Học vấn 'không phải dạng vừa' của cô gái xinh đẹp vừa tỏa sáng trên sân Mỹ Đình

Loạt ảnh xinh đẹp, tràn đầy năng lượng của cô giáo 9X Tiêu Ngọc khi có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam đang gây “bão” trên mạng xã hội.

Tối qua 11/11, trên SVĐ Mỹ Đình, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản, thuộc vòng loại World Cup 2022. Không chỉ dành sự quan tâm đặc biệt cho những “chiến binh sao vàng” trên sân, khán giả còn chú ý đến loạt “bóng hồng” tới cỗ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ những bức ảnh của một cô gái xinh đẹp, tràn đầy năng lượng trong SVĐ Mỹ Đình.

{keywords}
 
{keywords}
“Bóng hồng” gây “bão” mạng xã hội khi xuất hiện tại SVĐ Mỹ Đình.

Chia sẻ trên trang cá nhân về cảm xúc khi đứng trên SVĐ Mỹ Đình, cô gái Tiêu Ngọc không giấu nổi sự háo hức: “Hạnh phúc quá bà con ơi! Tôi đang trong không khí náo nhiệt trước thềm chạm trán giữa 2 đội tuyển Việt Nam - Nhật Bản. Phải nói là bao lâu rồi mới thấy sân Mỹ Đình đông vui thế này đấy! Ngọc và các chị em của tôi đã sẵn sàng dụng cụ để hò hét và cháy hết mình với trận đấu ngày hôm nay rồi đây. Đúng là những trận đấu lịch sử, chờ đợi bóng lăn mà hồi hộp, háo hức quá”.

Để cổ vũ cho các cầu thủ, cô nàng đã mặc trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, không quên cầm trên tay những băng rôn, khẩu hiệu để “cháy hết mình” cùng trận đấu tại sân Mỹ Đình. Dù đeo khẩu trang, không nhìn rõ gương mặt song mọi người đều “lịm tim” trước vóc dáng chuẩn như người mẫu cùng năng lượng tích cực mà Tiêu Ngọc đã lan tỏa. 

{keywords}
Đeo khẩu trang mà vẫn “đốn tim” khán giả

Được biết, Tiêu Ngọc (sinh năm 1996) tên thật là Phạm Thị Hồng Ngọc. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Toán học tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Hồng Ngọc đã học thêm ngành Kỹ thuật để phù hợp với trường mà cô đang giảng dạy là trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội. 

Chia sẻ với Infonet về những bức ảnh của mình trong trận đấu cổ vũ đội tuyển Việt Nam, nữ giảng viên xinh đẹp cho biết: “Cảm xúc lần nào đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam cũng là hừng hực khí thế. Bản thân khi ngồi xem trực tiếp thì cảm xúc sẽ rất khác, cảm thấy yêu mến Đội tuyển Việt Nam càng nhiều hơn. Tuy trận đấu chúng ta thua trên sân cỏ nhưng vẫn luôn chiến thắng trong tim người hâm mộ Việt Nam. Mình và tất cả những người hâm mộ có mặt trên sân đều chung một lòng, luôn hô vang 4 chữ 'Việt Nam chiến thắng'”.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của nữ giảng viên 
{keywords}
Tiêu Ngọc khoe sắc bên cúc hoạ mi.

Hiện tại, vì điều kiện dịch bệnh nên Tiêu Ngọc cũng như nhiều cô giáo khác không được đến trường giảng dạy, phải gặp học sinh qua công cụ dạy trực tuyến. 

Chia sẻ về việc dạy online, nữ giảng viên tâm sự: “Mình đã thích ứng dần với việc dạy online 2 năm nay nên thấy việc dạy học khá suôn sẻ. Công nghệ bây giờ rất phát triển và đơn giản hoá rồi nên ai cũng làm được. Việc tương tác giữa giáo viên và học sinh chỉ cần mạng ổn là được, lại có khung chat nữa nên những cái mình giảng mà muốn nhấn mạnh để sinh viên nhớ thì chỉ cần gõ lại rất nhanh vào đó”.

Tuy nhiên, nữ giảng viên cũng gặp chút khó khăn trong vấn đề quản lý lớp học online cũng như lo ngại hình thức dạy học này ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả bài giảng đến học sinh.

“Dạy online nhiều dễ khiến học sinh phân tâm. Có những học sinh mạng chập chờn, hoặc thậm chí có bạn chưa có smartphone. Thời gian học online quá dài khiến nhiều em học sinh mang tâm lí hơi "nản”, không kích thích được sự tò mò hay là chủ động sáng tạo của học sinh. Vì vậy, học online sẽ mất nhiều thời gian để ổn định lớp hơn so với học trực tiếp”, nữ giảng viên chia sẻ.

{keywords}
Tiêu Ngọc hiện đang là giảng viên dạy bộ môn Toán tại trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội.
{keywords}

Cô giáo 9X kể về một số niềm vui khi dạy trực tuyến: “Dạy online cũng có những trải nghiệm thú vị. Mình nhớ vừa rồi sinh nhật mình, học sinh cũng bất ngờ vừa vào zoom cái là hát chúc mừng sinh nhật luôn khiến mình nhớ mãi. À thì ra các trò của mình vẫn nhớ tới mình đó chứ. Rồi các em tặng clip và tất cả đều đổi tên trong zoom thành "happy birthday cô Ngọc". Nhờ những tiết học zoom này mà mình có những trải nghiệm mới mẻ”.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt thanh tú, vóc dáng mong manh, nữ giảng viên này chiếm cảm tình của hơn 643 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Trước khi trở thành một giảng viên, Ngọc từng đạt nhiều thành tích đáng nể như Hoa khôi Thanh lịch trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Top 20 nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2016. 

Bên cạnh công việc của một giảng viên, Tiêu Ngọc còn là một diễn viên và người mẫu ảnh. Cô nàng từng đảm nhận vai diễn chính trong nhiều bộ phim như “Crush ơi, tao yêu mày”, “Lớp học bá đạo”... cũng như tham gia quay nhiều MV, clip quảng cáo khác. 

{keywords}
{keywords}
Tiêu Ngọc vừa theo đuổi nghề giáo vừa ấp ủ đam mê diễn xuất

Xinh đẹp, tài năng và luôn thân thiện, cởi mở là ấn tượng mà cô gái Hà thành đem đến cho mọi người xung quanh. Hy vọng những nỗ lực hết mình trong công việc và cuộc sống sẽ giúp cô nàng sớm gặt hái được thành công và tỏa sáng trong lĩnh vực mà mình đam mê.

Bảng thành tích 'kín trang A4' của nữ thủ khoa Học viện Cảnh sát Nhân dân xinh đẹp

Bảng thành tích 'kín trang A4' của nữ thủ khoa Học viện Cảnh sát Nhân dân xinh đẹp

Nữ sinh Nguyễn Nhật Linh với điểm GPA 4 năm học 3.76/4.0 đã xuất sắc trở thành thủ khoa đầu ra tại Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !