Hổ mạ vàng giá hàng chục triệu ‘săn' nhà giàu thích quà Tết đắt đỏ

Có giá từ 4 triệu đến 50 triệu đồng, tượng hổ mạ vàng đã xuất hiện trên thị trường quà Tết Nhâm Dần 2022 để nhắm đến những khách hàng chuộng hàng ‘độc’, lạ, sang trọng...

{keywords}
Tượng hổ mạ vàng có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng là một trong những món quà Tết ‘độc’ năm 2022.

Hổ là một trong những linh vật được nhiều người Việt coi trọng bởi nó tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, may mắn cũng như bảo vệ bình an cho gia chủ. Tết Nguyên đán 2022 đang cận kề, thị trường quà Tết đã xuất hiện nhiều tượng hổ mạ vàng với nhiều kiểu dáng, thế khác nhau có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Chia sẻ với PV Infonet, đại diện đơn vị chế tác Quà tặng vàng (Golden Gift) cho biết, bộ sưu tập hổ vàng năm nay gồm nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và thiết kế khác nhau như tượng hổ tài lộc, tượng hổ uy phong, tượng hổ phong thủy, tượng hổ vượng cát, tượng hổ uy trấn sơn hà… Tất cả các sản phẩm đều được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

{keywords}
Tượng hổ uy phong là loại đắt tiền nhất, có giá 50 triệu đồng nhưng lại thu hút các đại gia ưa chuộng.

Trong đó, tượng hổ uy phong là loại đắt tiền nhất nhưng lại thu hút các đại gia ưa chuộng mẫu này.

Theo đó, tượng hổ uy phong mạ vàng được chế tác khắc họa sống động hình ảnh oai nghiêm, hùng dũng của “chúa tể sơn lâm”. Hình ảnh chú hổ đang gầm lớn, rướn lên cao, đứng trên phiến đá với dáng vẻ uy phong, hùng dũng tượng trưng cho người dẫn đầu lớn mạnh... vô cùng bắt mắt. Với kích thước ‘khủng’, tượng hổ uy phong có giá 50 triệu đồng.

{keywords}
Tượng hổ uy trấn sơn hà có giá 18,5 triệu đồng.

Tượng hổ uy trấn sơn hà khắc hoạ hình ảnh vị chúa tể rừng xanh đầy sức mạnh và quyền lực được chế tác ấn tượng với thần thái uy dũng, thân hình chắc khoẻ và thế đứng vững chãi để trấn thủ, bảo vệ một vùng rộng lớn. Không những thế, cây tùng ở phía sau lưng hổ được thiết kế khéo léo, mang thông điệp về sự bền vững, trường tồn và thịnh vượng... Tượng hổ này có giá 18,5 triệu đồng.

{keywords}
 Tượng hổ tài lộc mạ vàng được lấy hình ảnh chú hổ oai phong lẫm liệt, đứng hiên ngang vững chãi.

Một kiểu dáng khác có giá 12 triệu đồng là tượng hổ tài lộc mạ vàng được lấy hình ảnh chú hổ oai phong lẫm liệt, đứng hiên ngang mạnh mẽ trên những thỏi vàng tài lộc.

Ngoài ra, tượng hổ phong thủy mạ vàng, tượng hổ vàng vượng cát 3 trong 1, tượng hổ bằng đồng mạ vàng... có giá dao động từ 4 -8 triệu đồng.

{keywords}
Mẫu tượng hổ phong thủy có giá thấp nhất là 4 triệu đồng.

Ông Quang Tú, quản lý cửa hàng Quà tặng vàng cho biết, những ngày qua, khách hàng đến hỏi mua tượng hổ vàng khá nhiều, trong đó chủ yếu là khách cá nhân, mua để bài trí trong phòng hoặc biếu tặng.

“Bên cạnh những khách hàng mua tượng nhỏ để đặt trên bàn làm việc hay kệ tủ phòng khách thì cũng có những khách mua tượng hổ với kích thước lớn để bài trí trong các không gian lớn. Đặc biệt, chúng tôi đã chốt 5 đơn tượng hổ mạ vàng có kích thước “khủng” cho những khách hàng”, ông Tú cho hay.

{keywords}
Tượng hổ vàng vượng cát 3 trong 1 có giá 4,5 triệu đồng.

Ngoài ra, ông Tú cũng cho biết, công ty còn nhận được nhiều đơn hàng từ các đơn vị, tổ chức đặt số lượng từ 50 đến 100 tượng hổ vàng để làm quà tặng đối tác, khách hàng.

“Năm nay, chúng tôi dự định đưa ra thị trường khoảng 1000 mẫu tượng hổ bán lẻ và các quà tặng Tết khác. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đội ngũ chế tác của công ty đang thường xuyên phải làm cả ngày lẫn đêm để kịp hoàn thiện các đơn hàng mà khách đã đặt”, ông Tú cho biết thêm.

{keywords}
Tranh hổ vàng xuống núi được mạ vàng - một món quà khá độc và đẹp có giá 5,5 triệu đồng.

Theo tìm hiểu, ngoài tượng hổ mạ vàng, đơn vị này còn có nhiều món quà Tết độc lạ như tranh hổ mạ vàng lên núi, hổ vàng xuống núi, tranh hoa mẫu đơn hay cành hoa mai, cành hoa phong lan... rất độc lạ, đẹp mắt.

Khôi Nguyên

Đại gia Hà Nội chi gần trăm triệu mua cặp mai vàng chơi Tết

Đại gia Hà Nội chi gần trăm triệu mua cặp mai vàng chơi Tết

Theo chủ vườn mai, năm nay do dịch bệnh, nhà vườn tăng số lượng cây mai vàng mini nhỏ, có giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng để phục vụ khách. Đến nay, nhà vườn cũng đã bán được cặp cây mai gần trăm triệu cho khách ở Hà Nội.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.