'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing

Vừa ra mắt không bao lâu, sáng tác của chàng rapper nhanh chóng thống lĩnh vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3, chứng tỏ sức hút của mình với cộng đồng mạng.

- Karik.

Karik nổi tiếng với những bản rap mang tính “thời sự” và “chọc ngoáy” những vấn đề nổi cộm của giới trẻ. Cũng có nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng ngôn ngữ của Karik khá dung tục nhưng đa số lại yêu mến sự hài hước và tính chân thật của rapper này khi dám “đụng chạm” đến những mặt trái của xã hội. Những ca khúc như Tiền, 3 thằng bạn, Trả giá hay Nói chung là (Chuyện thằng say) hợp tác với nhóm MTV rất được cộng đồng mạng yêu thích.

Thành công thu được từ những bước đầu giúp Karik mạnh dạn hơn trong việc tạo nên những sản phẩm ấn tượng. Và là một thành quả, chứng minh sự đầu tư nghiêm túc của Karik trong sự nghiệp.

'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing - ảnh 1
'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing - ảnh 2
Hai hình ảnh đối lập gây thú vị của Karik trong MV.

vừa mang tính xu hướng khi Karik bắt kịp trào lưu của nhiều bạn trẻ đồng thời hình ảnh hài hước (đôi chỗ còn khá “mạo hiểm”) cộng với ngôn ngữ đời thường tạo nên sức hút mãnh liệt cho MV. Cũng nhờ thế, nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV chỉ vừa khi mới xuất hiện.

'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing - ảnh 3
còn có sự tham gia của Windy Quyên.

Sự vượt trội của Karik đẩy Hồ Quang Hiếu với Ngày ấy sẽ đến xuống hạng 2. Mặc dù nhận được nhiều lời khen về gương mặt xinh đẹp, làn da trắng ngần và một thân hình khá chuẩn trong Hè bất tận nhưng Minh Hằng cũng có không ít lời chê vì MV mang nặng tính chất quảng cáo. Dù vậy với sức hút của Minh Hằng, Hè bất tận đã có vị trí thứ 3. Không đình đám như trước đó nhưng Bảo Anh cũng tạo được hạng 4 cho MV Câu chuyện ngày mưa.

'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing - ảnh 4
'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing - ảnh 5
Minh Hằng phô được vẻ đẹp rạng ngời nhưng lại nhận được không ít lời chê. MV này có sự góp mặt của Lương Thế Thành.

Hình ảnh mạnh mẽ, nam tính của Nam Cường trong Con đường dài giúp anh có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hello Việt Nam, Hello Hạ Long của Kyo York tiếp tục nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, giúp anh giữ được con số 6 an toàn cho mình. Tiên Cookie với sản phẩm mới Sau tất cả cũng chiếm giữ vị trí thứ 7. Tiểu thư cá tính của Chi Pu cũng quay lại với hạng 8, so với các MV khác trong chiếc lược quảng cáo của một nhãn hàng dành cho phái nữ, MV của hot girl này có sức lôi cuốn hơn. The Men tiếp tục tạo chỗ đứng cho Ngàn nỗi nhớ gửi đến em với vị trí 9. Xếp sau cùng trong top 10 thuộc về Chảnh dễ thương của Đông Nhi.

'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing - ảnh 6
Chi Pu

Bảng xếp hạng ca khúc tuần mới lại khá im ắng với những gương mặt cũ. Vị trí đầu bảng vẫn thuộc về Hoàng Tôn và Yanbi với Em không quay về. Bùi Anh Tuấn tiếp tục về nhì với ca khúc Nơi tình yêu kết thúc. Hồ Quang Hiếu thăng tiến với vị trí thứ 3 cùng Ngày ấy sẽ đến. Tình yêu màu nắng của Đoàn Thúy Trang vẫn lôi cuốn người nghe và đang giữ hạng 4.

'Ế' của Karik gây bão trên BXH Zing - ảnh 7
Hoàng Tôn đang chứng tỏ sức hút với cộng đồng mạng.

Noo Phước Thịnh bị rớt nhiều bậc cùng Chờ ngày mưa tan với vị trí thứ 5. Em muốn của Bích Phương quay trở lại với vị trí số 6 khá an toàn. M-TP cũng tụt hạng cùng Cơn mưa ngang qua chiếm giữ hạng 7. Lương Bích Hữu xuất hiện trở lại bảng xếp hạng cùng các học trò của nhóm Tam Hổ trong ca khúc Người lạ từng yêu ở vị trí số 8. Anh rất yêu em của Minh Vương M4U nắm giữ hạng 9 và đứng cuối cùng trong top 10 thuộc về The Men với Ngàn nỗi nhớ gửi đến em.

Bảng xếp hạng MV tuần 25 từ 17 – 23/6:

STT Tên MV Tên ca sĩ
1 Karik
2 Ngày ấy sẽ đến Hồ Quang Hiếu
3 Hè bất tận Minh Hằng
4 Câu chuyện ngày mưa Bảo Anh
5 Con đường dài Nam Cường
6 Hello Việt Nam, Hello Hạ Long Kyo York
7 Sau tất cả Tiên Cookie
8 Tiểu thư cá tính Chi Pu
9 Ngàn nỗi nhớ gửi đến em The Men
10 Chảnh dễ thương Đông Nhi

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 25 từ 17 – 23/6:

STT Tên MV Tên ca sĩ
1 Em không quay về Hoàng Tôn, Yanbi
2 Nơi tình yêu kết thúc Bùi Anh Tuấn
3 Ngày ấy sẽ đến Hồ Quang Hiếu
4 Tình yêu màu nắng Đoàn Thúy Trang
5 Chờ ngày mưa tan Noo Phước Thịnh
6 Em muốn Bích Phương
7 Cơn mưa ngang qua M-TP
8 Người lạ từng yêu Lương Bích Hữu - Tam Hổ
9 Anh rất yêu em Minh Vương M4U
10 Ngàn nỗi nhớ gửi đến em The Men
BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ Nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

- Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

- Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !