Helen Trần trình làng ca khúc của Lương Gia Huy

Sau khi tổ chức thành công 2 liveshow “Chất độc” ở phòng trà Nam Quang và sân khấu 126 (TP.HCM), Helen Trần đã tạo nên cho mình thương hiệu sexy với dòng nhạc dance vũ trường.
Helen Trần trình làng ca khúc của Lương Gia Huy - ảnh 1
Helen Trần trình làng ca khúc của Lương Gia Huy - ảnh 2

Đánh giá về vẻ đẹp sexy của Helen Trần, MC Nguyễn Huy Long nói: "Sự sống động, nóng bỏng của cô ấy trên sân khấu hoàn toàn khác với con người cô ấy ngoài đời thực. Càng nóng trên sân khấu bao nhiêu, ngoài đời Helen càng nhẹ nhàng bấy nhiêu".

Helen Trần trình làng ca khúc của Lương Gia Huy - ảnh 3

Với sở trường là nhạc dance, Helen luôn phát huy thế mạnh của mình. Ca sĩ Lương Gia Huy được mệnh danh là “ông vua nhạc sàn” nên sự kết hợp của anh với phong cách dance sexy của Helen tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. Chính vì điều đó, Lương Gia Huy đã viết tặng ca khúc Sao anh ra đi cho cô.

Helen Trần trình làng ca khúc của Lương Gia Huy - ảnh 4

Sau khi nghe xong ca khúc, Helen rất yêu thích và quyết định đưa ca khúc này vào trong album NonStop của cả hai. Ca khúc mới luôn đứng top đầu BXH Real Time của Zing MP3.

Helen Trần trình làng ca khúc của Lương Gia Huy - ảnh 5

Nhiếp ảnh: Phạm Hoàng Nguyên - Trang điểm: Tài Nguyễn - Ánh sáng: Nguyễn Hoàng Tân.

Ngoài ra thành công của Helen cũng nhờ sự góp phần không nhỏ của học viện Metoo, nơi đang đào tạo các học viên và chắp cánh ước mơ cho những bạn trẻ yêu ca hát. Hiện học viện đang có đợt tuyển sinh khai giảng các lớp Thanh nhạc, Tiếng nói sân khấu và Vũ đạo tại địa chỉ 24B Phan Đăng Lưu,Q Bình Thạnh, TP.HCM. Email: info@metoo.vn.

Tư liệu: Nguyễn Minh Cường

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !