'Hoa hồng trên ngực trái' tập 43, Khuê qua đêm với Bảo

Khuê quyết định chăm sóc cho Thái những ngày cuối cùng để trọn nghĩa nhưng cô đồng thời cũng ngã vào lòng Bảo trong lúc yếu mềm nhất.

Trong tập 43 "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng tối 1/1, biết anh trai bị ung thư giai đoạn cuối, Khang (Trọng Nhân) quyết định đến gặp Khuê (Hồng Diễm) để xin ân huệ cuối cùng. "Em biết em nói ra điều này là không công bằng với chị vì chị và anh Thái đã ly hôn. Nhưng đây là chuyện sống chết. Là một thằng em trai, em hy vọng chị sẽ ở bên anh Thái trong những ngày tháng còn lại của anh ấy", Khang tha thiết nói với Khuê. 

Lời nói của Khang khiến Khuê day dứt.

Biết chuyện Thái (Ngọc Quỳnh) không còn nhiều thời gian, Khuê phải đứng giữa hai lựa chọn. Một là ở bên Bảo, hai là quay lại với Thái những ngày cuối. Cô đau khổ nói với Bảo: "Ngày trước em cố gắng duy trì cuộc hôn nhân này là vì các con. Em muốn các con của em có đủ bố, mẹ. Em không muốn hai chị em phải chia lìa. Nhưng em không làm được. Bây giờ điều tệ nhất đã xảy ra thì các con em lại chính là người phải chịu nỗi đau lớn nhất. Em làm gì còn quyền lựa chọn. Đã bao giờ em được lựa chọn đâu". 

Bảo ở bên Khuê lúc cô đau khổ nhất.

Được sự đồng ý của Bảo, Khuê quyết định dành những ngày tháng còn lại chăm sóc cho Thái và mang đến cho hai con cảm giác gia đình có đủ bố mẹ. Cô cùng gia đình chồng cũ đi chơi, lưu lại những bức ảnh hạnh phúc cuối cùng của Thái bên mẹ và các con. 

Khuê dành cho Thái những ngày hạnh phúc cuối đời.

Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 43 sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 4, 1/1/2020.

Mỹ Anh/Vnn
Từ khóa: Hoa Hồng Trên Ngực Trái

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !