Hồ Ngọc Hà “đá xoáy” đám cưới Cường Đô La;Jun Vũ dính nghi án phẫu thuật vì "quá đẹp"

Bảo Thanh trong Về Nhà đi con hạnh phúc vì được chồng cưng chiều; Hiền Hồ đẹp cá tính, lả lơi khi đi chơi, Jun Vũ dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp; BB Trần mang nét đẹp "phi giới tính" trong loạt ảnh mới... là những thông tin chính của Sao trong 24h qua.

Cách đây vài giờ, Facebook “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu được coi là nói kháy chồng cũ của cô và Đàm Thu Trang. Cụ thể, cô đang đi du lịch cùng nam diễn viên Kim Lý và gia đình mình tại Mỹ, còn ở Việt Nam, chồng cũ của cô Cường Đô LaĐàm Thu Trang đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới.

Đàm Thu Trang thường đăng những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng trước thềm đám cưới diễn ra. Được biết, trước đó Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà từng xảy ra mâu thuẫn, Hồ Ngọc Hà cũng không được lòng gia đình nhà chồng cũ trong khi Đàm Thu Trang luôn chia sẻ cô được gia đình chồng yêu thương và chiều chuộng.

Dòng trạng thái Hà Hồ đăng tải, được biết cô đang đi du lịch cùng nam diễn viên Kim Lý và con trai cô - Subeo.

 

Tuy nhiên, khi bị fan hỏi dò về việc nữ ca sĩ đang “nói đểu” dằn mặt Đàm Thu Trang thì cô ngay lập tức phản bác. Cô nói: “Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái gì cũ nói chi vậy nè. Xoáy vô facebook nhà em làm chi rứa."

Sau đó mấy tiếng, Hồ Ngọc Hà đã xóa dòng trạng thái vì không muốn bị hiểu lầm. "Bạn quản lý năn nỉ mình xóa vì nói là thời buổi này ai cũng nghĩ lung tung, nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên. Cứ làm thơ đi cho vui là được rồi", Hà Hồ viết.

Mới đây Bảo Thanh (vai Thư) trong Về nhà đi con chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng anh chồng “soái ca” trong chuyến du lịch của gia đình cô. Cô viết “Gặp một người đàn ông trưởng thành. Mãi mãi bạn chẳng cần phải lớn.” Cô còn trêu đùa “Bé bỏng suốt như thế này á?” khiến fan ngưỡng mộ. Trái với cảnh lận đận đường tình duyên trong phim, Bảo Thanh ngoài đời có một cuộc sống viên mãn bên chồng cùng sự nghiệp ổn định.

Tuy mới bước sang tuổi 20 được vài ngày nhưng chàng nhạc sĩ trẻ Khánh K-ICM đã có thể tự mua cho mình một chiếc xế khủng vài tỷ đồng khiến fan không khỏi ngưỡng mộ tài năng, sự thành công của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu chia sẻ loạt ảnh xinh “lung linh” với style cá tính nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ với chiếc váy ngắn bó sát khoe được cặp chân dài miên man và vòng một khủng của cô. Loạt ảnh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Có thể thấy Chi Pu đang thay đổi thành công hình ảnh từ một cô hotgirl nhí nhảnh đáng yêu sang một người phụ nữ sexy, quyền lực.

 

Bị dính nghi án “phim giả tình thật” với diễn viên Quang Anh (vai Bảo) nhưng nhiều lần từ chối, Bảo Hân (vai Ánh Dương) trong Về nhà đi con lại khiến những khán giả “ship cặp” Bảo- Ánh Dương “đứng ngồi không yên” khi khoe ảnh đi chơi chung với Quang Anh. Trước đó, sau khi đóng máy bộ phim Về nhà đi con, Bảo Hân có lịch tham gia học quân sự tại khu quân sự Hòa Lạc và chỉ vừa về nhà cách đây 1 ngày. Thế nhưng không dành thời gian ở nhà với gia đình, cô gái này lại liền có một chuyến “du hí” cùng Bảo vào Sài Gòn khiến các fan đặt ra câu hỏi lớn về mối quan hệ của hai người.

Trào lưu “Rồi ai cũng già” không chỉ khiến công chúng phát cuồng mà cả những nghệ sĩ như Trấn Thành và Hari Won cũng háo hức chơi theo.

Hari cũng tinh nghịch không kém chồng mình

 

MC Sam mới chia sẻ loạt ảnh mặc Hanbok đẹp chuẩn gái Hàn khiến fan “lịm tim”, cụ thể cô trang điểm nhẹ nhàng với tóc búi cao cài châm và trang phục Hanbok màu hồng đầy nữ tính khiến fans tấm tắc khen “đẹp hơn cả gái Hàn Quốc”.

 

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ liên tục đăng tải những hình ảnh cô đã trải nghiệm trong chuyến du lịch của mình. Thời trang cá tính, trẻ trung pha chút hờ hững nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

 

Nữ diễn viên Jun Vũ dính nghi án phẫu thuật thẩm Mỹ vì “quá đẹp”. Trên trang cá nhân của mình, Jun Vũ tung loạt ảnh cô chụp trong chuyến du lịch tại Phú Quốc. Làn da trắng mịn tràn đầy sức sống cùng với phong cách ăn mặc nữ tính nhẹ nhàng và thần thái “hút hồn” người khác khiến Jun đẹp như một nữ thần thực thụ.

Thế nhưng chính vì quá đẹp nên khán giả đặt ra nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ. Jun đã đính chính rằng mình không chỉnh sửa gì để fan yên tâm.

BB Trần tiếp tục khiến khán giả “phát cuồng” khi đăng loạt ảnh anh thích thú trước vẻ đẹp của Đà Lạt. Anh viết “Cá và tóc em bay trong chiều gió lộng, Đà Lạt đẹp quá, chụp ảnh mà cứ ngỡ đang ở Nhật Bản”. Với vóc dáng cao, thân hình đẹp, mái tóc dài cùng khuôn mặt “phi giới tính”, anh khiến fan trầm trồ trước những bức ảnh vừa như nam thần vừa như nữ thần của mình. Ngoài khuôn mặt, các fan cũng dành lời khen thời trang của anh chàng này càng ngày càng đi lên.

Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái “Mục tiêu của chúng ta không quan tâm đến cảm nhận của chúng ta. Cứ bước tiếp bỏ qua những lời bàn tán. Sự thật vẫn luôn ở đó và ánh sáng vẫn đợi nơi cuối con đường”. Đang trong lùm xùm cô quay lại với Hồ Quang Hiếu và chuyện tình tay ba.Phạm Quỳnh Anh nói hàm ý cô và chồng cũ nữ ca sĩ có qua lại bất chính. Dính nhiều scandal gần đây, Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái như để giải thích tất cả rằng dù ai có nói gì, bịa đặt gì thì “ánh sáng vẫn đợi nơi cuối con đường”.

 

Angela Phương Trinh thành tâm hướng phật khiến fan ngưỡng mộ. Cụ thể, thời gian gần đây Trinh tuyên bố mình sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc để tâm mình hướng đến Phật. Cô đi chùa, ăn chay trường và tham gia các hoạt động gây quỹ cho chùa. Mới đây cô chia sẻ bức ảnh chụp cùng chú cừu kèm dòng trạng thái “Bạn hãy cùng Tâm Phúc, tránh nghiệp sát, tăng trưởng lòng từ bi và đức độ, hãy làm bạn với chúng, vì Vũ Trụ Thiên Nhiên ban tặng cho ta những người bạn tuyệt vời như thế. Hãy bắt đầu cùng nhau, sống yêu thương và đầy năng lượng, để cho đi nhiều hơn bạn nhé!”. Cuộc sống giản dị, tránh xa thị phi của cô được nhiều khán giả ủng hộ và dành lời khen ngợi.

Sam
Từ khóa: Jun Vũ Hồ Ngọc Hà Cường Đô La nghi án phẫu thuật

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !