DKRA Vietnam và chiến lược trở thành thương hiệu dịch vụ BĐS được tin tưởng
DKRA Vietnam ra mắt nhận diện thương hiệu và chiến lược phát triển mới. |
Qua 7 năm hình thành và phát triển, ngoài lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015.
Bên cạnh tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.
Hiện DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management…bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ, hướng đến khách hàng cao cấp.
Ông Phạm Lâm, nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Vietnam cho biết, hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi “Tín – Trí – Đức” thông qua sự “Cam kết - Hiệu quả - Chính trực” mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.
DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu… Năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng.