Người mẹ gây tranh cãi khi chi 6 tỷ đồng mua xe ô tô tặng con gái 9 tuổi

Người mẹ đến từ Sydney, Australia có hành động gây tranh cãi vì khoe chiếc xe 7 chỗ trị giá hơn 6 tỷ đồng mà cô mua tặng con gái còn chưa đủ tuổi điều khiển.

{keywords}
Cô bé Pixie và em trai vui mừng bên chiếc ô tô mới là món quà mẹ tặng thưởng.

Cô bé Pixie Curtis đã đạt được một trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời khi mới 9 tuổi. Mẹ của bé, 'nữ hoàng truyền thông' Australia Roxy Jacenko đã mua cho con gái một chiếc xe ô tô 7 chỗ Mercedes-Benz GL màu đen bóng bẩy.

Chiếc xe được định giá từ 147.100 USD (khoảng 3,3, tỷ đồng) cho phiên bản cơ bản và 267.100 USD (khoảng 6 tỷ đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.

Người phụ nữ 41 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh về chiếc xe mới màu đen có trang trí bằng một chiếc nơ khổng lồ màu tím lên trang Instagram cá nhân thông báo về việc mua món quà đắt đỏ này để tặng con.

{keywords}
Hai mẹ con Roxy Jacenko

Cô bé Pixie Curtis cũng chia sẻ video giới thiệu về chiếc xe mẹ mới mua cho trên trang Instagram cá nhân với hơn 90.000 người theo dõi của mình. Cô bé nói rằng chiếc chìa khoá xe được làm theo yêu của bé, có khắc chữ viết tắt tên của bé và em trai Hunter 7 tuổi.

Ngoài ra, chiếc xe có những chiếc ghế ô tô đặc biệt dành cho thú cưng của hai bé là Minnie và Oreo.

{keywords}
Cô bé Pixie vui mừng giới thiệu xe với chìa khoá khắc tên cô và em trai

Hiện tại, mẹ bé là người lái chiếc xe, dùng để chở các con đến trường học và đến văn phòng làm việc. Được biết, cô bé Pixie Curtis cùng mẹ điều hành công việc kinh doanh, bán sản phẩm đồ chơi mang tên Pixie. Hồi tháng 5, cô bé bắt đầu kinh doanh và may mắn bán được rất nhiều sản phẩm trên khắp nước Australia, thu về khoảng hơn 200.000 USD mỗi tháng.

Roxy Jacenko cho biết: "Chúng tôi vận chuyển hàng không kịp vì nhu cầu rất cao. Việc kinh doanh thuận lợi, chiếc xe mới là một phần thưởng".

Người mẹ 2 con cũng giải thích rằng cô mua chiếc xe cho con vì muốn chúng được an toàn nhất. "Điều quan trọng nhất với tôi là bọn trẻ được đi lại an toàn khi đến trường, nên tôi đã mua chiếc xe cho con bé. Con bé không lái chiếc xe mà chỉ là người ngồi trong. Với tỷ lệ tử vong vì tai nạn giao thông như hiện nay, sự an toàn của bọn trẻ là rất quan trọng. Vì thế, nếu một chiếc xe có thêm những tính năng an toàn, tôi sẽ mua nó", người mẹ hai con giải thích.

Sự việc thu hút nhiều chú ý của cư dân mạng và gây ra cuộc tranh cãi. Một số ý kiến ủng hộ, chúc mừng thành quả đạt được của cô bé và cho rằng bé xứng đáng nhận được quà. "Xin chúc mừng tình yêu. Cảm ơn vì người mẹ đáng yêu của con", "Làm việc chăm chỉ và bạn sẽ có những điều tốt đẹp", "Thật tuyệt vời" ... là bình luận của một số cư dân mạng.

Tuy nhiên, nhiều người bình luận đặt câu hỏi tại sao một đứa trẻ 9 tuổi lại cần tới xe hơi riêng và điều này là không cần thiết: "Những đứa trẻ sẽ sớm hư hỏng vì quá được nuông chiều, không thể tưởng tượng chúng sẽ như thế nào khi ở tuổi thiếu niên", "Bé còn quá nhỏ để được nhận món quà đắt tiền như vậy".

Tuy nhiên, người mẹ hai con vẫn bảo vệ, kiên định với ý kiến của mình. Cô nói: "Chúng tôi đã thực hiện một thoả thuận. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và món quà tiếp theo sẽ là một chiếc ô tô Rolls Royce sang trọng hơn".

Việc mua xe mới diễn ra chưa đầy một tháng sau khi Pixie chia sẻ một danh sách dài những món đồ cô muốn được nhận trong dịp sinh nhật lần thứ 10 sắp tới của mình. Bên cạnh những món quà thân thiện với trẻ em như bút chì, cuốn sách tô màu, Pixie muốn được xỏ khuyên, đồ chăm sóc da, đồ trang điểm và làm trắng răng một cách chuyên nghiệp.

'Điệp viên 007' Daniel Craig sẽ 'tống khứ' khối tài sản khổng lồ mà không thừa kế cho các con

'Điệp viên 007' Daniel Craig sẽ 'tống khứ' khối tài sản khổng lồ mà không thừa kế cho các con

"Điệp viên 007" Daniel Craig tiết lộ thông tin sẽ không để lại khối tài sản khổng lồ của mình cho con cái nếu ông qua đời.

Hoàng Dung (lược dịch)

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !