Đức Phúc khẳng định mình đang FA, Hoàng Yến Chibi khiến fan “hết hồn” vì mặt đầy mụn

Chi Pu đã có dịp hội ngộ cô bạn Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Yến Chibi khiến fan “khiếp sợ” vì mặt đầy mụn, Quốc Trường tiết lộ tiền catse khủng sau khi đóng Về Nhà đi con, Noo Phước Thịnh gây xúc động khi đến thăm fan nữ đang mắc bệnh hiểm nghèo... là những thông tin chú ý của sao Việt trong 24h qua.

Mới đây, Đức Phúc có màn “thả thính” đang độc thân khiến fan vừa buồn cười thích thú, vừa đồng cảm trước đường tình duyên lận đận của anh chàng. Cụ thể, trên tài khoản Instagram của mình, Quán quân The Voice hài hước viết: “Đôi môi này chỉ ăn cơm với cá, đã bao giờ biết thơm má ai đâu”.

Đức Phúc vốn nổi tiếng là "thánh lầy" của showbiz Việt. Với cách nói chuyện chân thật nhưng không kém phần hài hước, anh chàng luôn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Dù không biết đùa hay thật rằng Đức Phúc đã “thơm má” cô nàng nào chưa, nhưng fan hi vọng, anh chàng sớm tìm được “nửa kia” của mình.

Mới đây, Chi Pu đã có dịp hội ngộ cô bạn cũ là Quỳnh Anh Shyn tại Đà Lạt. Từ trước đến nay, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều là những người bạn thân thiết của nhau. Song vì cả hai đều bận rộn với những công việc riêng của mình nên họ ít có cơ hội gặp gỡ. Cùng xuất phát điểm giống nhau nhưng hiện tại, cả 2 cô nàng đều đã có những lựa chọn định hướng riêng cho mình. Tuy nhiên ai cũng phải thừa nhận rằng so với thời điểm vài năm trước đây thì cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều xinh đẹp, cá tính và bốc lửa hơn rất nhiều.

Hoàng Yến Chibi tham gia nghệ thuật từ 5 tuổi và sớm ghi dấu với khán giả trẻ qua giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc cùng gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, đáng yêu. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” bất ngờ đăng tải bức ảnh “kém xinh” khiến fan không khỏi lo lắng. Nữ ca sĩ Hà thành than phiền: "Mặt mập mọc một mục mụn”. Có thể thấy, Hoàng Yến đang khá “đau khổ” khi gương mặt vừa bị béo lên, không những thế còn bị nổi mụn. Chắc hẳn fan xem xong sẽ hoảng hốt lắm đây khi thấy những bức ảnh kém xinh của cô.

Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường (vai Vũ trong Về nhà đi con) đã bay ra Hà Nội để họp fan. Được biết, đây là lần đầu tiên anh tổ chức gặp gỡ fan hâm mộ trong sự nghiệp đóng phim 11 năm của mình.

Trong 1 bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc caste từ vai diễn Vũ, nam diễn viên điển trai không ngần ngại chia sẻ: “Về nhà đi con cho tôi rất nhiều tiền, từ nhiều phía như dự event, quảng cáo”. Có thể nói, từ một diễn viên ít người biết, sự nghiệp của Quốc Trường trở nên thăng hoa và được nhiều khán giả yêu mến.

Hương Giang xuất hiện trở lại trong một hình ảnh xinh xắn đăng tải lên trang cá nhân. Miss International Queen 2018 diện set đồ khỏe khoắn khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng dòng chú thích: "Khỏe chân rồi nè". Trước đó, Hương Giang khiến fan vô cùng lo lắng khi gặp phải chấn thương sau một buổi tập luyện.

Trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz mới đây đã liên tục chia sẻ bức ảnh Noo Phước Thịnh tới tận nhà thăm fan nữ đang mắc bệnh hiểm nghèo. Cụ thể, người hâm mộ này không giấu được hạnh phúc khi được thần tượng tới nhà thăm hỏi. "Mình thật sự quá xúc động vì không có người ca sĩ nào lại tình cảm như vậy, làm mình quá hạnh phúc. Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã được là fan của bạn. Cảm ơn vì bạn mãi là người ca sĩ luôn hết lòng vì fan như vậy. Bạn là món ăn tinh thần của mình. Mình luôn cầu chúc cho bạn luôn thành công và thật sự hạnh phúc bên gia đình và luôn tràn ngập hạnh phúc bên fan. Mãi yêu Noo Phước Thịnh".

Mới đây, trong 1 chương trình được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 H’Hen Niê khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” với phong cách có phần hoang dã, mái tóc xù, trang phục menswear may bằng chất liệu vải thổ cẩm. Trong đó, điểm nổi bật nhất chính là chiếc khuyên mũi, có thể thấy độ "chịu chơi" của nàng Hậu. Sự xuất hiện của hoa hậu H’Hen Niê đã khiến mọi người bất ngờ.

Siêu mẫu Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn từ lâu đã là một cặp bạn thân trong showbiz. Không chỉ dừng ở mức bạn bè, cả hai còn có những hành động tình cảm khiến nhiều người cho rằng giữa họ có một mối quan hệ trên mức tình bạn, thậm chí là đang hẹn hò.

Thanh Hằng vừa đăng tải hình ảnh vô cùng ngọt ngào của cả hai. Ngay sau đó, fan của họ đã nhanh chóng nhận ra đó là hình ảnh có trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em" của Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng là nhân vật nữ chính.

Scandal bị tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao của Jack đã làm xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội và truyền thông. Mới đây, Jack lần đầu có chia sẻ chính thức để trấn an người hâm mộ của mình. Nam ca sĩ chính thức lên tiếng: "Cố gắng đi, đây chỉ là những bước đầu, không có gì phải lo, phải sợ hết. Nhưng mọi chuyện cứ để người ta như vậy. Người ta sống thế nào với mình, mình cứ từ từ, không có gì phải lo cả".

Xuất hiện tại sự kiện khai trương một cửa hàng đồng hồ mới đây, Á hậu Dương Tú Anh được nhiều người khen 'gái một con trông mòn con mắt'. Mặc dù Tú Anh đã đi lấy chồng nhưng mẹ cô vẫn đồng hành với con gái trong mọi công việc, chăm chút cho cô từ việc tìm trang phục đến chuyên viên make-up

Vừa qua, dư luận xôn xao khi Phan Mạnh Quỳnh bị tố vô ơn, quỵt tiền từ lúc mới vào nghề. Người này còn tung hàng loạt tin nhắn chứng minh giọng ca Vợ người ta nợ tiền từ khi chân ướt chân ráo vào showbiz. Về phía Phan Mạnh Quỳnh, nam ca sĩ cho biết, anh bình thản trước những tin đồn vô căn cứ về mình. “Mọi người đọc đoạn chat sẽ hiểu con người đó thế nào. Tôi không cần giải thích thêm. Người này cũng không phải nhạc sĩ nổi tiếng mà có vấn đề về thần kinh. Và với người có vấn đề thần kinh như thế, tôi không cần quan tâm”.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có thời gian trò chuyện, giao lưu thân mật cùng fan tại Hà Nội và chia sẻ về những áp lực mình đã phải trải qua kể từ khi bước chân vào ngành giải trí. Sơn Tùng tâm sự: "Ban đầu, tất cả đều là áp lực quá kinh khủng đối với người vừa mới bước chân vào showbiz như mình. Nhưng rồi thời gian trôi qua, Tùng nhận ra hai từ rất hay, đó chính là "im lặng". Thực ra khi chúng ta lựa chọn bất kì một điều gì trong cuộc sống thì sẽ luôn luôn có hai hướng xảy ra: tích cực hoặc tiêu cực. Khi Tùng nhìn vào trường hợp của bản thân mình, Tùng nghĩ sự im lặng luôn mang tính tích cực hơn là tiêu cực".

Dù đang mang thai ở tháng thứ sáu nhưng Lan Khuê vẫn tích cực tham gia công tác thiện nguyện. Mới đây, người đẹp tham dự sự kiện và trao học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô diện áo sơ mi trắng và đầm xếp li khéo léo che bụng bầu. Lan Khuê tự nhận mình là nữ sinh và thích thú khi ôn lại những trò chơi một thời của tuổi học trò. "Tớ thấy tớ ngây thơ lắm. Các bạn có thấy vậy không?".


Sam
Từ khóa: Đức Phúc Hoàng Yến Chipi Quỳnh Anh Shyn ChiPu siêu mẫu Thanh Hằng sao việt 24h Hương Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !