Lý Á Bằng luôn được khen là người cha vĩ đại bỗng gây tranh cãi vì một bức ảnh nhạy cảm cùng con gái 15 tuổi

Bức ảnh của sao nam này hiện vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhắc tới những "ông bố quốc dân" của showbiz xứ Trung, Lý Á Bằng là một trong những cái tên không thể bỏ sót. Lý Yên, con gái của nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" và Vương Phi vừa sinh ra đã mang trong mình khiếm khuyết hở hàm ếch. Hành trình hóa thiên nga sau đó của cô bé không thể thiếu hình bóng người cha. Khi ấy, Lý Á Bằng quyết định rút lui khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chữa trị và chăm con.

Vì con rời bỏ phù hoa

Ngày đó, Lý Á Bằng bận rộn với những cuộc phẫu thuật, kể cả đi Mỹ, tất cả nhằm mang lại cho con một nụ cười trọn vẹn. Không những vậy, anh luôn cố gắng bảo vệ con gái tránh khỏi ống kính truyền thông, không bao giờ tiết lộ mặt con để Lý Yên không bị soi mói ngoại hình. Lý Á Bằng cũng thành lập một quỹ từ thiện mang tên con gái để giúp đỡ những đứa trẻ không may mắn giống con gái mình. 

Nam diễn viên lừng lẫy, luôn được khen là người cha vĩ đại bỗng gây tranh cãi vì một bức ảnh nhạy cảm cùng con gái 15 tuổi - Ảnh 1.

Trong quá trình trưởng thành của Lý Yên, Lý Á Bằng đã dành cho con gái tình yêu và sự ủng hộ không giới hạn.

Trong quá trình trưởng thành của Lý Yên, Lý Á Bằng đã dành cho con gái tình yêu và sự ủng hộ không giới hạn. Anh trân trọng tài năng hội họa của con gái khi mở một triển lãm tranh riêng; Đưa con gái đi du lịch vòng quanh thế giới, xem triển lãm nghệ thuật để trau dồi khả năng thẩm mỹ của mình... 

Có lẽ nhờ tình yêu thương đong đầy của bố mà Lý Yên không bao giờ mặc cảm, buồn chán hay nổi loạn dù mang trên mình khiếm khuyết. Khi mới lên 11 tuổi, Lý Yên tham gia show diễn thời trang đầu tiên được tổ chức tại Paris hoa lệ và cô bé tiếp tục sải bước trên sàn catwalk ở kinh đô thời trang vào năm tiếp theo. Dù sinh ra không hoàn hảo nhưng có thể nói, cô bé có một người cha hết lòng yêu thương, tận tụy vì con.

Gây tranh cãi vì bức ảnh hôn đùi con gái

Thoắt cái Lý Yên đã 15 tuổi, trở thành một thiếu nữ trổ mã. Mới đây, chia sẻ video sinh hoạt của gia đình, tài tử Lý Á Bằng vấp phải những lời đàm tiếu vì cách anh bày tỏ tình yêu với con gái.

Trong một video, Lý Yên đang ngồi trên sofa và nghịch điện thoại. Lý Á Bằng từ trong bếp đi ra, tay cầm theo hoa quả. Lý Á Bằng có ý muốn cùng con trò chuyện, nhưng cô con gái bận đọc sách nên không hào hứng đáp lời bố, còn lấy tay che mặt để tránh camera. 

Nam diễn viên lừng lẫy, luôn được khen là người cha vĩ đại bỗng gây tranh cãi vì một bức ảnh nhạy cảm cùng con gái 15 tuổi - Ảnh 2.

Lý Á Bằng lay nhẹ chân con gái, sau đó hôn vào đùi con.

Đáp lại, Lý Á Bằng lay nhẹ chân con gái, sau đó hôn vào đùi con để thể hiện tình yêu của mình. Lý Yên có phần thích thú với hành động trêu đùa của bố, cô bé khúc khích cười. Hai cha con đã rất vui vẻ.

Nam diễn viên lừng lẫy, luôn được khen là người cha vĩ đại bỗng gây tranh cãi vì một bức ảnh nhạy cảm cùng con gái 15 tuổi - Ảnh 3.

Hai cha con đã rất vui vẻ.

Có thể thấy rằng Lý Á Bằng rất cưng chiều con gái mình, anh hành xử như một người cha bình thường với con gái nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng tỏ ra ngạc nhiên và không thoải mái trước hành vi hôn đùi con của Lý Á Bằng. Rất nhiều ý kiến nhận xét rằng con gái đã lớn, hành vi của Lý Á Bằng như vậy là rất không phù hợp.

Người Trung Quốc có câu: "Con trai lớn tránh mẹ, con gái lớn tránh cha". Đây là một hướng dẫn về giáo dục giới tính để trẻ con có thể phân biệt sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới, hay quyền riêng tư cá nhân của mỗi người.

Nam diễn viên lừng lẫy, luôn được khen là người cha vĩ đại bỗng gây tranh cãi vì một bức ảnh nhạy cảm cùng con gái 15 tuổi - Ảnh 4.

Lý Yên đã là một cô thiếu nữ.

Hầu hết các ông bố thích con gái hơn. Và cách mà họ thể hiện tình cảm với con thường là những nụ hôn, cái ôm. Tuy nhiên, dù tình cảm của người bố và các con rất thân mật nhưng dù là cha và con gái hay mẹ và con trai thì vẫn có sự khác biệt về giới tính. Khi đứa trẻ lớn lên, cha mẹ phải là người chủ động giữ khoảng cách trong vấn đề tiếp xúc thân thể với con để bảo vệ con khỏi những quan điểm và hành vi lệch lạc về giới tính về sau.

Lý Á Bằng năm nay 49 tuổi, là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Đầu tháng 3 năm 2021, Lý Á Bằng nhận phán quyết phải bồi thường hơn 6 triệu USD chưa kể tiền lãi cho một đối tác làm ăn. Gánh khoản nợ khổng lồ kèm theo việc nhiều tài sản bị phong tỏa, cuộc sống của nam diễn viên sa sút đến mức phải rời thành phố về quê làm nông.

“Ngôi sao vàng trong làng chiều con” đến Lâm Tâm Như cũng phải e dè: Chi 2 tỷ mua áo quần 1 tháng

“Ngôi sao vàng trong làng chiều con” đến Lâm Tâm Như cũng phải e dè: Chi 2 tỷ mua áo quần 1 tháng

Sống trong môi trường được chiều chuộng, cô bé không tránh khỏi sự nhõng nhẽo, coi mình là trung tâm. Sao nhí này từng gây tranh cãi khi tỏ thái độ hỗn hào, dập điện thoại khi nói chuyện với mẹ. 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !