Hiền Hồ chính thức lên tiếng về loạt tin đồn hẹn hò với Quang Hải và chồng cũ DJ Tít

"Với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó" - Hiền Hồ chia sẻ.

Sau loạt tin tức hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng thông qua bài đăng trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn nhắc đến những câu chuyện như thế này nhưng vì nó đã đi quá giới hạn và ảnh hưởng đến bản thân cũng như những người khác không liên quan, chính vì vậy Hiền Hồ buộc phải có trách nhiệm lên tiếng một lần.

Vì những người bạn vốn không hoạt động trong showbiz của Hiền Hồ bị ảnh hưởng ít nhiều do  các tin đồn vừa qua, Hiền Hồ cho biết sẽ có hành động để bảo vệ họ. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 hy vọng truyền thông xem xét kĩ những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội để không làm ảnh hưởng đến các cá nhân không liên quan. Cùng với đó, Hiền Hồ cho biết sẽ có hành động can thiệp và có thể dùng đến pháp luật để xử lý những ai tung tin đồn nhảm.

"Từ trước đến nay, quan điểm của Hiền khi làm nghề là không muốn nhắc đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông… Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình.

Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ.

Thông qua những chia sẻ này, Hiền hy vọng quý anh/chị đang làm công việc báo chí, truyền thông sẽ có sự xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa tin bài về những tin đồn tràn lan trên mạng xã hội mà chưa có sự kiểm chứng từ Hiền. Hiền rất sẵn lòng hợp tác làm việc với quý anh/chị nên cũng rất mong nhận được điều tương tự. Riêng với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó" - Hiền Hồ chia sẻ.

Hiền Hồ không muốn để những ồn ào về đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp mà cô gây dựng bao nhiêu lâu nay.

Qua những vấn đề ồn ào này, Hiền Hồ muốn gửi lời xin lỗi đến bạn bè, khán giả vì đã bị ảnh hưởng. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn sự quan tâm của công chúng dành cho sự nghiệp và cuộc sống của cô.

"Qua đây, Hiền gửi lời xin lỗi đến những người bạn của mình vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Hiền muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để mọi người và các bạn lo lắng cho Hiền. Hiền cũng muốn gửi lời xin lỗi đến quý anh/chị báo chí, truyền thông vì những bất tiện quanh những tin đồn vừa qua.

Cuối cùng, Hiền xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chặng đường của Hiền Hồ trong suốt thời gian qua. Hiền sẽ cố gắng hơn nữa thông qua những sản phẩm chất lượng được gửi đến mọi người trong thời gian tới đây"- Hiền Hồ chia sẻ.

Mọi tin đồn hiện tại nhắm đến Hiền Hồ đã vượt qua giới hạn buộc cô phải lên tiếng và cân nhắc việc sử dụng pháp luật để xử lý.

Thời gian vừa qua, Hiền Hồ liên tục bị đồn đoán hẹn hò với nhiều người kể cả trong và ngoài showbiz như: Bùi Anh Tuấn, Bray, chồng cũ của DJ Tít và cả cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận khiến mọi thông tin trở nên bùng nổ khắp mạng xã hội.

Cho đến hiện tại khi mọi chuyện có vẻ như đã ảnh hưởng đến những người không liên quan buộc Hiền Hồ phải lên tiếng để bảo vệ cho những người vô can này.

Phương Thảo/ Thế Giới Trẻ
Từ khóa: Hiền Hồ Quang Hải chồng cũ DJ Tít tin đồn Hiền Hồ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !