'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Ngoài bộ phim vốn đã trễ hẹn với khán giả Việt Nam hơn nửa năm, "Sherlock Holmes", "Journey 2", "Chiến tranh giữa các vì sao", "Ngôi nhà trong hẻm"... hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một tháng tưng bừng cùng bom tấn.

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Một số phim ra rạp trong tháng 2:

Sherlock Holmes 2: Trò chơi của bóng đêm

Ngày khởi chiếu: 3/2

Với thời lượng 129 phút cùng dàn diễn viên, đạo diễn vốn đã quen thuộc với khán giả sau phần 1 được phát hành cách đây vài năm, Trò chơi của bóng đêm sẽ đưa những fan cuồng của vị thám tử tài ba vào một cuộc phiêu lưu mới. Trong đó, Sherlock Homes và đồng sự thân thiết là bác sĩ Watson tiếp tục cuộc hành trình cũng như những màn đấu trí nghẹt thở trong cuộc chiến với giáo sư Moriaty.

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Harry Potter và bảo bối tử thần 2 (3D)

Ngày khởi chiếu: 3/2

Bộ phim kể về cuộc chiến cuối cùng của cậu bé phù thủy và những người bạn. Bảo bối tử thần 2 vốn được khởi chiếu tại Mỹ cùng các quốc gia khác từ giữa năm 2011. Tuy nhiên, vì một số trục trặc giữa các bên phân phối, phần cuối của series này đã trễ hẹn với khán giả Việt Nam gần một năm trời.

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Journey 2: Hòn đảo huyền bí

Ngày khởi chiếu: 10/2

Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi Sean nhận được tín hiệu cầu cứu được mã hóa từ một hòn đảo huyền bí ở nơi mà thực tế không có hòn đảo nào tồn tại cả - một nơi của các hình thái sống kỳ lạ, những ngọn núi vàng, những núi lửa chết người và bí mật kinh hoàng. Không thể ngăn Sean thực hiện chuyến đi, cha dượng mới của cậu phải cùng tham gia hành trình.

Cùng với một phi công và cô con gái xinh đẹp đầy cá tính của ông, họ bắt đầu tìm kiếm hòn đảo. Nhiệm vụ của họ không chỉ là giải cứu những cư dân cô độc ở đó mà còn giải thoát chính bản thân họ trước khi những cơn địa chấn kéo hòn đảo xuống dưới đáy biển và chôn vùi kho báu của nó mãi mãi.

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Ngôi nhà trong hẻm

Ngày khởi chiếu: 14/12

Là một bộ phim tâm lý rùng rợn nhưng Ngôi nhà trong hẻm lại chính thức trình làng vào đúng ngày lễ Tình nhân. Sự lựa chọn đặc biệt của các nhà sản xuất chắc chắn sẽ giúp bộ phim tạo dựng ấn tượng ban đầu ấn tượng và khác lạ hơn trong mắt khán giả yêu điện ảnh.

Bộ phim mang đến cho khán giả về câu chuyện của hai vợ chồng trẻ phải đối đầu với những mất mát vô cùng to lớn. Rồi từ đó, từ một căn nhà hạnh phúc, nơi ấy dần trở thành địa ngục khi người vợ không vượt qua nỗi đau và chìm trong cơn điên loạn. Còn điều gì đau khổ hơn một người mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày nhưng không thể làm gì khi đưa bé chết non...

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Star Wars - Chiến tranh giữa các vì sao 1: Hiểm họa bóng ma

Ngày khởi chiếu: 17/2

Bộ phim nằm trong chuỗi dự án đưa các bộ phim kinh điển tới các khán giả trẻ tuổi dưới một lớp áo mới mẻ hơn qua kĩ thuật 3D hoành tráng của các hãng phim Hollywood. Chắc chắn Star Wars phiên bản mới sẽ đem tới cho khán giả một góc nhìn thú vị và hoàn toàn khác biệt về những câu chuyện và nhân vật mà bạn từng yêu mến!

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Immortals - Chiến binh bất tử

Ngày khởi chiếu: 17/2

Chiến binh bất tử được sản xuất bởi bộ đôi Mark Canton, Gianni Nunnari - hai nhà sản xuất từng rất thành công với 300. Đây cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất ở Mỹ trong năm 2007. Có lẽ do tâm đắc và bị cuốn hút bởi những câu chuyện bi hùng của thần thoại Hy Lạp nên Mark Canton và Gianni Nunnari tiếp tục sản xuất bộ phim Chiến binh bất tử (tên tiếng Anh là Immortals) với đề tài về cuộc chiến giữa chàng nông dân trẻ Theseus chống lại lãnh chúa Hyperion để giải cứu Hy Lạp và nhân loại.

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Men on a legde - Tung hỏa mù

Ngày khởi chiếu 24/2

Một gã tội phạm vừa ra tù dọa tự tử trên một gờ tường. Một chuyên viên tâm lý đang cố gắng trò chuyện khuyên nhủ. Nhưng cũng lúc đó, một vụ trộm kim cương lớn nhất cũng đang diễn ra… Liệu chiêu “dương đông kích tây” có thật sự hiệu quả?

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

Ma tốc độ 3D: Linh hồn báo thù

Ngày khởi chiếu: 24/2

Khi Johnny Blaze đang ẩn mình ở Đông Âu thì anh lại được triệu hồi để tiêu diệt con quỷ đang lấy đi sinh mạng con người. Và thế là cuộc phiêu lưu của Ghost rider trên chiếc xe moto quen thuộc lại bắt đầu.

Ma tốc độ 2 là con đẻ của 2 đạo diễn Mark Neveldine và Brian Taylor. Thế nên, người ta có thể tin rằng phần phim này sẽ đem lại nhiều điều thú vị và đặc biệt mà các phim khác chưa từng có.

'Harry Potter' tái xuất cùng hàng loạt bom tấn tháng 2

QUỲNH ANH

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !