Dũng Về nhà đi con: Chàng soái ca tán gái thần sầu khiến chị em nghe tên đã "lịm" tim

Trước sự những yêu mến của công chúng và được "ship cặp" với Thư (Bảo Thanh) gần đây, Dũng (Hoàng Anh Vũ) trong vai bạn thân của Vũ (Quốc Trường) được nhiều chị em gọi tên "soái ca".

Trong Về nhà đi con, Hoàng Anh Vũ vào vai Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường).

Là bạn thân của Vũ “sở khanh”, cũng là một “thiếu gia” ăn chơi trác táng từng giở trò “chơi đểu” với Thư nhưng tại sao ngược lại với cậu bạn thân bị khán giả tẩy chay, Dũng (Anh Vũ) lại hóa tiêu chuẩn “chồng tương lai” của nhiều chị em phụ nữ đến vậy?

Dũng – Người đàn ông lãng mạn, chân thành với khả năng “tán gái thần sầu”

Trong những tập đầu của bộ phim, khi Vũ phát hiện Thư chỉ coi mình là gã đàn ông lắm tiền để cô “đào mỏ”, quá tức giận anh đã thuê cậu bạn thân mình tán đổ cô gái "Xính lao" rồi “đá” cô ta để trả thù.

“Mày đẹp trai mất dạy, nó xinh mà láo là đúng rồi còn gì nữa”

Sau khi chốt giao kèo với Vũ, Dũng bắt đầu “chiến dịch tán em Thư "Xính lao” theo cách của mình.

Anh làm quen bằng cách chở Thư về, tiện thể khoe khéo mình là người bận rộn, có chức vụ. Xứng đáng là “con mồi ngon của Thư”.

Với Thư, Dũng gây ấn tượng khi thể hiện mình là con nhà gia giáo, nói chuyện vui tính khéo léo không vồ vập. Vũ đề cao chiêu “một lần khiêm tốn bằng 40 lần tự kiêu”

Dũng làm quen bằng cách chở Thư về, tiện thể khoe mình là người có chức vụ

Phân cảnh Dũng tỏ tình với Thư khiến bất cứ người con gái nào nghe đều sẽ “rụng tim”

Không chỉ vậy, Dũng hội tụ đầy đủ tiêu chí của người đàn ông lãng mạn theo tiêu chuẩn của hội chị em.

Tặng quà thì rải hoa hồng trong hộp quà, tỏ tình cũng trong một căn phòng đầy nến, hoa, rượu vang và âm nhạc du dương. Không gian lãng mạn như vậy chưa đủ, để tỏ tình thành công Thư, Dũng không ngại nói những lời tình cảm đầy chân thành khiến không chỉ Thư mà bất cứ người con gái nào nghe đều sẽ “rụng tim”.

Phân cảnh Dũng tỏ tình với Thư khiến bất cứ người con gái nào nghe đều sẽ “rụng tim”

Người đàn ông rõ ràng, sống tình cảm, hiểu chuyện

Cũng là thiếu gia con nhà giàu nhưng không giống những nhân vật thiếu gia trong phim khác, Dũng không ăn bám bố mẹ mà chủ động kinh tế của mình, hợp tác làm ăn với Vũ làm “ông chủ nhỏ”.

“Ông chủ nhỏ đẹp trai còn biết đi mô tô thì cô gái nào chẳng “say” vì anh.

Trong tập 56 Về nhà đi con, sau khi nhận thấy Thư là một người phụ nữ tốt, thương xót cho cô, nuối tiếc cho Vũ, Dũng đã cố gắng vun vén cho Vũ và Thư nhưng chàng sở khanh này chẳng màng đến.

Đến lúc này, anh không ngại “đe dọa” thẳng bạn thân của mình: “Đến lúc bố mày mà “húp” thì đừng có khóc, có không giữ mất đừng tìm”

Ở các tập sau, có thể thấy Dũng khác với Vũ. Dũng ăn chơi, sát gái nhưng lại suy nghĩ trưởng thành

Trước đó, Dũng cũng không tiếc lời mạt sát Vũ vì Thư: “Badboy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Trong cuộc đời này mày muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế.”  

“Nó lấy mày thì được cái gì? Nó thừa sức lấy được một thằng ít tiền hơn mày nhưng mà có đạo đức, vẫn tốt hơn cái loại mày”

Dũng còn khiến fan phát cuồng khi anh quan tâm phụ nữ trong những chuyện nhỏ nhặt.

Khi thấy Thư đang mang bầu nhưng vì buồn Vũ mà vào quán bar uống rượu, ngay lúc cô định uống thì anh ngăn lại và gọi cho Thư một ly nước cam với lí do: “Cái này không hợp với bà bầu đâu”

Câu nói quan tâm, tâm lý, hiểu chuyện của Vũ khiến bất cứ cô gái nào cũng xao động.

Hoặc mới đây, khi Thư đưa cu Bon đi khám mà không có Vũ, Dũng đã niềm nở giúp chở hai mẹ con về, còn nhẹ nhàng gọi cu Bon là con, nhận mình là bố.

Là người hiểu chuyện, thấu hiểu với nỗi lòng của Thư, Dũng luôn sẵn sàng giúp đỡ cô mỗi khi cần.

Tuy nhiên, dù có cảm tình và rung động với Thư, nhưng biết vì Thư đang trong mối quan hệ với bạn thân mình nên Dũng không tiến tới. Anh luôn nhắc nhở Vũ: “Chỉ cần hợp đồng mày với Thư kết thúc, tao sẽ là đứa xếp lót đầu tiên. Không đùa”

Là bạn thân nhưng Dũng không đồng tình với tất cả những gì Vũ làm.Anh luôn hành xử rất văn minh.

Người đàn ông tạo ra những "triết lý" để đời

Quả thực, một điều đặc biệt khiến Dũng được yêu quý không chỉ vì sự galant, quan tâm tới mẹ con Thư mà còn bởi những câu nói triết lý "chuẩn không cần chỉnh" của mình.

Có thể nói, mỗi phát ngôn của Dũng khiến hội chị em tấm tắc, dành nhiều lời khen ngợi.

“Tao ghét nhất là mấy thằng cứ đi Tây về là giở cái giọng kỳ thị dân tộc.”

"Cái gì mua được bằng tiền thế thì đều rẻ hết”

“Phụ nữ thực tế chẳng có gì là sai cả. Nếu cô ấy thực tế mà chọn tôi tức là tôi có giá trị!”

“Phần thưởng càng to thì mối lo càng nặng.”

Chưa cần biết Dũng với Thư có thành đôi đến cuối phim không nhưng chắc chắn Dũng sẽ là tiêu chuẩn chọn chồng, chọn người yêu của bất cứ chị em phụ nữ nào.

Sam - Vũ
Từ khóa: Về nhà đi con Dũng soái ca chàng trai vàng Dũng - Thư

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !