Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu

Trong đêm nhạc Triệu Minh vừa diễn ra tại trung tâm văn hóa quận 6 (TP.HCM), anh chàng "Gọi đò" đã tổ chức một nghi thức đám cưới ngay trên sân khấu trong tiếng reo hò cổ vũ của đông đảo khán giả.

Đây được xem là một liveshow nhỏ của ca sĩ trẻ Triệu Minh nhằm kỷ niệm chặng đường gần 10 năm ca hát của mình. Nhưng sự đầu tư vào những ý tưởng độc đáo và màn phối hợp ấn tượng cùng hàng loạt các ca sĩ đã giúp đêm nhạc có những điểm riêng biệt cống hiến cho khán giả những gì hay nhất, hấp dẫn nhất.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 1

Sau nghi thức đám cưới, chàng ca sĩ Dương Ngọc Thái đã dành cho người đồng nghiệp Triệu Minh một nụ hôn ngay trên sân khấu.

Dù chỉ xuất hiện chưa đầy 15 phút cuối của chương trình, nhưng phần trình diễn của ca sĩ Dương Ngọc Thái đã được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình. Anh đã làm sân khấu sôi động và vui nhộn hẳn lên bằng hai ca khúc Hai lúa chung tình, Không đánh mà đau. Không chỉ hát, những hoạt cảnh về đám cưới trong ca khúc Mối duyên quê đã làm cho khán giả thích thú. Ngoài ra, anh còn khiến khán giả cười ngặt nghẽo với những câu đối đáp hài hước với MC của chương trình.

Nổi bật trong các sao là Ngọc Sơn, vẫn chất giọng ngọt ngào, anh sẵn sàng đi xuống tận hàng khán giả để trình diễn hai ca khúc TiềnAnh number one. Bằng nhiều động tác ngộ nghĩnh dễ thương, thậm chí nhảy Gangnam Style, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn đã đưa khán giả đến với chương trình bằng nhiều cảm xúc khác nhau.

Khán giả đã được một đêm “no mắt đã tai” khi hàng loạt những tên tuổi như Giao Linh ru tình khán giả bằng hai ca khúc Nỗi buồn hoa phượngTuyết lạnh. Riêng hai giọng ca Hàn Thái Tú và Lương Gia Huy được người hâm mộ chờ đợi. Bởi lâu lắm rồi hai anh mới trở có dịp trở lại biểu diễn do bận những chuyến lưu diễn nước ngoài. Không làm khán giả thất vọng, những ca khúc qua giọng hát cá tính với phong cách riêng biệt của hai anh đã làm “no say” bao người.

Song song đó, khán giả còn được cười đã đời với tiểu phẩm hài Thần đèncủa danh hài Hoài Linh. Cái hay của vở kịch không chỉ dập khuôn theo một kịch bản có sẵn, mà bằng tài nghệ ứng biến khéo léo của mình, Hoài Linh và Trường Giang (tác giả vở kịch) đã làm cho khán giả phải phì cười vì những lời thoại tiếu lâm thông qua cảnh tượng, sự vật xảy ra trong đời sống thường ngày.

Chương trình kết thúc khi đồng hồ đã điểm sang 12h khuya. Nhiều khán giả ra về trong niềm vui thỏa mãn với một chương trình đầy màu sắc và hấp dẫn.

Một số hình ảnh của đêm diễn:

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 2
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 3
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 4

Hoạt cảnh đám cưới với những nghi thức tặng nhẫn, vòng vàng đeo cổ, rước dâu... đã điểm xuyến thêm cho bài hát càng thêm sinh động và hấp dẫn.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 5

Là ca sĩ đàn em nhưng giọng hát Triệu Minh được rất nhiều khán giả biết đến qua hai ca khúc Thương chồngYêu lắm chồng ơi.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 6

Nữ hoàng sầu muộn Giao Linh tuy đã 67 tuổi nhưng giọng hát của nữ ca sĩ vẫn đỉnh đạt như ngày nào với hai ca khúc Nỗi buồn hoa phượngTuyết lạnh.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 7
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 8

Tiết mục trình diễn của Ngọc Sơn sinh động với điệu nhảy Gangnam Style vui nhộn.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 9
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 10

Tiểu phẩm hài của Hoài Linh và Trường Giang đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 11
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 12

Tình cảm của khán giả dành cho danh hài Hoài Linh.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 13
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 14

Chàng nông dân hai lúa Dương Ngọc Thái qua ca khúc Hai lúa chung tình.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 15

Ca khúc Nhậu của Hàn Thái Tú luôn được các khán giả yêu cầu trình bày mỗi khi thấy sự xuất hiện của anh trên sân khấu.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 16

Không chỉ đơn ca anh còn song ca với Triệu Minh một ca khúc nhạc dân ca.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 17
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 18

Những ca khúc trình diễn của Triệu Minh luôn được khán giả vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt.

Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 19
Dương Ngọc Thái tổ chức 'đám cưới' trên sân khấu - ảnh 20

Lương Gia Huy luôn khấy động sân khấu mỗi khi anh xuất hiện.

LÊ TUẤN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !