'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng

Đúng với dự đoán, cơn sốt của người hâm mộ đã đẩy hit một thời đình đám của Wanbi lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng sau sự ra đi đầy nuối tiếc của nam ca sĩ trẻ.

Tình cảm của khán giả dành cho Wanbi sau cuộc chia tay đầy nước mắt là sự trở lại của anh trên bảng xếp hạng Zing Mp3. Chỉ vài ngày sau đó, hit Đôi mắt nhanh chóng thăng tiến trên hạng mục ca khúc và hiện tại đang giữ ngôi vị quán quân với lượt nghe trên 1 triệu cùng với hơn 2.000 câu bình luận. Rất nhiều fan hâm mộ để lại những lời nhắn yêu thương đến Wanbi, “Tạm biệt anh, đôi mắt của anh mãi mãi sẽ không bao giờ khép lại đâu” cùng những lời cầu chúc bình an dành cho Wanbi nơi thế giới khác.

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 1
'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 2

Đôi mắt của Wanbi luôn sống trong tình cảm của người hâm mộ.

Cơn sốt Tình yêu màu nắng của Đoàn Thúy Trang hiện tại đã giảm nhiệt, bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 2 sau một thời gian “làm mưa làm gió”. Hoàng Tôn với Em không quay về cũng theo đó rớt xuống hạng 3. Giả vờ nhưng em yêu anh của Miu Lê cũng giữ vị trí thứ 4. Xóa của Đông Nhi vẫn giữ độ hot với ngôi vị thứ 5.

Nơi anh không thuộc về của nhóm 365 chiếm giữ vị trí thứ 6 trong khi Ngày ấy sẽ đến của Hồ Quang Hiếu cũng không kém cạnh khi xếp kế bên. Cơn mưa ngang qua tồn tại khá lâu với hạng 8 cùng với Em muốn của Bùi Bích Phương quay lại với vị trí thứ 9. Nóng của BigDaddy và Hạnh Sino xếp sau cùng trong top 10 bảng xếp hạng ca khúc.

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 3
'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 4

Hình ảnh trong Nóng.

Ở bảng xếp hạng video, nếu Nóng của BigDaddy và Hạnh Sino chỉ đứng cuối hạng mục bài hát thì nó lại nhảy lên đầu bảng xếp hạng MV. Ra mắt đúng thời điểm lại có khá nhiều chi tiết hài là những yếu tố khiến MV này trở nên hot sau khi ra mắt.

Ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương tuần vừa qua cũng có bước thăng hạng mạnh mẽ. Ca khúc giúp anh thoát khỏi hình bóng cậu học sinh với chiếc áo trắng đã ghi điểm với người hâm mộ. Xin đừng xa rời của anh đang giữ vị trí thứ 2.

Trần Tuấn Lương chia sẻ: “Đây là ca khúc đầu tiên tôi thoát khỏi hình ảnh học trò để bước vào thế giới mộng mơ của tuổi mới lớn, với những rung động đầu tiên, những bỡ ngỡ của sự hẹn hò từ thế giới ảo đến thế giới thật, hy vọng mọi người yêu thích và ủng hộ hình ảnh mới của tôi”.

Khởi My vẫn giữ hạng 3 với MV Gửi cho anh đầy ý nghĩa.

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 5

MV mới của Trần Tuấn Lương đánh dấu sự trưởng thành của anh trong hình ảnh.

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 6
'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 7

Hình ảnh tinh nghịch, dễ thương của Khởi My trong MV mới.

Giả vờ nhưng em yêu anh của Miu Lê sau một vài tuần dẫn đầu bảng xếp hạng đã bị tụt xuống vị trí thứ 4. Người lạ từng yêu của Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ theo đó cũng kéo xuống hạng 5. Khi người yêu lừa dối của Thúy Khanh vừa ra mắt cũng có ngay vị trí thứ 6. Xóa của Đông Nhi lần nữa có mặt trên bảng xếp hạng với ngôi số 7.

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 8

Miu Lê

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 9

Văn Mai Hương cũng ghi dấu sự trưởng thành trong MV mới.

Chậm lại một phút của Văn Mai Hương đang chiếm giữ ngôi thứ 8. Cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang với MV Giữ lấy niềm tin dành cho các học trò cưng trong The Voice Kids cũng nhanh chân chiếm vị trí thứ 9. MV Đôi mắt của Wanbi Tuấn Anh tuần này lui về top 10 trong bảng xếp hạng.

'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 10
'Đôi mắt' của Wanbi Tuấn Anh vẫn nóng trên bảng xếp hạng - ảnh 11

Hình ảnh đáng yêu của các cô cậu nhóc đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 31 từ 29/7 – 4/8:

STT

Tên ca khúc

Tên ca sĩ

1

Đôi mắt

Wanbi Tuấn Anh

2

Tình yêu màu nắng

Đoàn Thúy Trang

3

Em không quay về

Hoàng Tôn

4

Giả vờ nhưng em yêu anh

Miu Lê

5

Xóa

Đông Nhi

6

Nơi anh không thuộc về

Nhóm 365

7

Ngày ấy sẽ đến

Hồ Quang Hiếu

8

Cơn mưa ngang qua

M-TP

9

Em muốn

Bùi Bích Phương

10

Nóng

BigDaddy - Hạnh Sino

Bảng xếp hạng MV tuần 31 từ 29/7 – 4/8:

STT

Tên MV

Tên ca sĩ

1

Nóng

BigDaddy - Hạnh Sino

2

Xin đừng xa rời

Trần Tuấn Lương

3

Gửi cho anh

Khởi My

4

Giả vờ nhưng em yêu anh

Miu Lê

5

Người lạ từng yêu

Lương Bích Hữu - Tam Hổ

6

Khi người yêu lừa dối

Thúy Khanh

7

Xóa

Đông Nhi

8

Chậm lại một phút

Văn Mai Hương

9

Giữ lấy niềm tin

Team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

10

Đôi mắt

Wanbi Tuấn Anh

BXH Zing Mp3 (http://mp3.zing.vn/bang-xep-hang/index.html) là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam được xây dựng định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần, nhằm phản ánh một cách trung thực và rõ ràng nhất về toàn cảnh thị trường và đời sống âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Tham gia cuộc thi ĐOÁN Z-CHART – ĐOẠT ZING VIP và dự đoán bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 kèm theo điểm Z-chart để các bạn có cơ hội đoạt account Zing VIP với các quyền lợi như:

- Xem Video chất lượng cao trên Zing TV

- Nghe và download nhạc chất lượng cao

- Tạo Playlist riêng với 500 bài hát ưa thích.

- Tắt hiển thị quảng cáo

- Đường truyền riêng cực nhanh

- 3 lần cài đặt nhạc nền Zing Me miễn phí

- 5 lần tặng nhạc nền Zing Me miễn phí

- Cách thức tham gia dự đoán: Các bạn click vào link sau: http://mp3.zing.vn/prediction

Và dự đoán: Tên bài hát Việt sẽ đứng đầu BXH Zing Mp3 cuối tuần kèm theo điểm Z-chart gửi về cho BTC.

- Thời gian kết thúc gửi form dự đoán : 23:00 tối Thứ bảy hằng tuần

Các dự đoán sau thời gian này sẽ được tự động tính vào tuần kế tiếp

BTC sẽ tặng Account Zing VIP trong vòng 1 tháng cho 10 User dự đoán đúng tên bài hát Việt đứng đầu BXH của tuần kèm theo số Z-chart gần đúng nhất.

Thời gian được set account Zing VIP được tính bắt đầu từ ngày công bố kết quả.

Kết quả sẽ được công bố vào lúc 12:00 trưa thứ hai hằng tuần tại Fanpage của Zing Mp3 trên Zing Me (http://me.zing.vn/mp3) và Facebook (https://www.facebook.com/zingmp3)

Nếu có một vấn đề phát sinh trước trong hoặc sau cuộc thi, mà vấn đề này nằm ngoài quy định đang có, thì BTC sẽ giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý vấn đề phát sinh đó.

Kim Chi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !