Bộ ảnh trong trẻo khiến ai cũng ao ước xin một vé trở về tuổi thơ

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc những nẻo đường quê yên bình khiến nhiều người xúc động bởi lẽ ai cũng từng trải qua một tuổi thơ bình yên, không chút lo toan.

Tuổi thơ là những trang ký ức hồn nhiên, trong trẻo bên gia đình, bè bạn. Tuổi thơ là những ngày tháng vui đùa vô lo vô nghĩ. Tuổi thơ là thứ mà chúng ta chỉ có thể ao ước được trở về.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tự nhiên của những đứa trẻ thôn quê khiến cư dân mạng thả tim không ngớt. Nụ cười hồn nhiên, thơ ngây của những đứa trẻ chăn trâu, nô đùa trở thành ký ức về một tuổi thơ êm ả với nhiều người.

{keywords}
Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tự nhiên của những đứa trẻ thôn quê khiến người nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.
{keywords}
Tuổi thơ là có nguyên một hội bạn toàn những đứa bạn đồng trang lứa, cùng nhau chạy nhảy, nô đùa..

Xuất hiện trong bộ ảnh là khung cảnh hùng vĩ, bao trùm bởi núi đồi, đồng lúa đặc trưng của vùng cao. Hình ảnh những đứa trẻ vô tư nô đùa, tung tăng chạy nhảy trở thành ký ức đẹp khiến ai cũng muốn một lần được quay trở lại.

Chăn trâu, bắt cua, vô tư chơi đùa, … những hình ảnh bình dị nhưng hiếm gặp trong sự phát triển của cuộc sống ngày nay bỗng quay về trong ký ức đẹp của mỗi người.

{keywords}

Được biết, bộ ảnh được anh Nguyễn Minh Hải chụp tại vùng quê Cốc Sa, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Những khoảnh khắc được anh bắt gặp tự nhiên, không có sự sắp xếp từ trước.

Chia sẻ với PV, Minh Hải cho hay, anh có sở thích và tình yêu với các em nhỏ. Với mỗi chuyến đi xa, anh thường chụp các em với những khoảnh khắc hồn nhiên lưu giữ làm kỷ niệm.

“Mình thích những khoảnh khắc tự nhiên của các bé, những hình ảnh mình ghi lại được cũng là một phần tuổi thơ của mình cũng như nhiều người khác. Mình rất vui khi bộ ảnh nhận được sự yêu thích của nhiều người và đây cũng là động động lực để mình sáng tác nhiều hơn nữa”, Minh Hải chia sẻ.

{keywords}
Tuổi thơ là những khoảnh khắc có lẽ đã thành quá khứ nhưng cảm xúc và ký ức thì sẽ còn đọng mãi trong tâm trí 

Minh Hải thuộc thế hệ 8X nên kí ức của anh gắn liền với đồng quê yên bình, không chút ồn ào, vội vã. Bởi vậy, những bức ảnh anh thường chụp các em nhỏ ở miền quê, ở các dân tộc vùng cao. Đó là những nhân vật, địa điểm giúp anh có cảm giác sống lại tuổi thơ và từ đó có thêm nhiều cảm hứng để chụp hình.

{keywords}
Những hình ảnh hồn nhiên khiến nhiều người gợi nhớ tuổi thơ của mình


Minh Hải đến với nhiếp ảnh được hơn 2 năm nay. Anh học qua một người bạn của mình, dần dần tự tích luỹ kinh nghiệm sau mỗi lần chụp. Từ đó đến nay, chụp ảnh trở thành một phần trong cuộc sống của anh.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}
Những khoảnh khắc trong trẻo, hồn nhiên khiến ai xem cũng ao ước... xin một vé trở về tuổi thơ
{keywords}

Cuộc sống không ngừng phát triển theo thời gian, sự ồn ào vội vã khiến những hình ảnh mộc mạc, chân quê của tuổi thơ ít đi. Đó cũng là lý do để Minh Hải cố gắng lưu giữ những khoảnh khắc thanh bình dưới góc nhìn nghệ thuật.

Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục sáng tác thêm nhiều chủ đề về miền quê để mang lại nhiều cảm xúc cho người xem, đặc biệt là những người phải mưu sinh xa nhà.

Mai Phương
Ảnh: Thiên Hải

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !