Đừng bỏ lỡ 'trợ lý đa năng' không thể thiếu trong mùa dịch

Mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm hơn trong mùa dịch, một siêu ứng dụng Việt đang trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình để tiêu dùng thông minh hơn.

Bí kíp một chạm trên VinID

“Chưa đầy 15 phút đồ ăn đã được giao đến ngay chân tòa nhà, tươi roi rói”, bà Nguyễn Thanh Hải (52 tuổi, Hà Nội) không giấu được sự ngạc nhiên khi lần đầu đặt đồ ăn qua ứng dụng VinID. Hàng chục năm qua, bà vẫn giữ thói quen đi chợ mỗi sáng, nhưng khi tòa nhà phải giãn cách vì dịch bệnh vào năm ngoái, ứng dụng đặt hàng, đi chợ online này trở thành “cứu cánh” cho bà Hải trong công việc bếp núc.

“Đi chợ qua mạng an toàn tuyệt đối. Ngoài ra còn được giảm giá, tích điểm mà không cần mặc cả”, người phụ nữ 52 tuổi ấn tượng đặc biệt với mua sắm online qua ứng dụng VinID, có hàng nghìn mặt hàng có thể lựa chọn.

{keywords}
Khách hàng có thể mua sắm thuận tiện, an toàn qua VinID trong thời gian dịch bệnh.

Sự thay đổi trong thói quen mua sắm có thể là một cuộc “cách mạng” với bà Hải, nhưng vẫn chậm hơn nhiều với những người trẻ, vốn rất thích những trải nghiệm mua sắm mới. “Mua đồ ăn, nước uống, đóng tiền điện nước, đi chợ online từ củ hành đến chai nước mắm đều mua được hết qua ứng dụng”, chị Trần Thị Trà (31 tuổi, TP.HCM) từ lâu coi những siêu ứng dụng như VinID là trợ lý đắc lực cho mình.

Dịch Covid-19 đã tạo đà cho hành vi tiêu dùng và bán hàng dịch chuyển mạnh mẽ từ offline sang online. Giao dịch tại các trang thương mại điện tử tăng nhanh, các siêu thị cũng đồng loạt cung cấp dịch vụ giao hàng online và từ đó, cán cân cạnh tranh trong kinh doanh được nhỉnh hơn về phía những cái tên có nền tảng công nghệ vững chắc, chịu chi và chịu thử để đưa ra các dịch vụ thức thời cho xã hội. Và đây cũng là thời cho những siêu ứng dụng như VinID lên ngôi.

Trong hơn 1 năm qua, VinID ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Với hơn 11 triệu người dùng thường xuyên, VinID được định vị là tảng khách hàng thân thiết hàng đầu Việt Nam, với các các đối tác chiến lược trong hệ sinh thái Vingroup, Vincommerce hay Techcombank, và hàng nghìn nhãn hàng khác có mặt trên ứng dụng VinID.

Tối đa hóa trải nghiệm khách hàng

Các chuyên gia cho rằng, Covid-19 là động lực để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ số hóa, nhưng đó mới chỉ là điều kiện cần. Để từng bước trở thành siêu ứng dụng cho mọi gia đình, VinID đã cho thấy khả năng am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu, mang lại trải nghiệm số hoàn hảo cho người dùng. Như chính sách thay đổi hệ điểm mới đây của VinID là một ví dụ.

{keywords}
VinID thay đổi hệ đổi điểm để mang lại nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng thân thiết.

“Khi nhận thấy khách hàng có nhu cầu muốn tích điểm nhiều hơn, ngay từ những hóa đơn giá trị thấp, VinID quyết định thay đổi hệ tích điểm”, đại diện VinID cho biết vì sao họ đưa ra chính sách mới cho phép người dùng tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị chỉ từ 1.000 đồng thay vì từ 50.000 đồng như trước đây. “Giúp người tiêu dùng thông minh và tiết kiệm hơn là giá trị để VinID thu hút khách hàng”.

Với VinID, người dùng không chỉ được tích điểm trong mọi giao dịch khi đi siêu thị, mua sắm, mà còn liên kết ví điện tử VinID Pay để thanh toán tiện lợi điện nước và các loại hoá đơn, chuyển tiền từ xa, nạp card điện thoại, đặt thức ăn giao tận phòng, săn voucher, săn thưởng siêu hấp dẫn mỗi ngày.

Nhìn ở góc độ vĩ mô, tờ Tech In Asia ấn tượng đặc biệt với việc VinID là công cụ hữu hiệu để giúp phổ biến thanh toán không tiền mặt, an toàn hơn trong bối cảnh dịch bệnh. Không chỉ mang trải nghiệm thanh toán một chạm ở các siêu thị hiện đại như VinMart/VinMart+, VinID còn giúp người dùng có thể trải nghiệm thanh toán hiện đại đó ngay tại các cửa hàng tạp hóa truyền thống liên kết với VinShop - mô hình B2B2C đầu tiên tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 65.000 tạp hóa liên kết VinShop và còn tăng trưởng từng ngày, người dùng VinID có thể thanh toán an toàn, tiện lợi ngay cửa hàng tạp hóa đầu ngõ, chỉ với vài bước chân.

Số hóa trong mua sắm tiêu dùng là xu thế tất yếu. Với dân số gần 100 triệu người, hơn 70% người dân sử dụng Internet, điện thoại thông minh, nền kinh tế số Việt Nam hiện đang dẫn đầu khu vực với tốc độ tăng trưởng đạt 16%, từ 12 tỷ USD năm 2019 lên 14 tỷ USD trong năm 2020 và được dự báo đạt 52 tỷ USD vào năm 2025. Trong xu thế đó, sự phát triển mạnh mẽ của những siêu ứng dụng như VinID giúp người dùng có một cuộc sống tiện nghi hơn, tất cả nhu cầu đời thường sẽ được phục vụ một cách thuận tiện nhất chỉ với vài cú chạm tay trên màn hình điện thoại.

VinID miễn phí giao hàng khi đi chợ online:
Từ nay đến hết ngày 30/06/2021, khi Đi chợ VinMart online trên ứng dụng VinID với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách hàng được miễn phí vận chuyển (tối đa 28.000đ) khi nhập mã ONHANHE.
Tải VinID và đặt hàng ngay tại: https://id.vin/crC

Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.