Khoe con gái 4 tuổi diện đồ hiệu, đi trực thăng riêng nhưng Beyonce lại nói 'cố gắng để con sống bình thường nhất'

Những hình ảnh vừa được chia sẻ gần đây đã hé lộ cuộc sống xa xỉ sang của gia đình Beyonce

{keywords}
Gia đình Beyonce và Jay-Z có 3 con gồm con gái lớn và cặp song sinh 

Cặp vợ chồng ca sĩ Beyonce và Jay-Z nổi tiếng giàu có nhất làng nhạc Mỹ. Bởi vậy họ cũng không ngần ngại tiêu tiền triệu vì hai cô con gái yêu.

Mới đây, nữ ca sĩ Beyonce đã chia sẻ khoảnh khắc hé lộ cô con gái được di chuyển bằng trực thăng riêng. Trong những bức ảnh chia sẻ trên Instagram cho thấy Beyonce mặc chiếc áo màu cam kết hợp cùng váy ôm sát, đi bên cạnh con gái 4 tuổi Rumi Carter mặc chiếc váy hoa đang đi bộ hướng tới chiếc trực thăng riêng của gia đình.

{keywords}

Không rõ họ sẽ bay đến đâu nhưng Beyonce đã chia sẻ hình ảnh về trang phục, phong cách của mình và con gái với video gia đình dễ thương.

Cô bé Rumi Carter được sinh ra trong gia đình giàu có, cha mẹ đều là ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí nên sớm được chăm chút hình ảnh bên ngoài cũng như tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Cô bé thắt tóc bím hai bên, mặc chiếc váy hoa và đi giày thể thao. Trước đó, cô bé xuất hiện trước ống kính làm người mẫu cho nhãn hàng thời trang dành cho trẻ em.

Đây không phải lần đầu tiên Beyonce chia sẻ về cuộc sống giàu sang của gia đình và những dịch vụ thượng hạng mà con cái cô được tận hưởng.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ khoảnh khắc cô con gái Blue Ivy đang được chăm sóc móng chân trên chiếc du thuyền siêu sang Galactica Star trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình du ngoạn vòng quanh vùng biển Địa Trung Hải. Chiếc siêu du thuyền Galactica Star mà gia đình Beyonce sử dụng có giá trị lên tới 50 triệu USD.

{keywords}
Siêu du thuyền giá 50 triệu USD của gia đình Beyonce

Chia sẻ về việc nuôi dạy con gái, Beyonce từng trả lời rằng cô thường xuyên làm gương cho các con, nhất là việc tự chăm sóc bản thân, làm đẹp, ăn mặc thời trang. Beyonce cho rằng điều này rất cần thiết, quan trọng với con gái.

"Tôi nghĩ giống như nhiều phụ nữ khác, tôi cảm thấy áp lực khi trở thành mẹ, vừa chăm sóc con cái, vừa điều hành công ty. Nhiều lúc tôi không nhận ra điều đó ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ tinh thần và thể chất của tôi như thế nào.

Tôi từng phải vật lộn với chứng mất ngủ do đi lưu diễn nhiều. Chân đau vì nhiều năm nhảy trên đôi giày cao gót. Tóc hỏng vì phải dùng nhiều thuốc nhuộm, gôm xịt, da xấu vì phải trang điểm đậm thường xuyên rồi đổ mồ hôi trên sân khấu.

Nhưng bù lại tôi có nhiều bí quyết và kỹ thuật để cho mình đẹp nhất trên sân khấu. Để cống hiến những gì tốt nhất của mình cho khán giả, tôi cũng cần phải chăm sóc bản thân và lắng nghe cơ thể mình", Beyonce chia sẻ.

{keywords}
Beyonce đưa cặp song sinh đi chơi ở biển

Quá trình tự chăm sóc bản thân cả về sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần đã diễn ra trong một thời gian dài. Sau này, Beyonce đã chia sẻ rằng hành trình của mình đã ảnh hưởng đến những đứa trẻ.

"Tôi nhận ra mật ong rất có lợi cho tôi và các con. May mắn con gái tôi cũng thích điều này. Khoảnh khắc tôi cảm thấy hài lòng nhất với tư cách là một người mẹ đó là vào một ngày tôi thấy con gái lớn Blue ngâm mình trong bồn tắm với đôi mắt nhắm nghiền, sử dụng hỗn hợp do tôi tạo ra và dành thời gian để bản thân cảm nhận và thư giãn", Beyonce nói.

Trong những bức hình chia sẻ về con, Beyonce cũng hạn chế để lộ mặt. Thông thường các bức ảnh sẽ chụp từ phía sau vì nữ ca sĩ không muốn con được chú ý quá nhiều khi còn nhỏ. "Tôi luôn cố gắng để con có cuộc sống bình thường nhất", Beyonce chia sẻ.

Người mẹ gây tranh cãi khi chi 6 tỷ đồng mua xe ô tô tặng con gái 9 tuổi

Người mẹ gây tranh cãi khi chi 6 tỷ đồng mua xe ô tô tặng con gái 9 tuổi

Người mẹ đến từ Sydney, Australia có hành động gây tranh cãi vì khoe chiếc xe 7 chỗ trị giá hơn 6 tỷ đồng mà cô mua tặng con gái còn chưa đủ tuổi điều khiển.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !