Hàng không đua nhau bán vé siêu rẻ

Jetstar, VietJetAir, rồi cả Vietnam Airlines đua nhau tung ra các đợt bán vé máy bay siêu rẻ vào dịp cuối năm.

Ngày 6/12, VietJetAir thông báo từ 21 giờ đến 23h59 phút ngày 12/12 sẽ mở bán vé máy bay với giá 12.000 đồng cho chặng TP.HCM - Thái Lan nhân dịp khai trương đường bay này. Cũng vào thời gian tương tự của ngày 20/12, VietJetAir tiếp tục bán vé giá chỉ từ 99.000 đồng/chặng cho đường bay trên. VietJetAir cho hay vé giá rẻ chỉ áp dụng cho lịch bay từ ngày 10/2/2013 đến 31/12/2013 và khách mua vé phải thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master Card.

Trước đó, ngày 5/12, hãng hàng không Jetstar Pacific đã tung ra đợt bán gần 10.000 vé siêu rẻ chỉ 1 đồng/chặng trên đường bay nội địa, trong đó có cả vé khởi hành trong dịp Tết Nguyên đán và những tháng sau Tết. Vé 1 đồng được áp dụng trên các chuyến bay nội địa khởi hành từ ngày 4/3 đến 15/4/2013 và 7/5 đến 15/5/2013.

Hàng không đua nhau bán vé siêu rẻ - ảnh 1
Các hãng hàng không đua nhau tung vé giá rẻ

Ngay sáng ngày 6/12, Jetstar Pacific thông báo đã có hơn 7.100 vé 1 đồng được khách hàng đăng ký thành công sau khi kết thúc chương trình. Khu vực Hà Nội có 2.353 khách mua được vé, TP.HCM là 3.685, số còn lại là ở Đà Nẵng và khu vực khác. Tuy nhiên, mức vé siêu rẻ mà các hãng đưa ra chưa bao gồm thuế và phí. Khách hàng khi mua vé chặng nội địa sẽ phải trả thêm 10% thuế VAT giá vé, thuế sân bay và phí xuất vé khoảng 150.000 - 160.000 đồng, phí thanh toán (áp dụng cho thanh toán bằng thẻ tín dụng) khoảng 50.000 đồng/vé.

Riêng thời điểm Tết Nguyên đán, vé 1 đồng được mở cho các chuyến bay một chiều từ Hà Nội, Hải Phòng đi TP.HCM từ ngày 25/1 đến 9/2/2013; từ Vinh đi TP.HCM từ 25/1 đến 8/2/2013; từ Đà Nẵng đi TP.HCM giai đoạn 25/1 đến 6/2/2013; từ Hà Nội đi Đà Nẵng từ 1/2 đến 9/2/2013. “Vé 1 đồng dịp Tết chỉ áp dụng cho chiều lệch đầu, dành cho những người từ Bắc có nhu cầu vào Nam ăn tết”, đại diện Jetstar Pacific giải thích thêm.

Từ 5/12, Vietnam Airlines (VNA) mở bán vé Tết Quý Tỵ đợt 2, giảm tới 50% so với mức giá thông thường. Mức giá một chiều thấp nhất (có kèm điều kiện và chưa tính thuế) trên đường bay giữa Hà Nội và TP HCM là 1.150.000 đồng, Đà Nẵng và TP HCM 700.000 đồng. Tổng số ghế giá này được mở bán lên tới hơn 26.000 chỗ.

Theo Thanh Niên

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.