Giữa ồn ào drama "trà xanh", gia thế của 3 nhân vật Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng như thế nào?

Nếu Sơn Tùng sở hữu khối tài sản khủng với nhà đẹp, xe sang thì Thiều Bảo Trâm sinh ra đã có cuộc sống sang chảnh và Hải Tú lại là du học sinh trường quốc tế tại Pháp, học phí mỗi năm cũng lên đến vài trăm triệu.

Sơn Tùng Hải Tú Thiều Bảo Trâm
 

Sau khi thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì nghi vấn là "trà xanh" chen ngang mối tình của cả hai.

Dân mạng cũng nhanh chóng soi ra gia thế của 3 nhân vật nữ được nhắc đến giữa ồn ào drama "trà xanh": Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng.

Hải Tú là ai?

Hải Tú là ai
Hải Tú là một trong những mẫu ảnh quen thuộc tại Sài Thành được đông đảo cư dân mạng yêu thích (ảnh: FBNV). 

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Từ năm 2012, lúc Hải Tú mới 15 tuổi đã gây được sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện trong bộ ảnh tham gia cuộc thi về phong cách, thời trang giới trẻ. Sau đó, Hải Tú thường xuyên chụp lookbook, trở thành hotgirl và là một trong những mẫu ảnh quen thuộc tại Sài Thành được đông đảo cư dân mạng yêu thích.

Do học trường quốc tế Agence pour l'enseignement français à l'étranger nên Hải Tú nói tiếng Pháp cực kỳ lưu loát. Năm 2016, Hải Tú đi du học theo chương trình đại học tại Toulouse (Pháp). Từ đó, thi thoảng mới thấy cô nàng xuất hiện trong các bộ hình, chủ yếu là để kỷ niệm hoặc nhân dịp về Việt Nam.

Đến cuối năm 2020, Hải Tú bất ngờ được giới thiệu với tư cách nữ diễn viên độc quyền đầu tiên của M-TP Talent (công ty do Sơn Tùng M-TP sáng lập). Không lâu sau đó, cô xuất hiện với vai trò nữ chính MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP.

Và những ngày này, cái tên Hải Tú được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều, thậm chí còn gắn cho cô biệt danh "trà xanh" bởi thông tin đang xôn xao cặp đôi Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đã rạn nứt vì người thứ 3.

Sơn Tùng sở hữu nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu

Ở tuổi 26, Sơn Tùng M – TP đã sở hữu khối tài sản siêu khủng gồm công ty giải trí, căn hộ cao cấp, xe tiền tỷ và nhiều đồ hiệu không thể đếm hết.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng hiện là gương mặt “đắt giá” của showbiz Việt. Bên cạnh những thành tích âm nhạc đình đám, Sơn Tùng khiến công chúng trầm trồ bởi khối tài sản mà anh đang sở hữu khi ở độ tuổi còn rất trẻ.

Mỗi năm ước tính, nam ca sĩ thu về khoảng 55.700 USD – 890.900 triệu USD/năm (1,3 tỷ đồng – 21 tỷ đồng) từ kênh YouTube cá nhân với hơn 6 triệu người đăng ký và hơn 1,3 tỷ lượt xem, ngoài ra còn thu về hàng chục tỷ từ các hợp đồng quảng cáo….

Theo thông tin dân mạng chia sẻ thì Sơn Tùng có thu nhập từ tiền cát-xê lớn nhất showbiz với mức giá trên 1 show rơi vào 1,5 tỷ đồng và chi phí để sử dụng hình ảnh của anh lên tới 800 triệu đồng. Sơn Tùng đang đại diện cho 8 nhãn hàng lớn bao gồm: Omo, Oppo, Biti’s, Yamaha, Oishi, Jolibee, O độ, Oxy.

Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm
Được biết, nam ca sỹ đang sở hữu căn hộ cao cấp, sang trọng tại quận 7, TP.HCM với thiết kế đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Những cái tên hàng hiệu có thể nhắc đến ngay khi xem MV như Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein… Cụ thể, trong MV “Hãy trao cho anh”, chiếc áo khoác lông có giá 188 triệu, áo khoác Burberry hơn 46 triệu, áo khoác baroque khoảng 57 triệu…

Năm 2016, Sơn Tùng thành lập công ty M-TP Entertainment với số vốn điều lệ là 3 tỷ đồng. Chia sẻ về lý do vì sao thành lập công ty, anh cho biết: “Tôi muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thay vì chỉ là một ca sĩ đơn thuần”.

Ngoài ra, tháng 10/2017, Sơn Tùng  thành lập thêm công ty có tên là: M-TP Talent với vốn điều lệ 3 tỷ đồng. Tiếp đó, vào tháng 10/2018, nam ca sĩ và một số bạn bè thành lập Công ty Cổ phần M-TP & Friends với vốn điều lệ là 2 tỷ đồng. 2 công ty này chủ yếu tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

Thiều Bảo Trâm
Những cái tên hàng hiệu gắn với Sơn Tùng được dân mạng nhắc đến như Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein…

Vào cuối năm 2019, Sơn Tùng còn gây bất ngờ với thông tin từ Shark Dũng chia sẻ Luxstay sẽ ký kết đầu tư với nhiều đối tác, trong đó có cả phía ca sỹ Sơn Tùng MTP. Luxstay kết hợp phát triển ba ngành nổi bật gồm: “du lịch, bất động sản và công nghệ”.

Được biết, Sơn Tùng hiện đang sở hữu một căn chung cư cao cấp ở quận 7 (TP.HCM). Để thuận lợi cho việc đi lưu diễn, đi chơi hay đi công tác, anh đầu tư cho mình một chiếc xe Range Evoque màu đỏ với giá khoảng 3 tỷ đồng.  

Thiều Bảo Trâm là ai
Thiều Bảo Trâm tạo được ấn tượng riêng khi còn là sinh viên (ảnh: FBNV).

"Tứ nữ" nhà Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 ở Thanh Hóa. Gia đình nữ ca sĩ có 4 chị em gái nhưng chỉ có Thiều Bảo Trang và cô theo đuổi con đường nghệ thuật.

Mặc dù không hoat động showbiz nhưng hai cô chị của Bảo Trâm cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Người chị cả là Thiều Khánh Điệp và em gái thứ 3 là Thiều Anh Đào đều đã lập gia đình. 

Có thể nói, Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm chỉ là hai người nổi bật trong bộ tứ họ Thiều vô cùng giỏi giang, xinh đẹp. Cả 4 người đều rất nổi tiếng trên mạng với phong cách thời trang sành điệu và thân hình nóng bỏng.

Thiều Bảo Trâm cùng tuổi với Sơn Tùng M-TP. Cô đã có khoảng 6-7 năm theo đuổi nghề ca hát. Bảo Trâm từng là thành viên nhóm Bee.T cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Sau đó, họ tách ra hoạt động solo và theo đuổi con đường riêng.

Gia thế Thiều Bảo Trâm
Thiều Bảo Trâm không ít lần diện túi kẹp nách Louis Vuitton Pochette Monogram Multicolore White xuống phố. Nó có giá bán lẻ là 700 USD.

Thiều Bảo Trâm nhanh chóng tạo được ấn tượng riêng khi còn là sinh viên. Tuy nhiên, cô ngày càng được nhiều người biết đến với danh xưng "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng M-TP.

Nhiều người cho rằng gia đình Thiều Bảo Trâm rất giàu có. Nguyên nhân là do các hình ảnh được cô và hội chị em đăng tải. Đó là những chuyến du lịch dài ngày, cách tiêu dùng xa xỉ, hình ảnh sang chảnh.

Thiều Bảo Trâm hải Tú
Những chuyến du lịch dài ngày, xa xỉ và hình ảnh sang chảnh của 4 chị em Thiều Bảo Trâm.

Nhưng Thiều Bảo Trâm từng nói gia đình cô không khá giả, ba làm tài xế chở hàng, mẹ buôn bán để kiếm sống. Cô gái quê Thanh Hóa kể khi mới ra Hà Nội học cách đây nhiều năm, cô phải ở trọ cùng chị em trong căn phòng chật chội, được ba mẹ chu cấp 2,5 triệu đồng mỗi tháng. Các chị em cô mở shop quần áo để có thêm thu nhập.

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng
Bộ trang phục của Thiều Bảo Trâm gần đây nhất gồm áo crop top da Chanel, quần Louis Vuitton và chiếc túi xách Prada Sidonie Leather Shoulder Bag trị giá 3.100 USD. 9X hoàn thiện outfit với đôi sneakers Nike Air Jordan 1 x Travis Scott.

Tuy nhiên, hiện tại, sau khi vào Sài Gòn, những ngày tháng khó khăn đó đã qua và gia đình Thiều Bảo Trâm được đồn là rất giàu có. Nữ ca sĩ chưa bao giờ nói về điều này. Cô khẳng định bản thân không ăn chơi, nổi loạn dù có phong cách nóng bỏng, gợi cảm.

{keywords}
Giữa ồn ào drama

 Mẹ của Thiều Bảo Trâm cũng có nhan sắc đáng tán thưởng. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng trong những bộ ảnh chụp gia đình, mẹ cô cũng sở hữu gu thời trang đáng ganh tị, xinh đẹp và trông rất trẻ trung.

PV (tổng hợp)

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú lên "bàn cân" nhan sắc và tài năng

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú lên "bàn cân" nhan sắc và tài năng

Hai cái tên Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đang gây hot cộng đồng mạng khi liên quan tới lùm xùm tình cảm của Sơn Tùng MTP.

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.