Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 11: Phương Mỹ Chi hóa thân Đặng Lệ Quân

Tối nay 11/12, tập 11 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ lên sóng VTV3. Trong đêm thi này, tiết mục của Phương Mỹ Chi và bé Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn.
Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 11: Phương Mỹ Chi hóa thân Đặng Lệ Quân - ảnh 1

Hình ảnh Phương Mỹ Chi trong tập 11 Gương mặt thân quen nhí 2015

Ở tuần thi thứ 10 Gương mặt thân quen nhí 2015, các cặp thí sinh đã có sự hoán đổi người chơi cùng đội với nhau. Lần đầu tiên kết hợp cùng ca sĩ Thúy Uyên, cậu bé Hoàng Quân đã giành chiến thắng ngoạn mục, được 3 điểm tuyệt đối, nhất tuần, lãnh trọn 100 triệu đồng. Tiết mục mà hai cô cháu Thúy Uyên - Hoàng Quân thể hiện là bài hát Good boy trong hình ảnh Tae Yang.

Danh sách hóa thân Gương mặt thân quen tuần 11:

Hoàng Quân - Khương Ngọc: Quách Tuấn Du
Phương Mỹ Chi - Nam Cường: Đặng Lệ Quân
Gia Quý - Khánh Ngọc: I Saac
Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân: Siu Black
Trang Thư - Thúy Uyên: Thùy Chi
Minh Khang - Lan Phương: Fool's Garden

Tuần này, các thí sinh trở về đội thi cũ. Hoàng Quân sẽ lại kết hợp cùng Khương Ngọc hóa thân thành Quách Tuấn Du; Gia Quý - Khánh Ngọc sẽ tái hiện hình ảnh I Saac; Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân Thùy Chi; Minh Khang - Lan Phương: Fool's Garden.

Rất được chờ đợi trong tuần này là tiết mục hóa thân của cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường trong hình ảnh ca sĩ Đặng Lệ Quân - một trong những ca sĩ vô cùng nổi tiếng, được coi là "diva châu Á" với các ca khúc Nguyệt lượng đại biểu ngã đích tâm, Hà nhật quân tái lai bằng tiếng Nhật, Quan thoại, Quảng Đông...

Hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ là màn hóa thân của cô bé nhỏ xinh Bảo Ngọc và người phụ diễn Phan Ngọc Luân với hình ảnh ca sĩ Siu Black. Liệu "cô bé Tiểu Yến Tử" xinh đẹp, nhí nhảnh của Gương mặt thân quen nhí 2015 có giành được số điểm cao hơn những tiết mục trước đây khi tái hiện hình ảnh nữ ca sĩ Tây Nguyên đầy lửa này.

Bảng xếp hạng Gương mặt thân quen nhí 2015 sau tập 10:

1. Hoàng Quân - Khương Ngọc: 304

2. Gia Quý - Khánh Ngọc: 291

3. Phương Mỹ Chi - Nam Cường: 286

4. Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân: 282

5. Trang Thư - Thúy Uyên: 282

6. Minh Khang - Lan Phương: 266

Trailer tập 11 Gương mặt thân quen nhí 2015 ngày 11/12:
T.Huyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !