'Nàng thơ' 9X đẹp trong trẻo bên cúc họa mi khiến bao anh chàng ngẩn ngơ

Say mê trước vẻ đẹp giản dị của cúc họa mi, cô nàng Nguyễn Thu Giang đã không bỏ lỡ cơ hội lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời nhất bên loài hoa này.

Cúc họa mi là loài hoa được người Hà Nội mong ngóng nhất những ngày đầu đông.  Những thiếu nữ Hà thành thường tranh thủ dịp này để diện áo dài chụp ảnh cùng cúc họa mi làm kỷ niệm lưu giữ tuổi thanh xuân.

Cô nàng Nguyễn Thu Giang (SN 1996) cũng đã dành riêng cho mình một buổi để đi chụp ảnh cùng loài hoa biểu tượng cho ngày đầu đông Hà Nội.

{keywords}
Thu Giang diện áo dài dịu dàng bên cúc họa mi trắng muốt
{keywords}
Cô nàng khéo léo khoe vòng eo "con kiến".
{keywords}
Sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp khiến cả khu vườn bừng sáng.

Thu Giang hiện làm công việc marketing và là mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Cô từng du học tại Nhật Bản. Sau khi hoàn thành việc học, 9X quyết định quay về Việt Nam phát triển công việc.

Trong bộ ảnh với cúc hoạ mi, Thu Giang khiến người xem không khỏi xuýt xoa bởi vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống.

“Mình là một người rất yêu hoa, đối với mình cúc họa mi là một loài hoa đặc trưng của Hà Nội. Loài hoa này đẹp dịu dàng cũng như người phụ nữ Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà mình diện trang phục áo dài trong bộ ảnh này. Áo dài vừa mang trong nó sự đằm thắm vừa có sự tự tin, hiện đại, vô cùng thời trang, thời thượng”, cô gái gốc Phú Thọ chia sẻ.

{keywords}
 
{keywords}

 

{keywords}

Thu Giang diện tà áo dài trắng bên cúc họa mi, dù "ton sur ton" nhưng vẫn vô cùng nổi bật.

 

{keywords}

Ban đầu, Thu Giang nhận dạy tiếng Nhật cho các bạn trẻ có dự định đi du học và những người đi làm. Tuy nhiên, vì đam mê nghệ thuật quá lớn nên Giang quyết định dành toàn bộ thời gian cho công việc làm mẫu ảnh và marketing.

Gia đình từng có thời gian không ủng hộ quyết định này của mình vì bố mẹ muốn định hướng mình theo chuyên môn tiếng Nhật để ổn định hơn. Tuy nhiên, sau khi thấy con gái luôn vui vẻ và thật sự nghiêm túc với công việc hiện tại thì bố mẹ cũng dần thoải mái, thậm chí luôn đồng hành, ủng hộ hết mình”, cô nàng 9X tâm sự.

{keywords}

Cô gái sinh năm 1996 luôn tâm niệm rằng sẽ "sống như một đóa hoa, dù có tàn phai thì cũng đã từng rực rỡ”. Và quan điểm đó luôn được 9X áp dụng vào công việc, cuộc sống khi cô luôn học hỏi, cố gắng hết mình.

Đối với Giang, mỗi ngày làm việc đều mang lại những bài học quý báu và giúp bản thân tiến gần hơn đến thành công. Cô dành nhiều thời gian đọc sách, báo để cập nhật tin tức, trau dồi tri thức. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ tập luyện thể dục để nâng cao sức khỏe của bản thân.

Sắp tới, Thu Giang muốn thử sức với vai trò makeup artis và có kế hoạch tham gia các lớp đào tạo diễn xuất, MC để phát triển toàn diện bản thân.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cúc hoạ mi “gây thương nhớ” của Thu Giang:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Nữ sinh ĐH Nội vụ 'gây thương nhớ' với bộ ảnh bên cúc hoạ mi đầu mùa

Nữ sinh ĐH Nội vụ 'gây thương nhớ' với bộ ảnh bên cúc hoạ mi đầu mùa

Cô nàng Bùi Phương Nga nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc tinh khôi khi chụp ảnh cùng cúc họa mi.

Bạch Dương

Ảnh: Phan Thanh Tâm

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !