Giám khảo "đá" nhau, khán giả hả hê

Vị giám khảo nổi tiếng khắt khe Lê Hoàng đã liên tiếp gặp phải phản ứng của những giám khảo còn lại trong đêm thi tuần 6 Cặp đôi hoàn hảo hôm qua, 20/11.

Giám khảo "đá" nhau, khán giả hả hê

Mai Hương - Văn Mách tiếc nuối rời Cặp đôi hoàn hảo

Lần đầu tiên ngồi ghế nóng, đạo diễn của nhiều show ca nhạc đình đám như chương trình Con đường âm nhạc hay mới đây là Không gian âm nhạc, đã tỏ ra khá sắc sảo và làm đúng tinh thần, tiêu chí của giám khảo thứ tư là "bênh vực" các thí sinh.

Ngay phần đầu chương trình, vị đạo diễn trẻ tuổi này đã tỏ ra khiêm tốn khi bày tỏ muốn được ngồi cạnh đạo diễn Lê Hoàng vì từ lâu đã rất ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, dường như cách thể hiện sự "ngưỡng mộ" của đạo diễn Việt Tú rất khác lạ khiến bậc "đàn anh" Lê Hoàng lại nhiều phen... lúng túng.

Ngay ở phần thi thứ 2 là ca khúc Cho em một ngày của Đàm Vĩnh Hưng và nữ diễn viên Kim Thư, đạo diễn Việt Tú đã không ngần ngại phản pháo trước những nhận xét, đánh giá khắt khe của đạo diễn Lê Hoàng.

Giám khảo Lê Minh Sơn cùng Việt Tú đều nhận xét rằng ý tưởng biểu diễn của cặp đôi này hay, cho thấy sự tinh tế. Thậm chí tác giả Ôi quê tôi còn không tiếc lời khen: "Kinh nghiệm gạo cội như Hưng luôn khiến tôi thỏa mãn. Tôi thích cái đẹp mà các bạn đưa ra".

Giám khảo `đá` nhau, khán giả hả hê

Việt Tú - Lê Hoàng "đá nhau chan chát"

Trong khi đạo diễn Việt Tú cho rằng đó là sự lựa chọn khôn ngoan của cả 2 nghệ sĩ thì không hổ danh là vị giám khảo khắt khe, đạo diễn Lê Hoàng ngay lập tức thẳng thừng: "Tôi không đồng ý với Tú. Bài này Thanh Lam hát đầy đam mê, tâm trạng, còn cặp đôi này, chỉ Hưng hát đam mê còn Thư khá căng thẳng, như hát trong sợ sệt. Khi cho điểm tôi khá băn khoăn không biết cho điểm Hưng hay Thư".

Đạo diễn Việt Tú phản pháo rằng không thể so sánh và chỉ ra rằng anh được mời ghế nóng để bảo vệ các thân chủ, bảo vệ "người bị hại". Và cuộc đấu khẩu của 2 vị giám khảo này vẫn chưa dừng tại đây.

Ở phần thi tiếp theo của cặp thí sinh Phương Linh – GS. Cù Trọng Xoay, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục "bốp chát" cùng "đàn em" khi ông cũng không ngần ngại: "Anh Tú không có việc gì làm, vì ở đây không có người bị hại".

Giám khảo `đá` nhau, khán giả hả hê

Màn biểu diễn của Mr Đàm - Kim Thư gây tranh cãi

Màn "đấu đá" của các giám khảo càng về sau càng trở nên căng thẳng hơn trước mỗi phần biểu diễn của thí sinh, và ai cũng cố gắng để bảo vệ quan điểm, chính kiến của mình đã gây ra những tranh cãi không đáng có.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng không vừa khi vẫn tiếp tục màn tranh luận không có điểm dừng khi nhận xét về phần trình diễn nhạc kịch của cặp đôi Phương Linh và Cù Trọng Xoay: “Lúc nãy có người (đạo diễn Việt Tú – PV) nhắc tôi khi nghe một bài hát thì không nên mang ca sĩ ra làm chuẩn, mặc dù quyền người nghe là phải so sánh".

"Khi nghe các bạn hát tôi cũng cố gắng không mang Elton John ra để làm chuẩn và tôi cũng chờ đợi nghe giọng sư tử, nhưng thú thực tôi lại được nghe giọng mèo kêu”. Thế nhưng lần này, đạo diễn Lê Hoàng đã bị "hớ" và ngay lập tức đạo diễn Việt Tú "chộp" lấy cơ hội này để "trả đũa" giám khảo Lê Hoàng.

"Lưu ý với anh Lê Hoàng là Elton John không hát trong vở nhạc kịch, Elton John chỉ là người hát nhạc phim Vua sư tử, còn vở nhạc kịch là do người khác hát. Tôi từng xem vở nhạc kịch này ít nhất là ở 3 nơi khác nhau trên thế giới: London, Las Vegas và New York".

Giám khảo `đá` nhau, khán giả hả hê

Không chỉ có Việt Tú một mình "đấu khẩu" cùng đạo diễn Lê Hoàng mà ngay cả nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng nhiều lần tỏ ra không "hài lòng" với ý kiến của Lê Hoàng.

Khi nhận xét về cặp thi Ngọc Ngoan – Ngọc Anh, nhạc sĩ Lê Minh Sơn ngay lập tức bộc lộ ý kiến trái chiều với đạp diễn Lê Hoàng: "Tôi rất thích Ngoan. Tôi không giống anh Hoàng đố kỵ với sắc đẹp của bạn. Bạn nên đi hát, bạn đi hát thoải mái".

Ngay ở phần thi đầu, Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách đã không chinh phục được giám khảo khi họ dành điểm số thấp nhất. Tuy nhiên, ở phần thi nhạc kịch, cặp đôi đã hoàn toàn lột xác. Song sự cố gắng của họ phần nào đã bị phủ nhận trước lời nhận xét thiếu thiện chí của giám khảo Lê Hoàng.

Ông cho rằng, trong vở nhạc kịch này, diễn viên rất đẹp trai nhưng cố gắng hóa trang thành xấu chứ không phải là... Rất nhiều tiếng ồ đã rộ lên cắt ngang lời của vị giám khảo "chanh chua" này vì dường như mọi người ai cũng hiểu ngụ ý của ông khi nhắc tới ngoại hình của Phạm Văn Mách.

Giám khảo `đá` nhau, khán giả hả hê

Và không chỉ có khán giả bất bình mà ngay cả những người cùng "chèo lái" với giám khảo Lê Hoàng như nhạc sĩ Lê Minh Sơn, ca sĩ Siu Black cũng bộc lộ ý kiến phản đối. Chị Siu dường như khá bất bình nên liên tục lắc đầu quầy quậy và chuyển lời cho nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Tuy nhiên, Lê Minh Sơn cũng rất biết cách "đá bóng" khi cho rằng, cái đẹp của người đàn ông hãy để phụ nữ nhận xét là chính xác nhất. Còn đạo diễn Lê Hoàng, khi bị "dìm hàng" chỉ biết "chèo chống" rằng do hóa trang không toát lên vẻ đẹp của Mách.

Vị giám khảo gạo cội này cũng tiếp tục bị bắt bẻ khi liền sau đó, chẳng chờ Lê Hoàng nói hết câu "đây không phải là vở kịch lâu đời nhất", đạo diễn Việt Tú ngay lập tức quay sang hỏi lại: "Thế vở nào mới là lâu đời nhất?".

Trước tình thế đầy bất lợi này, may mắn thay MC Phan Anh đã kịp thời "giải cứu" khiến cho không khí ban giám khảo bớt căng thẳng. Còn khán giả cũng được phen hả hê vì lần đầu tiên có người dám phản pháo gay gắt với giám khảo Lê Hoàng.

Hà Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !