D'Land phân phối độc quyền các dự án cao cấp của Tân Hoàng Minh

Bên cạnh phân phối các sản phẩm bất động sản do tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển, D’ Land hiện là đơn vị cung cấp các giải pháp tổng thể về tư vấn chiến lược kinh doanh cho Tân Hoàng Minh và các đối tác trong tương lai.

Việc xây dựng đơn vị tư vấn chiến lược bài bản cùng hệ thống sàn giao dịch phân phối trực tiếp nằm trong xu hướng phát triển của nhiều chủ đầu tư thời gian gần đây. Giải pháp trên góp phần rút ngắn thời gian giao dịch, tiết kiệm chi phí cho khách hàng cũng như đem đến những sản phẩm với mức giá trực tiếp từ chủ đầu tư. Kế thừa tinh hoa của tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng với tinh thần không ngừng nỗ lực phát triển, D’ Land được ra đời để tiếp tục phát huy vị thế dẫn đầu của thương hiệu bất động sản Tân Hoàng Minh. Đặc biệt, trong vòng 2 năm tới tới, tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ cho ra mắt thị trường hơn 12.000 sản phẩm đa dạng từ căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, shophouse,… tập trung tại Hà Nội và một số tỉnh phía bắc. Tổng diện tích sàn lên đến hơn 2 triệu m2. Chính vì vậy, việc ra mắt D’ Land nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của Tân Hoàng Minh.

“Với mục tiêu chiến lược phát triển các dự án đô thị có diện tích lớn, số lượng các căn hộ lên đến hàng nghìn căn cùng với mong muốn được đem đến cho khách hàng những tiêu chuẩn bán hàng, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc sau bán chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất, tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại đầu tư xây dựng hệ thống các sàn giao dịch theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi kỳ vọng hệ thống các sàn giao dịch D’ Land sẽ tạo nên một chuẩn mực mới trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp”, ông Đỗ Hoàng Minh – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh kiêm Tổng giám đốc D’ Land cho biết.

{keywords}
Khách hàng đến với D’ Land được tận hưởng dịch vụ tư vấn bán hàng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Hiện nay, D’ Land đang phân phối độc quyền các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Tân Hoàng Minh như: D’. Palais Louis, D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil, D’. El Dorado,… Đây đều là các dự án tọa lạc tại những vị trí vàng của Hà Nội, sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, cộng đồng cư dân văn minh, ưu tú, chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong phân khúc sản phẩm cao cấp.

{keywords}
D’. Le Roi Soleil, một trong những dự án nổi bật của Tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện đang được D’ Land phân phối.

Với sự am hiểu thị trường bất động sản Việt Nam, nắm rõ nhu cầu của khách hàng, D’ Land sẽ tập trung phân phối những sản phẩm bất động sản phù hợp nhất cho cộng đồng, tạo ra và vun đắp giá trị hạnh phúc cho tương lai. Đến với D’ Land, khách hàng sẽ luôn yên tâm bởi các sản phẩm do D’ Land phân phối luôn được thẩm định kỹ càng, đủ điều kiện bán hàng với hồ sơ pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và quy trình làm việc được tối ưu hóa sẽ giúp mọi thủ tục cũng như thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất.

D’ Land làdoanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quản lý, tư vấn chiến lược và phát triển kinh doanh bất động sản cao cấp. Hiện nay, bên cạnh phân phối các sản phẩm bất động sản của Tân Hoàng Minh, D’ Land cũng tư vấn chiến lược kinh doanh, đưa ra các giải pháp tổng thể cho kế hoạch kinh doanh của Tân Hoàng Minh.

Trong tương lai, D’ Land hướng tới việc cung cấp giải pháp tổng thểcho các doanh nghiệp, chủ đầu tư trên thị trường, từ việc tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển sản phẩm, tư vấn bán hàng… Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm và giỏ hàng do D’ Land phân phối sẽ được đa dạng, từ nhà chung cư, biệt thự, nhà phố thương mại đến các sản phẩm nghỉ dưỡng và các sản phẩm phức hợp do Tân Hoàng Minh và các chủ đầu tư khác phát triển.

Với định hướng chiến lược kể trên, để kiện toàn bộ máy nhân sự, ngay trong quý IV/2020 D’ Land tuyển dụng đa dạng các vị trí như: Giám đốc kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh, trưởng nhóm kinh doanh,… cùng các bộ phận hỗ trợ khác với số lượng lên tới hơn 200 nhân sự. Bên cạnh thu nhập từ lương cơ bản và hoa hồng từ thành quả kinh doanh hàng tháng, cán bộ kinh doanh còn được nhận thưởng lương tháng thứ 13, hỗ trợ chi phí tiếp thị bán hàng, tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi như bảo hiểm, nhiều hoạt động đào tạo, văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nhân viên sôi động, ý nghĩa.

Để biết thêm thông tin tuyển dụng, vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: (024)35772308 – Máy lẻ: 3133/3134/2220
Email: tuthịyendung@tanhoangminh.com.vn; tuyendungdland@tanhoangminh.com.vn

Phương Dung

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.