Đột phá trong chuyển đổi số, AIA Việt Nam nhận liền 2 giải thưởng lớn về công nghệ

AIA Việt Nam nhận giải thưởng kép tại Asian Technology Excellence Awards 2021, nhờ 2 dự án ấn tượng và nỗ lực cải tiến chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.

AIA Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng từ Asian Technology Excellence Awards 2021 (Công nghệ Xuất sắc Châu Á). Đây là giải thưởng uy tín nhất khu vực ghi nhận những doanh nghiệp chủ động đón đầu làn sóng công nghệ và nắm bắt xu hướng số hóa trong các lĩnh vực. Giải thưởng do Tạp chí Kinh doanh Châu Á bình chọn, dựa trên các dự án và sáng kiến đổi mới công nghệ tiêu biểu nhất. 

Lọt vào top 20 công ty được tôn vinh năm nay, AIA Việt Nam còn giành chiến thắng với 2 dự án. Dự án EDEN chiến thắng hạng mục “Cloud - Life Insurance” (Bảo hiểm Nhân thọ - Đám mây) và dự án Remote Sales Platform (Nền tảng Bán hàng Từ xa) ở hạng mục “Online Services - Life Insurance” (Bảo hiểm Nhân thọ - Dịch vụ trực tuyến). AIA Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm duy nhất trong nước nhận về giải thưởng này.

EDEN được triển khai từ 2017, khi hệ thống công nghệ và ứng dụng của công ty đang phục vụ 700.000 khách hàng, đôi khi quá tải vào lúc cao điểm. Với mục tiêu nâng mức phục vụ lên 3 triệu khách hàng vào 2023 (năm 2021 hiện đạt 1,5 triệu khách hàng), công ty đã đầu tư 2,9 triệu USD vào EDEN và dành 24 tháng xây dựng nền tảng cho cơ sở hạ tầng mới, dữ liệu và ứng dụng mới. Đưa vào vận hành, EDEN ghi nhận độ ổn định cao và tính khả dụng 99,99%, góp phần tạo ra mức tăng trưởng kinh doanh ấn tượng 30% mỗi năm gần đây. 

AIA Việt Nam vinh dự nhận cú đúp giải thưởng với hai dự án “Cloud - Life Insurance” và Remote Sales Platform

{keywords}
Đột phá trong chuyển đổi số, AIA Việt Nam nhận liền 2 giải thưởng lớn về công nghệ

Remote Sales Platform là ứng dụng hỗ trợ bán hàng, đào tạo và truyền thông trong bối cảnh bùng phát của Covid-19 năm 2021. Công ty đã đầu tư 200.000 USD và 40 nhân viên kỹ thuật làm việc năng suất trong 6 tuần. Nền tảng này mang lại nhiều tiện ích nổi bật cho kinh doanh, giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng, nâng cao tính minh bạch, giảm thiểu rủi ro và hỗ trợ đắc lực cho đại lý kinh doanh trong thời điểm giãn cách.

Chỉ riêng 9 tuần kể từ khi áp dụng vào tháng 8/2021, có 6.686 hợp đồng đã được ký kết từ xa, góp phần nâng cao trải nghiệm tích cực của khách hàng. Tỷ lệ chấp nhận đã tăng từ 11,96% trong tháng 6/2021, lên 43,02% vào tháng 8/2021, doanh thu đạt trên 4,3 triệu USD.

Hiện, AIA đang bước tiếp vào quá trình chuyển đổi, tập trung vào chuyển đổi số hóa TDA (Technology, Digital, Analytics). Công ty sẽ vận dụng công nghệ, kỹ thuật số và công cụ phân tích làm đòn bẩy giúp nâng cao trải nghiệm và mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt trên nền tảng kỹ thuật số.

PV

 

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.