Hà Tĩnh đánh giá, phân hạng 31 sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2021

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tỉnh Hà Tĩnh tổ chức đánh giá, phân hạng 31 sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2021.

{keywords}
Sản phẩm nước mắm tham gia đánh giá, phân hạng đợt 1 năm 2021 ở Hà Tĩnh.

Theo đó, các địa phương có sản phẩm đưa vào đánh giá, phân hạng đợt 1 năm 2021 trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh gồm các huyện, thị: Cẩm Xuyên, Hương Sơn, Thạch Hà, Nghi Xuân, Can Lộc, Lộc Hà, Hương Khê, Đức Thọ, Vũ Quang và thị xã Kỳ Anh.

Sản phẩm được đánh giá, phân hạng theo Bộ tiêu chí đã được Thủ tướng Chính phủ ban hành và quy chế đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm của Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tại quyết định số 173 của Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tỉnh Hà Tĩnh.

Từng thành viên Hội đồng sẽ chấm điểm độc lập thông qua phần mềm và được thực hiện công khai cả trực tiếp và trực tuyến trên các mạng xã hội đảm bảo kết quả khách quan, minh bạch.

Tại buổi đánh giá, các chủ thể có sản phẩm trình bày, giới thiệu sản phẩm trước Hội đồng. Sau đó, Hội đồng đánh giá thảo luận, chấm điểm sản phẩm theo các tiêu chí của Bộ tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP.

Ông Trần Huy Oánh, Chánh Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng đề nghị các thành viên Hội đồng thực hiện theo đúng quy chế đánh giá sản phẩm đã ban hành, làm việc hết sức trách nhiệm, công tâm, khách quan, khoa học như các lần trước vì một chương trình OCOP Hà Tĩnh ngày càng phát triển đúng với tinh thần “OCOP Hà Tĩnh - Chất lượng làm nên thương hiệu”.

Sau 3 năm triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm, đến nay, đã có 159 sản phẩm đạt chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó có 7 sản phẩm đạt 4 sao.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.