Giá tour giảm sâu trong hội chợ du lịch quốc tế VITM 2018

Hội chợ diễn ra từ ngày 29/03 đến ngày 01/04 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội (91 Trần Quốc Toản) với rất nhiều tour khuyến mại, giảm giá được tung ra. Đây là cơ hội "có một không hai" cho những du khách muốn tìm tour giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo

Du khách xếp hàng chờ săn vé 0 đồng ( Ảnh : Mai Ly)

Năm nay là năm thứ sáu hội chợ du lịch quốc tế VITM được tổ chức, với sự góp mặt của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ hơn 43 tỉnh, thành phố trên cả nước và từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, đã có 650 doanh nghiệp ở các lĩnh vực của ngành du lịch tham gia. Hiện đã có hơn 40.000 vé máy bay giá rẻ, và khoảng hơn 15.000 tour trọn gói giảm giá được đưa ra bán trong dịp này.  

Có những đơn vị lữ hành còn tung ra chương trình "Săn" tour 0 đồng với 1.000 vé trong nước và nước ngoài, bán thẻ nghỉ dưỡng sử dụng miễn phí 60 dịch vụ với giá tiết kiệm tới 1/3 so với giá thông thường.

Chương trình "săn" tour 0 đồng ( Ảnh: Mai Ly)

Đặc biệt  các công ty lữ hành lớn như Vietrantour tung ra 9999 suất tour giá kịch sàn, giảm đến 50% cho nhiều tour du lịch trong nước và quốc tế đồng thời đẩy mạnh các chùm  tour nhân dịp 30/04 với giá hấp dẫn như chỉ gần 2 triệu đồng  với tour đi Mộc Châu 2 ngày, Tây Bắc 4 ngày hay tour du lịch các nước như Hàn Quốc, Singapore... với giá 13 triệu đến 14 triệu trong vòng 5- 6 ngày.

Nhiều chương trình khuyến mãi và phần quà hấp dẫn ( Ảnh: Mai Ly)

Nhiều chương trình khuyến mãi duy nhất tại hội chợ ( Ảnh : Mai Ly)

Công ty Vietravel thì giảm tới 35% tour siêu kích cầu, tặng coupon du lịch trị giá tới 1,5 triệu đồng cho tour 30/4, hoàn tiền lên đến 1,5 triệu đồng cho tour mùa hè, tặng ngay voucher khách sạn Cocobay trị giá 2,7 triệu đồng cho tour mới.

Gian hàng công ty Transviet Travel ( Ảnh: Mai Ly )

Công ty Transviet Travel thì tung ra các tour quốc tế giá sốc như Tour đi Hàn quốc (Seoul- đảo Nami- Công viên Everland) 5 ngày chỉ có giá 10,5 triệu đồng và hàng ngàn các khuyến mãi khác.Ngoài ra Công ty Sông Hàn Tourist giảm 2-5 triệu mỗi tour. Trong đó các tour mới như đi Đông Bắc Nhật 5 ngày giảm từ 27,9 còn 24,9 triệu đồng, tour hành trình vàng Hà Nội - Tokyo - Kyoto - Osaka 6 ngày giảm từ 34,9 còn 29,9 triệu đồng.

Gian hàng của Traveloka ( Ảnh : Mai Ly )

Chủ đề của hội chợ năm nay là du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0 nên cũng đã có rất nhiều các đơn vị lữ hành công nghệ mới như Traveloka, Tripi hay Gotadi,…tham gia.

Gian hàng của Tripi ( Ảnh : Mai Ly )

Gian hàng của Gotadi ( Ảnh : Mai Ly )

Gian hàng của Bedlinker ( Ảnh : Mai Ly )

Gian hàng của Hi- teck ( Ảnh : Mai Ly )

Ngoài những gian hàng của các công ty lữ hành trong nước thì các gian hàng của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc,Đài Loan cũng được các du khách quan tâm. Đặc biệt mỗi gian hàng lại có những chiêu thức khách nhau để quảng bá văn hoá và du lịch tại nước họ. Gian của Nhật Bản các bạn có thể thoả sức thử các bộ kimono,chụp ảnh với hoa anh đào, vợt cá,..Hàn Quốc thì lại lồng ghép du lịch kết hợp với những bộ phim truyền hình ăn khách hay làn sóng Hallyu.

Gian hàng của các công ty lữ hành đến từ Nhật Bản ( Ảnh : Mai Ly )

Gian hàng của các công ty lữ hành đến từ Hàn Quốc ( Ảnh : Mai Ly )

Gian hàng của các công ty lữ hành đến từ Đài Loan ( Ảnh : Mai Ly )

Sự kiện sẽ kéo dài đến chủ nhật ngày 01/04, đây là hoạt động thường niên nhằm thúc đẩy du lịch trong và ngoài nước.

Mai Ly

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.