Giao lưu trực tuyến với Khởi My và Kyo York

Quán quân "Gương mặt thân quen" và chàng ca sĩ người Mỹ sẽ có buổi trả lời trực tuyến độc giả Zing xoay quanh những thắc mắc sau giải thưởng vào lúc 14h chiều 21/3. VÀO ĐÂY để gửi câu hỏi.

Sau khi giành chiến thắng tại Gương mặt thân quen với giải Thí sinh xuất sắc nhất đồng thời ẵm luôn giải Thí sinh được khán giả bình chọn, Khởi My chưa kịp vui mừng đã có người đăng đàn tố cô hát nhép trong tiết mục Give it up to me của Shakira và đồng thời cho rằng số tiền 500 triệu đồng sẽ không chắc đến được tay người nghèo. Bản thân nữ ca sĩ xinh đẹp không thể im lặng trước thị phi và cô đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân của mình.

Giao lưu trực tuyến với Khởi My và Kyo York - ảnh 1
Khởi My rạng ngời với chiến thắng 800 triệu đồng.

Trước khi Khởi My bức xúc, nhân vật viết bài này đã bị dư luận và fan của giọng ca Góc nhỏ trong tim phản đối kịch liệt vì nhận xét phiến diện. Khởi My không hát nhép, giọng cô chỉ dày hơn nhờ đoạn thu sẵn trước vì với ca khúc sôi động và có vũ đạo bốc lửa, ca sĩ nào cũng buộc phải bè lên chính giọng của mình. Khởi My cho rằng người đưa tin đồn thất thiệt này đã xúc phạm đến cá nhân cô và cả chương trình. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng khẳng định cô và 5 thí sinh còn lại là Đại Nghĩa, Thúy Uyên, Phương Thanh, Kyo và Chí Thiện đã bàn tính sẽ cùng nhau làm từ thiện với số tiền thưởng 500 triệu đồng và việc này được công khai rõ ràng.

Với những ai theo dõi Gương mặt thân quen từ những vòng đầu sẽ thấy chiến thắng của Khởi My hoàn toàn thuyết phục và ai cũng phải thừa nhận tài năng của nữ ca sĩ trẻ. Chặng đường giành lấy ngôi vị quán quân của Khởi My có sự nỗ lực miệt mài cộng với năng lực của bản thân để mọi người bị thuyết phục hoàn toàn.

Giao lưu trực tuyến với Khởi My và Kyo York - ảnh 2
Bùng nổ với Shakira, Khởi My xuất sắc vượt qua Thúy Uyên để giành chiến thắng.

Bản thân cư dân mạng tạo nên thông tin sai lệch đó có cái nhìn phiến diện và cố tình bới móc cái xấu để kích động khán giả song nó lại phản tác dụng bởi lập luận vững chắc của Khởi My và những người theo dõi trực tiếp đêm gala. Fan cảm thấy bức xúc thay cho thần tượng và khán giả cũng cảm thấy yêu mến cô hơn sau tin đồn thất thiệt này. Cũng khá nhiều người tiếc cho Thúy Uyên vì để hụt giải thưởng về tay nữ ca sĩ đàn em bởi tiết mục của cô cũng ấn tượng không kém nhưng chiến thắng của Khởi My lại tròn trịa và thuyết phục hơn. Với Khởi My, cô đang ở độ chín mùi của tài năng.

Không chỉ tạo nên những tiếng cười vui nhộn bởi màn tung hứng của cặp giám khảo Hoài Linh - Mỹ Linh hay những màn giả trang hài hước của Chí Thiện hoặc hấp dẫn với vũ đạo của Thúy Uyên hay Khởi My, Gương mặt thân quen còn lôi cuốn người xem nhờ tính nhân văn của nó. Số tiền thưởng mà thí sinh đoạt được sau mỗi đêm thi là 100 triệu đồng đều được trích 1/2 để làm từ thiện và trong đêm chung kết, người thắng cuộc có được 700 triệu tiền thưởng phải dùng 500 triệu quyên góp vào quỹ từ thiện nào mà họ muốn.

Ngoài việc ghi nhận tài năng của Khởi My, Gương mặt thân quen còn phát hiện tiềm năng của chàng ca sĩ đến từ nước Mỹ xa xôi. Ở những tập đầu tiên, sự xuất hiện nhạt nhòa của Kyo khiến người ta nghĩ đến kịch bản sẵn có của chương trình, sắp xếp để anh bị loại sớm. Nhưng không, Kyo đã làm nên kỳ tích cho chính bản thân mình trên con đường chinh phục khán giả Việt. Không để lại nhiều ấn tượng sau nhiều đêm thi, anh đã miệt mài tập luyện và không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân.

Từ sau tiết mục hóa thân thành Hồ Ngọc Hà và giành 100 triệu đồng, Kyo liên tục tạo nên những bất ngờ thú vị. Điên, quái với Lady Gaga, tưng tửng với Siu Black, đẹp trai như Quang Dũng hay Lam Trường rồi khoe giọng với Đăng Dương hoặc hùng hồn với Đức Tuấn... Từng nhân vật Kyo hóa thân làm khán giả truyền hình buộc phải thay đổi và có cái nhìn khác về anh. May mắn của Kyo York là được bốc thăm trúng các nhân vật Việt Nam, được dịp để khoe giọng hát Việt khá chuẩn và rành rọt, dễ lấy thiện cảm với khán giả Việt.

Giao lưu trực tuyến với Khởi My và Kyo York - ảnh 3
Kyo hóa thân thành Đức Tuấn với ca khúc Hòn vọng phu không thể hoàn hảo hơn.

Hành trình của Kyo York tại Gương mặt thân quen mở ra cho anh nhiều cơ hội mới. Với phần lớn số đông khán giả, Kyo Yorl là cái tên còn khá xa lạ. Nhưng sau cuộc thi, nhiều người biết đến và yêu mến anh hơn nên Kyo phần nào đã thành công trong việc tiếp cận với khán giả Việt. Chàng ca sĩ người Mỹ từng nhận "kiếp trước là người Việt Nam" nói và hát tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ chắc chắn sẽ rộng đường ca hát hơn nhờ vào thái độ lao động nghiêm túc của anh.

Hai gương mặt ấn tượng của Gương mặt thân quen sẽ trả lời thắc mắc của độc giả Zing. Tham gia buổi trực tuyến, ngay từ bây giờ, vui lòng VÀO ĐÂY để gửi câu hỏi.

Đặc biệt, Khởi My và Kyo York sẽ dành tặng cho độc giả đặt câu hỏi hay và thú vị những món quà dễ thương. Theo đó, quán quân Gương mặt thân quen sẽ dành tặng một chú voi bằng bông xinh xắn kèm chữ ký, còn anh chàng người Mỹ sẽ tặng bạn đọc một bức tranh thư pháp ý nghĩa cùng chữ ký của anh.

Kim Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !