Hà Hồ im lặng khi bị đàn chị Thanh Lam ‘đá xoáy’

Trước lo ngại của diva về "trình độ" của Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà trong việc dạy dỗ các thí sinh "The Voice", cả hai vị huấn luyện viên vừa "bị chê" này, người không muốn đôi co, người hẹn sẽ sớm trả lời khi mới đáp máy bay qua Mỹ lưu diễn.

Hà Hồ im lặng khi bị đàn chị Thanh Lam ‘đá xoáy’

Vốn sở hữu cá tính mạnh, thẳng thắn và trình độ chuyên môn đáng nể và đặc biệt là không mấy khi lên báo trả lời những chuyện không đâu vào đâu, nên mỗi lần diva Thanh Lam "xuất hiện" đều khiến rất nhiều người quan tâm và chú ý.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, đối tượng được diva số 1 trong bộ tứ diva của làng nhạc Việt "đá xoáy" là hai vị giám khảo "hot" Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà của chương trình The Voice. Ngoài ra, Thanh Lam cũng bày tỏ chính kiến của mình về các show truyền hình thực tế mang tính giải trí đang gây cơn sốt với khán giả trong thời gian vừa qua.

Hà Hồ im lặng khi bị đàn chị Thanh Lam ‘đá xoáy’

Thanh Lam không ngại chê The Voice.

Giọng ca hàng đầu Việt Nam không ngại nghi ngờ về thực lực thật sự của hai ngôi sao giải trí Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng khi làm huấn luyện viên của The Voice: “Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực".

Chị khẳng định thêm quan điểm của mình: "Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.

Không những thẳng thắn chê các HLV của Giọng hát Việt, Thanh Lam còn cảm thấy “nực cười” khi xem các chương trình truyền hình thực tế. Cô nói: “Ở nước ngoài họ vẫn có những gameshow thu hút khán giả nhưng họ đều có những tiêu chí cả. Chứ không phải như ở mình. Mình bị văn hóa phương Tây đè, mình bị non quá, cái bản ngã văn hóa của mình còn ít. Thú thật với bạn hôm nào rỗi ở nhà bật ti vi lên xem, vào đúng show truyền hình thực tế thì tôi chỉ thấy "nực cười" thôi”.

Trước lời "đá xoáy" của đàn chị, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách không chia sẻ quan điểm về nhận xét này với mục đích không để "chuyện bé xé ra to". Trong khi đó, nguồn tin thân cận từ nữ ca sĩ cho biết: "Hồ Ngọc Hà không muốn đôi co trên truyền thông về chuyện này. Cô ấy nghĩ, mỗi người có một quan điểm riêng. Trước mắt, cô ấy chỉ muốn tập trung chuyên môn để hướng dẫn các thí sinh và làm tốt vai trò của mình ở Giọng hát Việt. Thực tế và tương lai của các thí sinh sẽ là câu trả lời cho tất cả những lời nhận xét".

Hà Hồ im lặng khi bị đàn chị Thanh Lam ‘đá xoáy’

Đàm Vĩnh Hưng chưa thể đưa ra câu trả lời vì anh vừa mới bay ra nước ngoài. Tuy nhiên, mọi người đều tin rằng, nam huấn luyện viên cá tính và "chanh chua" này ắt hẳn sẽ rất bất ngờ trước những lời nhận xét thẳng tuột, không nể nang tình thân của đàn chị. Bởi vì “ông hoàng nhạc Việt” luôn lên báo chia sẻ Thanh Lam là thần tượng duy nhất của anh và trước đây không lâu anh đã mời đàn chị làm chung album cũng như tham gia liveshow Người tình.

Khi được hỏi về những lời chê của Thanh Lam, đại diện ban tổ chức của Giọng hát Việt cho biết: “Chúng tôi cảm thấy chuyện này không có gì phải bận tâm. Mỗi người đều có ý kiến và nhận định riêng của mình. Cũng như trước đây khi chương trình chưa bắt đầu có nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ khả năng ngồi ghế nóng của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà. Đến bây giờ, rõ ràng Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã chinh phục được khán giả lẫn giới chuyên môn".

Vị đại diện này cũng cho biết, ban tổ chức rất tin tưởng và kỳ vọng vào hai huấn luyện viên Mr Đàm và Hà Hồ: "Mỗi người đều có một vị trí và một giá trị riêng, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà không chỉ nổi tiếng bằng công nghệ giỏi và chiến lược tốt mà còn là những tài năng thật sự. Điều đó đã minh chứng qua thời gian và vị trí của họ ngày hôm nay. Với Giọng hát Việt Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hàđã, đang làm rất tốt vai trò của mình. Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà nói riêng và cả 4 huấn luyện viên nói chung đều cố gắng làm những gì tốt nhất có thể cho thì sinh cũng như cho chương trình nhằm mang đến khán giả một sân chơi truyền hình thú vị và bổ ích”.

Ngoài những người trong cuộc, cư dân mạng, đặc biệt là các thí sinh The Voice và fan của hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã bùng nổ những tranh cãi lẫn những lời bảo vệ cho các huấn luyện viên, thần tượng của mình.

Rất nhiều khán giả, đặc biệt là những người lớn tuổi tỏ ra đồng tình với nhận xét "thẳng tuột" của nữ ca sĩ Hà thành. Theo những ý kiến này, khán giả trẻ gần đây dễ dàng hùa theo những giá trị ảo mà quên mất đi những giá trị đích thực của âm nhạc là giọng hát, là yếu tố nghệ thuật. "Trong khi mọi người bị mê muội bởi rất nhiều những điều hào nhoáng, lời nhận xét của Thanh Lam sẽ 'cảnh tỉnh' cho không ít người yêu nhạc. Mọi sự nổi tiếng đều cần có một cái gốc rễ vững chắc", một cư dân mạng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi đó, một độc giả khác lại phát biểu ý kiến trái chiều: "Thanh Lam nói cũng có lý, thế nhưng cần phải suy nghĩ theo thị hiếu của số đông khán giả hiện nay.Thanh Lam được đào tạo bài bản, kỹ thuật thanh nhạc có thể vào nhóm ca sĩ hàng đầu trong nước nhưng với một nhà sản xuất như Cát Tiên Sa, họ cần những chiếc cần câu khán giả và truyền thông chứ không cần những miếng mồi hoàn hảo cho âm nhạc bác học mổ xẻ và tự hào như những chương trình khác.

Thanh Lam cũng không thể nói Đàm Vĩnh Hưng hay Hồ Ngọc Hà không có trình độ, nếu họ không có trình độ thử hỏi làm sao họ có thể còn được đứng trên sân khấu đến bây giờ? Công nghệ là điều cần thiết để mỗi sản phẩm trở nên hoàn hảo, mỗi cá nhân thêm tỏa sáng. Lẽ nào Thanh Lam chưa từng sử dụng? Nếu mọi thứ đều cần bột để gột nên hồ thì đừng đánh giá chất lượng bột theo tên nhà sản xuất mà hãy nấu thử đi rồi mới biết bột nào ngon, hồ nào dính".

Hot boy Bùi Anh Tuấn - thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện quan điểm trong lúc “nước sôi lửa bỏng”: “Tôi chỉ cảm thấy một điều rõ ràng nhất chính là người HVL của mình đã làm hết sức cho đội và chị ấy gần như dồn hết tâm sức vào The Voice. Các bạn có biết khi mình bị áp lực nhất, gần như muốn bỏ thi thì chị ấy là người đã động viên mình và khuyên mình để mình có thể đứng vững trên sân khấu. Và một điều nữa nếu không có thực lực riêng thì chị ấy đã bị mọi người quên lãng rồi. Còn chị ấy dạy chúng mình bằng gì và ra sao thì cứ xem chúng mình thể hiện và xem sự thay đổi của mình và cả team thế nào nhé. Thương và khâm phục chị nhiều”.

Status của hot boy The Voice ngay lập tức nhận được trên 3 ngàn lượt like và vài trăm lời bình luận đồng tình.

Hà Hồ im lặng khi bị đàn chị Thanh Lam ‘đá xoáy’

Khán giả trung thành của Hồ Ngọc Hà thì tin rằng diva Thanh Lam đang mượn danh đàn em để đánh bóng tên tuổi của mình qua nhiều nhận xét xôn xao trên fanpage của nữ ca sĩ họ Hồ.

Những lời nhận xét về nghệ sĩ - đời sống của các diva như Thanh Lam, Mỹ Linh luôn có sức nặng trong lòng công chúng. Có thể vì họ dám nói thẳng, nói thật. Chính vì thế, với Thanh Lam, trước khi "chê bai" hai ngôi sao giải trí của làng nhạc, diva này cũng không ít lần khiến khán giả xôn xao cũng như "ngứa mắt" hoặc hả hê vì những nhận xét của mình về các "ngôi sao đang lên" như Uyên Linh, Ngọc Trinh.

Với "hiện tượng Uyên Linh" của Vietnam Idol 2010 và sự ồn ào của cư dân mạng khi tự phong cho cô gái vừa bước ra cuộc thi âm nhạc này là diva thứ 5, giọng ca Giọt nắng bên thềm đã không ngại buông lời chê đàn em không được đào tạo bài bản về thanh nhạc và hát còn... kém. Điều này khiến fan của nữ ca sĩ trẻ vô cùng tức giận.

Ngay sau đó, Thanh Lam lại khiến rất đông anti-fan của người mẫu đồ lót Ngọc Trinh hả hê khi "đá xoáy" rằng: "Ngoan ngoãn mà ngu thì cực chán".

THANH NGỌC

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !