H'Hen Niê biến hóa "nhanh như chớp" từ hình ảnh cá tính sang nữ tính

Vốn được biết đến là "tắc kè hoa" của showbiz Việt khi luôn biến hóa nhiều phong cách khác nhau, H'Hen Niê một lần nữa có màn thay đổi cực kì nhanh chóng từ hình ảnh cá tính sang nữ tính trong vòng "một nốt nhạc".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê mới đây đã xuất hiện trong chương trình "Social For Good" vì một cộng đồng mạng văn minh, nhân ái hơn. Người đẹp cũng tham gia thảo luận về vấn đề: Hãy cùng chung tay.

Với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đương nhiệm, H'Hen Niê luôn được công chúng yêu mến với các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Dù là Hoa hậu nhưng cô luôn có đời sống giản gị, chân thật và gần gũi với mọi người. Có lẽ một phần vì H'Hen Niê có xuất thân từ một gia đình nông thôn ở Tây Nguyên, nơi cuộc sống có nhiều khó khăn nên cô có sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh hơn mình. Với ý chí vươn lên, H'Hen Niê trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người với thông điệp "Tôi làm được, bạn cũng làm được".

 
H'Hen Niê tại chương trình "Social For Good" vì một mạng xã hội văn minh, nhân ái

Chắc hẳn ai cũng từng biết về câu chuyện H'Hen Niê bị ép lấy chồng khi chưa đầy 14 tuổi. Tuy nhiên với tư duy bứt phá và mong muốn thay đổi cuộc đời mình, H'Hen Niê không lựa chọn con đường lập gia đình sớm và thoát khỏi những hủ tục để sống với chính lựa chọn của bản thân để có được ngày hôm nay.

Ngoài việc là người truyền cảm hứng cho cộng đồng, H'Hen Niê còn là người có ảnh hưởng trong làng thời trang Việt khi có xuất thân là người mẫu. Sau khi trở thành Hoa hậu, H' Hen Niê vẫn theo đuổi con đường catwalk chuyên nghiệp với nhiều vị trí quan trọng như: First Face, Vedette. Đặc biệt H'Hen Niê còn rất chăm thay đổi, làm mới hình ảnh của bản thân. Chính vì vậy đôi lúc người hâm mộ chưa kịp thích nghi với phong cách này thì H'Hen Niê đã đổi sang một phong cách khác.

 
Vừa sự kiện ngày hôm qua, H'Hen Niê cực cá tính với mái tóc sáng màu và váy khoe body quyến rũ...
 
...đến hôm nay nàng hậu đã trở nên nữ tính bồng bềnh như thế này.

H'Hen Niê vừa có chặng đường 2 năm làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cực kì thành công, không chỉ truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống đẹp, cùng lan tỏa nhiều thông điệp yêu thương, H'Hen Niê còn khiến nhan sắc Việt rạng danh trên đấu trường thế giới khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Chắc chắn trong chặng đường sắp tới, dù trao lại ngôi vị Hoa hậu cho một cô gái khác nhưng H'Hen Niê vẫn luôn là nàng hậu đẹp người đẹp nết trong lòng công chúng.


Phương Thảo
Từ khóa: H'Hen Niê

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !