Hồ Quang Hiếu mang xoong nồi ra công viên bán
Đi bán xoong ở công viên, gặp được hai cô con gái nhà giàu xinh đẹp làm Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung không giấu được sự ngưỡng mộ |
MV này, ngày 13/3/2015, đại điện của kênh âm nhạc Pops Music trên kênh Youtube đã cho biết đã đạt ở mốc hơn 10 triệu view sau khi phát hành được một tháng.
Đại diện Pops Music cũng cho biết, mỗi ngày lượng view của “Giải cứu tiểu thư” lên đến 300000 view. Đặc biệt, ngày 7/3 rồi, hệ thống ghi nhận lượng view đã lên đến con số 500000 view. “Đây là tín hiệu vui cho các ca sĩ trẻ nói riêng và nền âm nhạc Việt Nam nói chung. Tôi hy vọng, Hồ Quang Hiếu luôn giữ phong độ của mình, đồng thời biết tìm ra cái mới trong âm nhạc để phục vụ khán giả hâm mộ”, đại diện Pops Music nói.
Cả Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung cho biết, không ngờ rằng, sự kết hợp của cả hại lại mang đến một sản phẩm âm nhạc thành công đến vậy. Cả hai chia sẻ, “Giải cứu tiểu thư” là tình cảm của cả hai muốn thực hiện để tri âm khán giả trong dịp tết nguyên đán rồi.
“Giải cứu tiểu thư” là câu chuyện tình yêu của hai chàng trai nghèo bán xoong nồi ở công viên, do Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung thủ vai. Vì muốn chinh phục hai cô con gái nhà giàu nên cả hai đã lập ra kế hoạch đóng giả thành đại gia. Những tình huống trong MV được cặp đôi thể hiện bằng những hành động và câu nói dí dỏm mà đạo diễn cố tình đưa vào để gây tiếng cười vui cho người xem.