS nhưng được cho làm màu.

Sử dụng hình ảnh concert của EXO để làm poster quảng bá Off fan nhưng không xin phép

Câu chuyện mới nhất giữa Hòa Minzy và fan Kpop chính là ồn ào sử dụng ảnh concert của EXO để thiết kế poster quảng bá Off fan nhưng không xin phép. Cụ thể trong tấm poster được Hòa Minzy chia sẻ để quảng bá cho các sự kiện Off fan 3 miền sắp tới có sự xuất hiện của biển bạc đặc trưng trong concert nhóm nhạc EXO. Tuy nhiên có vẻ như ekip của Hòa Minzy cũng không để ý đến việc này cho đến khi có người phát hiện ra và phản ánh lại. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 sau đó đã lên tiếng giải thích rằng cô không cố ý gây ra ồn ào này, việc bức ảnh trong concert của EXO xuất hiện trên poster là sự tắc trách của bộ phận thiết kế. Hòa Minzy lấy làm tiếc khi để xảy ra lùm xùm và mong mọi người có cái nhìn cởi mở hơn để bỏ qua chuyện này. Đồng thời Hòa Minzy cho biết cô không có ý định tạo scandal để làm bàn đạp cho comeback sau thời gian dài ở ẩn.

Hình ảnh khán đài với ánh sáng bạc được đặt lên poster quảng bá off fan của Hòa Minzy...
...thực chất là biển bạc trong concert của EXO.
Lời giải thích của Hòa Minzy về việc biển bạc trong concert của EXO xuất hiện trên poster Off fan của mình.

Hiện tại lời giải thích của Hòa Minzy vẫn chưa nhận được sự đồng thuận của fan Kpop, đặc biệt EXO-L (tên fandom của EXO). Trang cá nhân của nữ ca sĩ đang hứng chịu nhiều bình luận chỉ trích vì vấn đề lấy hình ảnh với mục đích thương mại nhưng không xin phép.

Phương Thảo/ TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !