Hàng thời trang đổ đống nườm nượp khách

Khác với vẻ kén khách của những shop hàng hiệu đắt tiền, nhiều khu chợ xanh, hàng đổ đống, vỉa hè luôn trong tình trạng đông nghịt người đến mua sắm. Trước sức mua tăng vọt, nhiều chủ cửa hàng đã cơi nới bán thêm quần áo rét.

Thời tiết Hà Nội vào mùa rét nên những ngày nay tại chợ nhà Xanh Cầu Giấy, khu chợ nổi tiếng bởi mặt hàng áo quần thwoif trang giá rẻ luôn trong tình trạng đông nghịt người đến mua sắm, phải chen chúc, nhích từng tí một mới vào được chợ. Thậm chí bãi gửi xe còn đuổi khách đi vì hết chỗ.
Trước nhu cầu mua sắm tăng vọt, nhiều chủ cửa hàng đã chuyển sang bán quần áo để phục vụ “thượng đế”.

Chủ một cửa hàng tại chợ này cho biết, trước đây chị chỉ chuyên bán thắt lưng nhưng thấy nhu cầu mua sắm áo ấm tăng nên chị quyết định nhập hàng áo phao về bán. Chỉ cần trải một tấm bạt, quần áo cứ chất đống thế nhưng cứ từng tốp người đến xem, mua, mặc cả. Mỗi chiếc áo có giá 250.000 đồng. Cũng chiếc áo như thế nhưng khi bày bán ở có cửa hàng có thể lên đến 300.000 - 350.000 đồng

Hàng thời trang đổ đống nườm nượp khách - ảnh 1
Quần áo đổ đống rất hút khách

Tương tự cửa hàng kính mắt Hoàng Long trên đường Nguyễn An Ninh cũng dành một chỗ trên vỉa hè đường để kiêm luôn bán quần áo. Nhóm bạn này cho biết, đây là cửa hàng kính của họ, họ vừa kinh doanh thêm quần áo được hai ngày. Ngày đầu ra mắt đã bán dược 30 cái áo. Bao gồm áo phao dành cho nam, nữ rất đa dạng. Với tình hình đắt hàng như thế này họ sẽ tiếp tục nhập với số lượng lớn. Gía bán gần như một giá từ 230.000 - 250.000 đồng.“ Tất cả đều đổ đống nhưng nhưng hàng chất lượng, đẹp mà ấm lắm” – một bạn gái trong nhóm cho hay.

Quần áo vỉa hè, chợ sinh viên đang thực sự trở thành sức hút không chỉ của các bạn sinh viên, người có thu nhập thấp mà còn cả dân văn phòng. Trên vỉa hè của nhiều tuyến đường như Trường Chinh, Kim Mã… 4h chiều đã tấp nập khách đến lựa chọn.

Hàng thời trang đổ đống nườm nượp khách - ảnh 2
Chen nhau mua hàng giá rẻ

Chị Đào Thị Thương (Giảng Võ, Hà Nội) cho biết sở dĩ quần áo vỉa hè đắt khách là vì quần áo ở đây cũng không khác mấy so với trong cửa hàng về mẫu mã, kiểu dáng phong phú, hợp thời trang, nhiều khi giá rẻ hơn đến cả trăm nghìn mà người mua có thể vô tư lựa chọn. Đắt hàng nhất là áo phao, áo dạ, khăn quàng cổ với đủ màu sắc, kiểu dáng.

 Trung bình, áo len có giá 60.000- 200.000 đồng/chiếc, áo phao 200.000- 350.000 đồng/chiếc, áo dạ 200.000- 400.000 đồng/chiếc.

“Quần áo trong chợ sinh viên đã rẻ rồi nhưng trên vỉa hè còn rẻ hơn. Ở đây họ không hét giá cao nếu biết mặc cả thì họ cũng bớt cho 20.000 -30.000 đồng nên lâu nay mình toàn mua quần áo ở vỉa hè hoặc chợ sinh viên thôi”- Vân Anh, sinh viên Học viện Ngân hàng chia sẻ.

Hàng thời trang đổ đống nườm nượp khách - ảnh 3
Giảm giá đến tận 70%

Với quảng cáo “giá cực sốc, thanh lý toàn bộ, xả hàng, vô địch giá rẻ…” Bên cạnh đó nhiều shop, của hàng còn trưng bày giá “shock” của từng sản phẩm như “áo vest 100k”, “quần bò 180k” khiến người đi đường không khỏi tò mò dừng xe ghé vào.

Đáp lại, những tên tuổi nổi tiếng cũng ra sức giảm giá. Mức giảm giá phổ biến là 30- 50%, thậm chí có cửa hàng còn ghi mức giảm giá đến 70%.

Tuy nhiên cũng nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng, ra về tay không vì nhiều nơi hàng giảm giá thường lỗi mốt, hoặc ghi hàng một giá duy nhất 50- 150 nhưng thực chất chỉ có một số ít mặt hàng mới có giá như vậy.

Diệu Thùy

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.