Giá rẻ, hậu mãi tốt - hai “vũ khí” đáng gờm của tân binh Vsmart

Sau màn ra mắt ấn tượng, 4 sản phẩm chào sân của Vsmart được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá rất cao về giá bán thấp bất ngờ cùng chính sách chăm sóc khách hàng đột phá.

Giá rẻ hơn 20-30%

Chia sẻ với báo giới sau khi chứng kiến màn ra mắt của 4 mẫu điện thoại Vsmart, ông Mai Triều Nguyên – Giám đốc công ty Mai Nguyên Luxury Mobile – cho biết ông khá bất ngờ về mức giá quá tốt của Vsmart. Nhờ được Vingroup áp dụng chính sách giá 3 không (không tính chi phí khấu hao, chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi), Vsmart Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+ có giá lần lượt là 2.490.000 đồng, 3.290.000 đồng, 4.990.000 đồng và 6.290.000 đồng.

Vsmart đang được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá tốt về Giá và Chính sách hậu mãi tốt

Theo ông Mai Triều Nguyên, mức giá này đang thấp hơn so với các sản phẩm cùng cấu hình từ 20-30%. Với giá tốt như vậy, cộng với các lợi thế khác về sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng, giới kinh doanh tỏ ra rất lạc quan về khả năng thành công của cả 4 dòng sản phẩm trên thị trường.

Chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường

Cam kết của VinSmart khi tung 4 dòng điện thoại Vsmart ra thị trường là Sản phẩm tốt – Khuyến mãi tốt – Hậu mãi cực tốt được thể hiện rõ nét ở chính sách hậu mãi. Có thể nói dù là tân binh, nhưng Vsmart đang kiến tạo ra những tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng trên thị trường điện thoại, khiến nhiều đối thủ phải chạy theo.

Trong quá trình lắp ráp, điện thoại Vsmart phải trải qua 18 công đoạn kiểm thử chất lượng, giúp hạn chế tối đa việc phát sinh lỗi

Sau khi tân binh này hé lộ chế độ bảo hành 18 tháng qua một đoạn video quảng cáo, ngay lập tức Xiaomi và Nokia phát đi thông báo cũng sẽ làm điều tương tự. Nhiều người đặt câu hỏi, nếu như không có sự tham gia của Vsmart, đến khi nào người tiêu dùng Việt Nam mới được hưởng chế độ bảo hành điện thoại 18 tháng.

Không dừng lại ở đó, trong buổi lễ ra mắt, VinSmart còn công bố một chính sách khác cho các dòng điện thoại Vsmart, đó là “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”. Đây là thời hạn đổi trả dài chưa từng có từ trước tới nay, khi mức thông thường trên thị trường hiện tại chỉ là 30 ngày.

Hệ thống bảo hành của Vsmart cũng rất rộng lớn, với hơn 500 điểm tiếp nhận ngay trong giai đoạn đầu và tiến tới hơn 750 điểm giai đoạn hai. Bên cạnh đó là 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM cùng một trung tâm sửa chữa trực tiếp tại nhà máy. Với hệ thống này, khách hàng tại các thành phố lớn không mất quá 30 phút để đến điểm tiếp nhận và xử lý khi máy có vấn đề.

Chất lượng hoàn thiện phần cứng và phần mềm

Mặc dù đưa ra mức giá thấp, nhưng không đồng nghĩa Vsmart hy sinh chất lượng sản phẩm. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, linh kiện nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới như vi xử lý Qualcomm, bộ nhớ Samsung, Hynix, camera của Samsung, các linh kiện thụ động (điện trở, tụ điện) của Murata (Nhật Bản) và màn hình của LG, Japan Display...

Đặc biệt, trong quá trình lắp ráp, điện thoại Vsmart phải trải qua 18 công đoạn kiểm thử chất lượng, giúp hạn chế tối đa việc phát sinh lỗi. Ngoài ra, sản phẩm hoàn thiện cũng phải trải qua 2.500 bài test theo tiêu chuẩn châu Âu về cơ khí, phần cứng, phần mềm của đối tác BQ. Việc làm chủ chuỗi giá trị sản xuất với các trang thiết bị máy móc hiện đại cho phép VinSmart có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách tối đa.

Hệ thống phân phối rộng khắp

Bên cạnh những chuỗi phân phối, bán lẻ thuộc sở hữu của Vingroup như VinPro, VinMart, VinMart+, Viễn Thông A, điện thoại Vsmart còn được bán tại các chuỗi lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viettel Store, Nguyễn Kim… với tổng cộng hơn 3.200 cửa hàng. Ngoài ra, còn có hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và các hệ thống kinh doanh trực tuyến lớn cũng phân phối điện thoại Vsmart.

Với hệ thống trải dài trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua Vsmart tại bất cứ đâu, biến Vsmart thành “điện thoại dễ mua nhất” thị trường. Đây có thể xem là một điểm mạnh của Vsmart so với các đối thủ.

PV
Từ khóa: Vsmart Vingroup

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.