Dương Cẩm Lynh kén rể trong phim mới

Đây chính là vai diễn mới nhất của cô trong bộ phim tình cảm, tâm lý hài “Kén rể”.

Trong phim, ông Vị Toàn kinh doanh ngành xây dựng và bất động sản vốn hiếm muộn đường con cái, nên khi sinh được cô con gái Bảo Châu (Dương Cẩm Lynh) vợ chồng ông bà yêu thương chăm chút cho Bảo Châu như báu vật.

Dương Cẩm Lynh kén rể trong phim mới - ảnh 1

Một danh sách các chàng đại gia trẻ tuổi được ông bà công phu tuyển chọn và lên kế hoạch tiếp cận. Tiêu chuẩn đầu tiên mà ông Vị Toàn đặt ra là con rể tương lai phải là người giàu có. Bà Kim, vợ ông Vị Toàn cũng cùng quan điểm như chồng, nhưng bà “phụ nữ” hơn ở điểm kén về hình thức, và độ ga lăng, lịch lãm.

Bảo Châu đương nhiên bị cha mẹ giáo huấn rất kĩ lưỡng về vấn đề chọn chồng, nhưng cô bé không hứng thú với mấy màn chào hỏi kén chọn xem mặt này nọ mà cha mẹ bày ra. Một lần đi học cô bị tai nạn xe máy nên bố mẹ lo sợ, tính chuyện mua xe ô tô cho con gái và thuê lái xe riêng chuyên đưa đón phục vụ cô con gái rượu.

Phong (Quang Tuấn), chàng kiến trúc sư trẻ mới tốt nghiệp nộp hồ sơ vào công ty ông Vị Toàn nhưng không trúng tuyển, thấy Phong cao ráo khỏe mạnh lại hiền lành, chân thật, biết lái xe, nên sẵn đang cần người lái xe cho con gái, ông Vị Toàn tuyển Phong làm lái xe. Ngày đầu tiên đi làm Phong mới biết công việc chính của mình là lái xe chuyên phục vụ “tiểu thư Bảo Châu”, Phong cũng hơi nản lòng, vì cứ tưởng được lái cho ông Vị Toàn. Nhưng rồi Phong tặc lưỡi, vì anh cần tiền, định bụng làm tạm thời trong lúc chờ cơ hội xin việc khác. Phong chịu đựng thói nhấm nhẳn, thất thường và lạnh lùng của “tiểu thư” Bảo Châu, cô coi Phong như một ô sin dành riêng.

Trong “công cuộc” kén rể của cha mẹ, Bảo Châu luôn cảm thấy bị tù túng, bức bí, không được tôn trọng, cô muốn thoát ra những cuộc xem mặt, gặp gỡ ép uổng, và những lúc như thế, Phong trở thành chỗ dựa duy nhất của cô. Phong luôn biết cách xoa dịu và giải cứu cho Bảo Châu những lúc cô cần. Và rồi tình yêu đã đến với cả hai, nhưng họ luôn phải tìm cách che giấu gia đình!

Trong khi đó, cha mẹ Bảo Châu sau nhiều chọn lựa đắn đo đã kén được Danh (Minh Anh), chàng công tử con nhà giàu, cha mẹ cũng làm trong ngành kinh doanh địa ốc. Một đối thủ cạnh tranh với Danh xuất hiện, đó là Thành (Thành Đạt). Thành hoàn toàn “trên cơ” Danh, vì là doanh nhân Việt Kiều về nước, số vốn khổng lồ, có gia đình gia thế ở Mỹ. Thành về nước tìm hiểu thị trường địa ốc để đầu tư. Ông bà Vị Toàn choáng ngợp trước Thành, và ngả nghiêng giữa Danh và Thành, bỏ bên nào cũng tiếc. Họ ước gì giá như mà mình có hai cô con gái. Nhưng nếu chọn Thành thì lại e là mất quan hệ làm ăn với cha mẹ Danh. Ông bà Vị Toàn quyết định tạm thời bắt cá hai tay, để chờ xem kết cục ai hơn thì sẽ gả con gái cho.

Trong khi ấy, chuyện tình của Bảo Châu với Phong bại lộ, cha mẹ Bảo Châu biết được và ngăn cản kịch kiệt. Phong lập tức bị sa thải. Liệu tình yêu của họ có vượt qua được sự ngăn cản của gia đình để đến với nhau, điều đó sẽ được giải đáp trong 31 tập phim Kén rể?

Phim do Đạo diễn: Nguyễn Tiến Thành, với sự tham gia của các diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn, Minh Anh, Thành Đạt, Thủy Cúc, Minh Khải…
Phim phát sóng lúc 18g45 vào tất cả các ngày trong tuần, từ ngày 03-09-2014 trên kênh SCTV 14. 


Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !