Hậu Giang công nhận 21 sản phẩm Ocop đạt 3, 4 sao

Trong số 21 sản phẩm của 16 chủ thể đạt từ 3 sao trở lên, có 6 sản phẩm đạt 4 sao, trong đó 1 sản phẩm thăng hạng từ 3 sao lên 4 sao và 15 sản phẩm đạt 3 sao trên toàn tỉnh Hậu Giang.

{keywords}
Lạp xưởng Mỹ Yến là một trong số sản phẩm Ocop được tỉnh Hậu Giang công nhận đạt 4 sao.

Ngày 20/7, UBND tỉnh Hậu Giang ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và thăng hạng sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang năm 2021.

Theo đó, công nhận 21 sản phẩm của 16 chủ thể đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có 6 sản phẩm đạt 4 sao (có 1 sản phẩm thăng hạng từ 3 sao lên 4 sao), 15 sản phẩm đạt 3 sao.

Cụ thể, các sản phẩm Ocop đạt 4 sao gồm: Bột chuối Xiêm, nấm bào ngư tẩm gia vị ăn liền, 2 loại gạo sạch Liên Hưng là OM 5451 và Đài thơm 8, Lạp xưởng Mỹ Yến và cá sặc rằn một nắng Kỳ Như.

Sản phẩm Ocop đạt 3 sao như Bánh hạnh nhân Tân Mỹ, kẹo đậu phộng Tân Mỹ, mứt mãng cầu, mắm cá lóc Sáu Ngộ, bưởi non sấy Trần Đệ, xoài cát hồng, dưa hấu, giỏ bán nguyệt - Thanh Tú, Siro khóm Huy Minh, Siro khám củ dần Huy Minh, trà mãng cầu xiêm – Nhan Hà....

Các chủ thể sản xuất có sản phẩm này được tỉnh cấp Giấy chứng nhận, được sử dụng giấy chứng nhận, logo và thứ hạng sao sản phẩm Ocop để in, dán trên bao bì sản phẩm theo đúng quy định hiện hành. Kết quả công nhận có giá trị trong 3 năm, kể từ ngày 20/7/2021.

UBND tỉnh giao Văn phòng Điều phối Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới tỉnh Hậu Giang, giai đoạn 2010-2020 chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức trao giấy chứng nhận cho các chủ thể sản xuất có sản phẩm đạt 3 sao trở lên, đảm bảo trang trọng và nghiêm túc; hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể sản xuất sử dụng, in, dán logo, thứ hạng OCOP lên sản phẩm theo đúng quy định.

Thảo Nguyên

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.