Hoa khôi sinh viên 2018 mục sở thị công nghệ Aseptic ABF của Tân Hiệp Phát
Trong thời gian diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên năm 2018 tại Đà Nẵng, các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động bên lề khá thú vị, trong đó có chuyến tham quan nhà máy sản xuất nước giải khát lớn nhất khu vực miền Trung.
Các nữ sinh bị cuốn hút bởi công nghệ hiện đại tại nhà máy của Tân Hiệp Phát. |
Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, Number One Chu Lai là địa chỉ quan trọng cung cấp các sản phẩm giải khát được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng lực Number 1 cho thị trường miền Trung – Tây Nguyên. Đồng thời góp phần hoàn thành chuỗi nhà máy của Tân Hiệp Phát trên khắp mọi miền đất nước, đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, góp phần khẳng định vị thế, thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Nghe giới thiệu về dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic ABF. |
Đây là nhà máy nước giải khát đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic ABF (Aseptic Blow Fill – ABF), với công nghệ tiệt trùng khô, tích hợp máy thổi chai – máy chiết rót vô trùng do GEA (Đức) phát triển.
Lần đầu tiên có cơ hội được đến tham quan một nhà máy nước giải khát hiện đại hàng đầu ở Việt Nam, các nữ sinh nhanh chóng bị cuốn hút vào những dây chuyền sáng bóng, công nghệ hiện đại. Nhìn những chai sản phẩm hoàn thiện trên dây chuyền khép kín, từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, tròng nhãn, đóng thùng... các nữ sinh cảm thấy rất hào hứng, thú vị.
Một trải nghiệm rất bổ ích cho các nữ sinh viên. |
Nhiều thí sinh trong đoàn đều chia sẻ rất yêu thích và thường xuyên sử dụng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và thật tuyệt vời khi biết sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Aseptic. Thức uống đóng chai này không chỉ tiện dụng mà còn được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, giúp thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa tác nhân gây nóng và đây chính là bí quyết giúp các nữ sinh giữ cho cơ thể luôn tươi tắn và rạng rỡ khi tham gia cuộc thi, trình diễn trước ban giám khảo và khán giả.
Chuyến tham quan còn đem đến cái nhìn rõ nét hơn cho các thí sinh Hoa khôi sinh viên về một thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà.
Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được sản xuất trên dây chuyền Aseptic. |
Tại Việt Nam, công nghệ Aseptic đã được Tân Hiệp Phát ứng dụng từ 10 năm trở lại đây, tập đoàn đã đầu tư 10 dây chuyền với giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. Nhằm giúp cho khách hàng biết đến rộng rãi về công nghệ này, Tân Hiệp Phát thường xuyên mở cửa đón các đoàn khách tham quan trong nước và quốc tế.
Bên cạnh chuyến tham quan của Top 45 hoa khôi sinh viên, chỉ riêng những tháng cuối năm 2018, tập đoàn này đã đón hàng nghìn các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường như ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM, trường ĐH Thủ Dầu Một Bình Dương, đoàn sinh viên quốc tế của chương trình Học kỳ trên biển – Semester at Sea… tại trụ sở chính ở Bình Dương. Bên cạnh đó các nhà máy mới ở Hà Nam cũng vừa tổ chức đón hàng trăm học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội…
Ngoài việc tiếp đón các đoàn khách tham quan nhà máy, Tân Hiệp Phát cũng công khai dây chuyền, quy trình sản xuất trên website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/homeđể hàng triệu người tiêu dùng có thể “tận mục sở thị” toàn bộ dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic, đồng thời trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.