Đồng hồ nam - phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh

Đồng hồ là một trong những phụ kiện quen thuộc giúp làm nên điểm nhấn cho cả nam và nữ, đặc biệt là với phái mạnh.

Hãy cùng điểm qua những dòng đồng hồ với chất liệu phổ biến hiện nay để bạn có thể xem phong cách nào hợp với bản thân mình nhất nhé.

Đồng hồ nam bằng kim loại

Đồng hồ nam - phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh - ảnh 1
Đồng hồ nam - phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh - ảnh 1

Với chất liệu được thiết kế bằng kim loại, những chiếc đồng hồ nam vốn không chỉ dùng để theo dõi thời gian như công dụng thông thường, mà nó còn đươc xem như một phụ kiện, một loại trang sức không thể thiếu đối với những chàng doanh nhân thành đạt. Được chú trọng trong từng mẫu kim, chữ số, đồng hồ nam với thiết kế bằng kim loại giúp cho người sử dụng toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng và mang một đẳng cấp khác biệt “khó đụng hàng” với bất kì ai. Phụ kiện này hoàn toàn phù hợp với nhiều môi trường và có thể được phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau một cách tiện dụng và đa năng nhất.

Đồng hồ nam phối da

Đồng hồ nam - phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh - ảnh 2

Đồng hồ nam với chất liệu dây da là những dòng sản phẩm được các nhà sản xuất thiết kế nhắm tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ năng động, cá tính. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, kiểu dáng trẻ trung, chất liệu tươi sáng và màu sắc đa dạng, đồng hồ dây da có tính ứng dụng cực kì cao mà không hề kén chọn trang phục quá nhiều. Khi đeo những sản phẩm này, người sử dụng sẽ cảm thấy tự tin hơn và có thể tự do thể hiện phong cách của mình. Khác với đồng hồ nam dây kim loại, đồng hồ dây da có nhiều hình dáng đặc biệt hơn, không giới hạn ở một hình khối nào cụ thể. Đó có thể là mặt tròn, mặt vuông và cũng có thể là mặt chữ nhật.

Đây hoàn toàn có thể được dùng làm một món quà tặng cực kì phù hợp cho những dịp đặc biệt và chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy vô cùng thích thú.

Đồng hồ nam điện tử 

Đồng hồ nam - phụ kiện không thể thiếu cho phái mạnh - ảnh 3

Nếu những chiếc đồng hồ kim mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trưởng thành thì những chiếc đồng hồ điện tử lại giúp tạo nên sự pha trộn giữa phong cách sang trọng và phong cách trẻ trung cho người sử dụng. Với vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đồng hồ điện tử dành cho nam sẽ mang đến những tiện ích tối đa. Cách bố trí mặt đồng hồ khoa học giúp bạn dễ dàng quan sát giờ, ngày và tháng. Bên cạnh đó, chất liệu dây nhựa dẻo kết hợp cùng mặt kính cứng với khả năng chống xước mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Nguyên Trang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !