Hoa khôi sinh viên 2018 mục sở thị công nghệ Aseptic ABF của Tân Hiệp Phát

Lần đầu tiên được tham quan nhà máy Number One Chu Lai thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Top 45 thí sinh Hoa khôi sinh viên nhanh chóng bị cuốn hút bởi dây chuyền công nghệ chiết Aseptic ABF có công suất lớn nhất thế giới hiện nay, cho phép xuất xưởng 48.000 chai/giờ/dây chuyền.

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên năm 2018 tại Đà Nẵng, các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động bên lề khá thú vị, trong đó có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát lớn nhất khu vực miền Trung.

Các nữ sinh bị cuốn hút bởi công nghệ hiện đại tại nhà máy của Tân Hiệp Phát.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, Number One Chu Lai là địa chỉ quan trọng cung cấp các sản phẩm giải khát được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng lực Number 1 cho thị trường miền Trung – Tây Nguyên. Đồng thời góp phần hoàn thành chuỗi nhà máy của Tân Hiệp Phát trên khắp mọi miền đất nước, đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, góp phần khẳng định vị thế, thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Nghe giới thiệu về dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic ABF.

Đây là nhà máy nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic ABF (Aseptic Blow Fill – ABF), với công nghệ tiệt trùng khô, tích hợp máy thổi chai – máy chiết rót vô trùng do GEA (Đức) phát triển.

Lần đầu tiên có cơ hội được đến tham quan một nhà máy nước giải khát hiện đại hàng đầu ở Việt Nam, các nữ sinh nhanh chóng bị cuốn hút vào những dây chuyền sáng bóng, công nghệ hiện đại. Nhìn những chai sản phẩm hoàn thiện trên dây chuyền khép kín, từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, tròng nhãn, đóng thùng... các nữ sinh cảm thấy rất hào hứng, thú vị.

Một trải nghiệm rất bổ ích cho các nữ sinh viên.

Nhiều thí sinh trong đoàn đều chia sẻ rất yêu thích và thường xuyên sử dụng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và thật tuyệt vời khi biết sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Aseptic. Thức uống đóng chai này không chỉ tiện dụng mà còn được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa tác nhân gây nóng và đây chính là bí quyết giúp các nữ sinh giữ cho cơ thể luôn tươi tắn và rạng rỡ khi tham gia cuộc thi, trình diễn trước ban giám khảo và khán giả.

Chuyến tham quan còn đem đến cái nhìn rõ nét hơn cho các thí sinh Hoa khôi sinh viên về một thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được sản xuất trên dây chuyền Aseptic.

Tại Việt Nam, công nghệ Aseptic đã được Tân Hiệp Phát ứng dụng từ 10 năm trở lại đây, tập đoàn đã đầu tư 10 dây chuyền với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. Nhằm giúp cho khách hàng biết đến rộng rãi về công nghệ này, Tân Hiệp Phát thường xuyên mở cửa đón các đoàn khách tham quan trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh chuyến tham quan của Top 45 hoa khôi sinh viên, chỉ riêng những tháng cuối năm 2018, tập đoàn này đã đón hàng nghìn các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường như ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM, trường ĐH Thủ Dầu Một Bình Dương, đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển – Semester at Sea… tại trụ sở chính ở Bình Dương. Bên cạnh đó các nhà máy mới ở Hà Nam cũng vừa tổ chức đón hàng trăm học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội…

Ngoài việc tiếp đón các đoàn khách tham quan nhà máy, Tân Hiệp Phát cũng công khai dây chuyền, quy trình sản xuất trên website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/homeđể hàng triệu người tiêu dùng có thể “tận mục sở thị” toàn bộ dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic, đồng thời trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Đông Hường

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.