Hàng hiệu đua nhau in hình rắn

Trang sức, đồng hồ, xe sang... mang hình tượng năm Quý Tỵ 2013 được các công ty đồ xa xỉ nổi tiếng thế giới liên tục trình làng.
Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 1

Túi xách năm Rắn của Hogan.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 2

Ferrari 599 Fiorano GTB với bộ da rắn ấn tượng.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 3

Nhẫn và hoa tai Pomellato chào năm Rắn.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 4

Mẫu xe Mercedes-Benz G-Class được Dartz làm mới với cảm hứng từ biểu tượng rắn.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 5

Thêm một phiên bản xe sang Bentley với lớp da bạch xà đẹp ngất ngây của Dartz

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 6

Bút năm Rắn của Cross.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 7

Tập vở mang thương hiệu Moleskine và Shanghai Tang cũng được thiết kế với biểu tượng rắn.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 8

Những thỏi vàng lấp lánh dành cho năm Quý Tỵ của Chow Sang Sang.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 9

Một sản phẩm độc đáo của hãng pha lê cao cấp Swarovski.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 10

Bvlgari - một nhãn hiệu đồ xa xỉ nổi tiếng đã từ lâu gắn với biểu tượng rắn, cũng không nằm ngoài trào lưu ăn theo năm Quý Tỵ.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 11

Cận cảnh chiếc nhẫn với biểu tượng Rắn của hãng Qeelin.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 12
Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 13

Thiết kế hình Rắn dành cho dòng xe Mercedes chào mừng năm 2013 của Wan Baobao.

Hàng hiệu đua nhau in hình rắn - ảnh 14

Chiếc đồng hồ với hình Rắn của hãng Vacheron Constantin được bao quanh bởi những chiếc lá được ra mứt vào hồi đầu tháng một.

Theo VTC News

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.