EVN HANOI tưng bừng tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 11/12/2018, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 tại hội trường khách sạn Công đoàn Quảng Bá (98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội).

Năm 2018 là năm đẩy mạnh cũng như có những bước đột phá trong việc áp dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN HANOI với những cách làm hay, chắc chắn mang lại hiệu quả cao như ứng dụng công nghệ đo xa, lắp đặt công tơ điện tử, ghi chỉ số bằng máy tính bảng kết hợp chụp ảnh, phần mềm đối soát ảnh với chỉ số, cải tiến các ứng dụng chăm sóc khách hàng, chương trình quản lý cấp điện mới trực tuyến, xây dựng kho nợ online, phần mềm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện tại các phòng giao dịch, qua các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán; Đa dạng hóa các kênh cung cấp thông tin khách hàng thông qua: tin nhắn, email, nhắn tin truy vấn qua đầu số 8088, ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động, zalo và Chatbot…

Đặc biệt, từ ngày 21/12/2018, EVN HANOI sẽ chính thức cung cấp dịch vụ tương đương cấp 4 đối với dịch vụ về điện trực tuyến trên các website của Tổng công ty và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội. EVN HANOI là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy truyền thống theo định hướng cải cách hành chính của ngành thuế và ngành Điện lực Việt Nam. Có thể nói, EVN HANOI đã tạo nên một không gian giao dịch trực tuyến thông minh cung cấp các dịch vụ về điện nhằm giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó, trong năm 2018, Tổng công ty đã thực hiện cấp điện cho gần 600 công trình của khách hàng qua trạm biến áp chuyên dùng, với thời gian giải quyết trung bình ước tính là 4,96 ngày đối với công việc thuộc trách nhiệm của ngành điện (thấp hơn 2,04 ngày so với quy định của Tập đoàn và giảm 0,91 ngày so với năm 2017). Đây là chỉ số quan trọng giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của nền kinh tế và cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam theo tinh thần các Nghị quyết 19 của Chính phủ, đồng thời, đóng góp vào thành tích chung của toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tăng 37 bậc, đứng thứ 27/190 nền kinh tế, đạt mục tiêu ngang bằng các nước ASEAN 4 của Chính phủ, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh của Việt Nam trong bối cảnh nhiều chỉ số đánh giá thành phần khác giảm mạnh.

Ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV phát biểu tại Hội nghị.

Ông Nguyễn Văn Chiến - Đại biểu quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội cho biết, trong thời gian vừa qua, đặc biệt là năm 2018, dịch vụ cung cấp điện của EVN HANOI cho khách hàng luôn ổn định, trong đó là việc áp dụng toàn bộ công nghệ đo xa, thanh toán tiền điện bằng nhiều hình thức đa dạng và linh hoạt đã giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và tiếp cận được nhiều dịch vụ tiện ích của ngành Điện hơn.

EVN HANOI luôn quan tâm phục vụ khách hàng là trên hết, ông Chiến nhấn mạnh, ngành Điện Thủ đô đã và đang chuyển hóa dần để hòa mình vào sự phát triển của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0), áp dụng các ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác dịch vụ khách hàng để tạo sự thuận lợi không chỉ trong công tác chăm sóc khách hàng mà còn hỗ trợ cho người dân thêm các kênh thông tin tra cứu về điện.

Ông Trần Tuệ Quang – Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Tuệ Quang - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công thương) ghi nhận những thành tích của EVN HANOI, đặc biệt sự thay đổi trong tư duy lấy lợi ích khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, áp dụng công nghệ vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Ông Quang đề nghị EVN HANOI tiếp tục nỗ lực hơn nữa, có những giải pháp sáng tạo, quyết liệt hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật các giai đoạn tiếp theo đặc biệt đáp ứng tốt nhu cầu trong thị trường bán buôn điện cạnh tranh.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tích cực trực tiếp từ đại diện các khách hàng và đối tác của ngành điện Thủ đô trong công tác cung ứng đảm bảo điện trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, thay mặt Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội cho rằng: “Công tác chăm sóc khách hàng của EVN HANOI mỗi năm lại phát triển lên một bước đáng kể. Các khiếu nại của khách hàng sử dụng điện được EVN HANOI tiếp nhận, giải quyết rất khẩn trương, giải đáp cặn kẽ làm hài lòng khách hàng. Đó cũng là lý do những thắc mắc của khách hàng gửi tới Hội những năm gần đây ngày càng ít dần…”.

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI cho biết: “Bên cạnh việc đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 là sự kiện thường niên để EVN HANOI gặp gỡ, tri ân, lắng nghe các ý kiến trao đổi từ phía khách hàng. Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng…”.

Lãnh đạo EVN HANOI cùng Solar BK trao quà tặng cho đại diện các khách hàng trên địa bàn Thủ đô.

Trong Tháng Tri ân khách hàng (12/2018), EVN HANOI đã lắp đặt, sửa chữa và thay mới miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn LED, triển khai điện mặt trời áp mái do Công ty năng lượng mặt trời Bách Khoa (Solar BK) phối hợp với EVN HANOI tài trợ để đưa ánh sáng đến các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện và cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” tại EVN HANOI.

Đại diện Công ty Solar BK tại Hà Nội trình bày về hệ thống điện mặt trời áp mái.

Bà Trần Hương Thảo - Giám đốc chi nhánh Solar BK Hà Nội - đơn vị thực hiện tài trợ điện mặt trời áp mái cùng EVN HANOI cho biết, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã đưa chương trình tài trợ lắp pin năng lượng mặt trời cho một số hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ người dân cải thiện được cuộc sống bằng việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái, vừa giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng vừa tạo ra lượng điện dư để đẩy lên lưới điện của thành phố, giúp người dân có thêm một khoản thu nhập từ chính nguồn điện sinh hoạt của mình. Solar BK và EVN HANOI đều mong muốn có thể phổ biến về điện mặt trời áp mái đến các hộ dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, hướng tới hành động tiết kiệm điện cũng như sử dụng năng lượng xanh bảo vệ môi trường.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN HANOI phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, thay mặt tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVN HANOI đã cảm ơn sự chỉ đạo sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo tham dự Hội nghị, những lời động viên, góp ý của khách hàng, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng cũng như các đối tác: “Sự quan tâm, đồng hành của khách hàng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng và EVN HANOI, là động lực để EVN HANOI tự tin vững bước trên con đường phát triển, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh, trong thời gian tới EVN HANOI sẽ tiếp tục vượt qua các khó khăn của đặc thù Thủ đô Hà Nội, hướng mục tiêu đưa EVN HANOI “trở thành doanh nghiệp phân phối điện hàng đầu Việt Nam và đạt tầm khu vực”.

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.