Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản của các vùng miền được giao thương trực tuyến

Hàng chục sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền đã được giới thiệu trong chương trình “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền qua hình thức trực tuyến”.

 

{keywords}
Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến. (Ảnh minh họa)

Tối 24/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền qua hình thức trực tuyến”.

Chương trình có sự tham gia của 13 chủ thể OCOP và đặc sản vùng miền đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Các sản phẩm được kết nối trực tuyến gồm: Gà đồi của Hợp tác xã chăn nuôi và tiêu thụ gà đồi Ba Vì, bưởi đỏ của Hợp tác xã bưởi đỏ Đông Cao (huyện Mê Linh), các loại sữa bò chế biến của Công ty cổ phần Sữa nông trại Ba Vì.

Đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP đến từ các tỉnh, thành phố như: Bánh chưng gù đến từ Hà Giang, cá lăng của tỉnh Tuyên Quang, tổ yến đến từ tỉnh Bình Phước...

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến là hoạt động tiếp nối chuỗi hoạt động thiết thực, bao gồm: Tập huấn kỹ năng tiếp thị và bán hàng trên môi trường số “Tập huấn online”; hoạt động truyền thông, tiếp thị “Ngày hội Livestream” và hoạt động xúc tiến thương mại thí điểm mô hình “Chợ đêm trên mây”.

Theo Lãnh đạo Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội, chương trình Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến được tổ chức sẽ giúp các chủ thể sản xuất chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh, tiếp thị, quảng bá tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm. Việc này càng quan trọng trong bối cảnh khôi phục sản xuất kinh doanh sau một thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh.

Thảo Nguyên

VietinBank - Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh năm 2022

VietinBank vừa được Global Banking & Finance Review - Tạp chí uy tín thế giới về lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng tiêu biểu về cung ứng sản phẩm phái sinh tại Việt Nam năm 2022”.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 1/6: Giảm cực mạnh, lãi suất 6 tháng cao nhất 8,3%

Trong ngày đầu tiên của tháng 6, thêm ngân hàng giảm mạnh lãi suất huy động. Mức giảm lên đến 1% chỉ trong một lần điều chỉnh.

Giá gas giảm mạnh

Giá gas bán lẻ trong nước từ hôm nay (1/6) giảm tới 33.640-35.500 đồng/bình 12kg. Nguyên nhân khiến giá gas trong nước giảm mạnh là do giá gas thế giới hạ nhanh.

Thu hoạch rộ 6 triệu tấn trái cây, lại nỗi lo lớn ùn tắc cửa khẩu

Hàng loạt trái cây bước vào vụ thu hoạch rộ với sản lượng khoảng hơn 6 triệu tấn. Trung Quốc là khách hàng chính nên áp lực bắt đầu dồn lên các cửa khẩu ở phía Bắc. Trong khi, vận chuyển bằng đường biển mất rất nhiều thời gian.

Nhận tin vui, cổ phiếu 'trà đá' của đại gia bất động sản ‘bung nóc’

Vừa thoát diện hạn chế giao dịch, cổ phiếu giá bằng cốc trà đá của doanh nghiệp bất động sản tăng kịch trần 6 phiên liên tiếp.

Giá vàng hôm nay 1/6: Bất chấp USD tăng vọt, vàng tiếp đà phục hồi

Giá vàng hôm nay 1/6 trên thị trường quốc tế tiếp tục tăng trở lại từ đáy 9 tuần, bất chấp đồng USD cũng lên giá. Lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ giảm là yếu tố tích cực đối với vàng.

Bản tin tài chính sáng 1/6: Giá vàng và USD cùng tăng, dầu giảm mạnh

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng trở lại từ đáy 9 tuần, bất chấp đồng USD cũng lên giá. Trong khi đó, giá xăng dầu thế giới tiếp tục giảm mạnh.

Giá xăng dầu hôm nay 1/6: Trong nước dự báo tăng, thế giới giảm mạnh

Giá xăng dầu hôm nay (1/6) trên thị trường thế giới tiếp đà giảm mạnh từ 2 phiên trước. Còn giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều chỉnh chiều nay được dự báo tăng lần 2 liên tiếp.

Người trẻ chập chững khởi nghiệp hôm nay sẽ là doanh nhân sau 5, 10 năm nữa

Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, hôm nay gieo trồng thì tương lai mới có kết quả. Thế hệ doanh nhân sau này bắt nguồn từ chính những người trẻ khởi nghiệp.

Cấm ngân hàng ép khách hàng mua bảo hiểm dưới mọi hình thức

Doanh nghiệp bảo hiểm phải nghiêm chỉnh chấp hành, tuân thủ pháp luật, cấm các hành vi mời chào, lôi kéo, tư vấn không đầy đủ (hay gọi nôm na là “ép”) khách hàng mua bảo hiểm dưới mọi hình thức.