"Hậu Trịnh Xuân Thanh", PVC lãi lớn trăm tỷ

Hoạt động sản xuất kinh doanh Tổng công ty PVC vẫn diễn ra ổn định - khẳng định của ông Nguyễn Văn Đồng, Phó TGĐ Tổng CTCP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) trên trang chủ của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN).

Ông Nguyễn Văn Đồng khẳng định: “Hoạt động sản xuất kinh doanh Tổng công ty PVC vẫn diễn ra ổn định, bình thường, các dự án PVC làm Tổng thầu, nhà thầu vẫn bám sát tiến độ, chất lượng cao”.

Năm 2014, lợi nhuận sau thuế hợp nhất toàn tổ hợp đạt 10,31 tỷ đồng, trong đó Công ty mẹ đạt 52,50 tỷ đồng. Năm 2015, lợi nhuận sau thuế hợp nhất toàn tổ hợp đạt 22,69 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế Công ty mẹ đạt 136,68 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm 2016, lợi nhuận sau thuế hợp nhất toàn tổ hợp đạt 148,45 tỷ đồng, trong đó Công ty mẹ đạt 178,749 tỷ đồng. Dự kiến đến cuối tháng 9/2016, lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước đạt 236,34 tỷ đồng, trong đó Công ty mẹ ước đạt 278,32 tỷ đồng.

PVC đang tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm cũng là nguồn việc chủ yếu của PVC trong những năm tới. Trước hết, PVC sẽ đẩy mạnh thực hiện công tác tiếp thị, tìm kiếm nguồn công việc đảm bảo hoàn thành kế hoạch năm 2016 đã được giao cũng như nguồn việc gối đầu cho những năm sau.

Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 do PVC thi công.

Theo ông Đồng, PVC cũng đang tập trung đẩy mạnh công tác xử lý các khoản công nợ tại các dự án. Đồng thời triển khai quyết liệt công tác tái cơ cấu, thoái vốn tại các đơn vị theo đề án tái cơ cấu Tổng công ty PVC đã được Tập đoàn phê duyệt như kiện toàn mô hình tổ chức, công tác quản trị, nguồn nhân lực tại Cơ quan Tổng công ty, các Ban điều hành dự án, chi nhánh của Tổng công ty; Tiếp tục thực hiện tái cơ cấu và kiện toàn bộ máy tổ chức, quản lý, điều hành và hoạt động SXKD tại các đơn vị thành viên; Triển khai công tác thoái vốn đối với các đơn vị theo kế hoạch.

“Tập thể lãnh đạo, CBCNV và người lao động PVC đã và đang cố gắng nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành kế hoạch SXKD và đảm bảo việc làm, thu nhập, ổn định tư tưởng cho người lao động yên tâm công tác”, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Đồng khẳng định.

Cổ phiếu PVX của PVC hiện đang được giao dịch ở mức giá 2.200 đồng/cổ phiếu. 

Hiền Anh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.