Hiền Thục vui vẻ bên Phương Mỹ Chi sau tin đồn bất hòa

Mặc cho những tin đồn và nghi vấn về mối quan hệ giữa 2 cô trò, trong buổi họp báo ra mắt liveshow Dấu Ấn của Hiền Thục, Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của cô giáo.
Sắp tới đây (1.3.2014) ca sĩ Hiền Thục sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát 25 năm của mình. Chương trình hiện nay đang rất được dư luận quan tâm bởi quy mô và chất lượng cũng như những giá trị âm nhạc cống hiến cho khán giả.

Trong những ngày qua, điều mà dư luận quan tâm nhất là việc cô bé Phương Mỹ Chi có tham gia livehsow của HLV The Voice Kids Hiền Thục hay không? Nếu không thì lý do gì có thể giải tỏa mọi nghi ngờ của khán giả.
Hiền Thục vui vẻ bên Phương Mỹ Chi sau tin đồn bất hòa - ảnh 1

Khi được hỏi về việc tại sao Phương Mỹ Chi không có mặt trong liveshow, Hiền Thục cho biết, trước đó ê kíp của bé đã nhận lời tham gia đêm nhạc Chế Linh, diễn ra cùng thời điểm tại Hà Nội. Vì vậy, dù rất muốn, Phương Mỹ Chi cũng không thể "phân thân". Về phía Phương Mỹ Chi, bé thấy rất tiếc và cũng muốn xin lỗi cô giáo về điều này. Hiền Thục mong, khán giả sẽ không gây thêm áp lực cho Phương Mỹ Chi nữa. Bởi, kể từ sau Giọng Hát Việt Nhí, tuy hai cô trò ít có dịp gặp gỡ nhưng cả hai vẫn luôn dõi theo nhau.

Trái với thông tin gần đây về mối quan hệ bất hòa giữa Phương Mỹ Chi và huấn luyện viên Hiền Thục, cả hai đã có nhiều khoảnh khắc đầy tình cảm và những hành động nghịch ngợm, đáng yêu tại buổi họp báo. Hiền Thục còn ân cần đút bánh cho cô học trò cưng của mình.
Hiền Thục vui vẻ bên Phương Mỹ Chi sau tin đồn bất hòa - ảnh 2

Hiền Thục còn chia sẻ lý do vì sao liveshow của cô không có sự góp mặt của ca sỹ Quang Vinh – người bạn thân và cũng là ca sỹ hát đôi cùng cô trong suốt thời niên thiếu. Theo Hiền Thục, khách mời trong liveshow lần này của cô toàn là nữ (trừ các bé trong nhóm The Voice Kids) nên việc “tái hợp” cùng Quang Vinh sẽ được dành lại trong một chương trình khác.

Trong liveshow, ngoài những màn song ca, Hiền Thục hát khoảng 20 ca khúc với nhiều thể loại âm nhạc, từ nhạc Trịnh, dân ca đến ballad hay dance. Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết, đây sẽ là đêm nhạc ấm cúng và sâu lắng, chắc chắn níu chân khán giả đến giây phút cuối cùng.

Liveshow diễn ra lúc 20h thứ bảy 1/3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Trước nhà thi đấu sẽ trưng bày Góc dấu ấn, ghi lại những kỷ niệm trong sự nghiệp ca hát của Hiền Thục.

Theo Yeutretho/Seatimes

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !