Dịu dàng với mái tóc đen, đôi mắt buồn Thủ khoa Học viện âm nhạc trở thành nàng thơ

Với gương mặt thuần Việt, mái tóc đen cùng đôi mắt long lanh, Nguyễn Thu Hằng khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì nét đẹp hết sức dịu dàng và nữ tính của mình.

Chủ đề gái xinh vẫn đang tiếp tục tạo sóng trên MXH. Có rất nhiều cô gái xinh đẹp, gu ăn mặt chất, ảnh góc nghiêng cuốn hút được tìm thấy mỗi ngày trên Instagram hoặc Facebook.

Nhưng điều đó không khiến bạn trẻ thôi chú ý đến những gương mặt mới và nếu như nhân tố ấy mang vẻ đẹp riêng, khí chất riêng nữa thì lại càng được quan tâm nhiều hơn nữa.

Mới đây nhất là cô nàng Nguyễn Thu Hằng với những tấm hình được chụp lại một cách vô tình nhưng lại được chia sẻ rộng rãi khắp Facebook.

Cụ thể, loạt ảnh này thu hút gần 8.000 like và nhiều bình luận chia sẻ trên một Fanpage dành cho bạn trẻ yêu cái đẹp, để lộ góc mặt nghiêng với những đường nét không chê vào đâu được.

Thông tin về cô nàng xinh đẹp này nhanh chóng được tìm thấy ngay sau đó. Nếu ai nhìn qua loạt ảnh mà cảm thấy quen thì chính xác, đây chính là Sao Mai Nguyễn Thu Hằng - sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cô khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước loạt ảnh cực đẹp khoe trọn vẻ mong manh, nữ tính trong những trang phục năng động, trẻ trung như bao sinh viên cùng lứa.

Được biết, ngoài vẻ xinh đẹp, rạng rỡ hiếm có, Thu Hằng cũng khiến người đối diện phải ngỡ ngàng, “mắt chữ O, miệng chữ U” với loạt thành tích cực khủng của mình.

Cô được ghi nhận bởi là gương mặt trẻ nhất trong lịch sử giành giải Quán quân cuộc thi Sao Mai khi vừa mới tròn 17 tuổi vào năm 2015, đồng thời tốt nghiệp xuất sắc hệ trung cấp 4 năm chuyên nghiệp tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm 2015 với số điểm tuyệt đối 10/10.

Thêm vào đó, ngoài việc giành giải Vàng Liên hoan nghệ thuật Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Singapore, nữ ca sĩ trẻ cũng là gương mặt sinh viên tiêu biểu của Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam.

Cô là đại biểu tham dự đại hội Đại biểu Toàn Quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 7, đồng thời là chủ nhân của loạt MV được đầu tư chỉn chu của làng nhạc như “Mơ duyên”, “Nhà em lưng đồi”, “Lạy mẹ quan âm”,… và album “Hương đạo”.

Và năm nay, cô nàng 24 tuổi tiếp tục vinh dự là đại biểu Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VII. Chính từ Đại hội lần này, Thu Hằng đã tình cờ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thế nhưng với vẻ ngoài xinh xắn chẳng thua kém gì hot girl nào và thành tích khủng của mình, bản thân Thu Hằng đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Trang cá nhân của cô sở hữu hơn 13k lượt theo dõi.

Bỏ qua những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, bên ngoài, Thu Hằng cũng giống bao cô gái đồng trang lứa, rất năng động. Cô bạn hòa đồng, vui vẻ thích tham gia các hoạt động do trường tổ chức. Nhiều năm liền, Hằng đạt thành tích tốt trong học tập, trở thành tấm gương cho các em khóa dưới ngưỡng mộ và noi theo.

Thu Hằng chia sẻ chân thành: "Mình được nhiều người chú ý hơn từ sau cuộc thi Sao Mai. Nhưng thật ra từ trước hay sau cuộc thi, mình luôn nghĩ mình chỉ là 1 sinh viên bình thường như các bạn. Hơn nữa mình cũng đặc biệt thích được hát cho những chương trình sinh viên. Sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc, mình có dự định học tiếp Thạc sĩ và bên cạnh đó cũng sẽ thực hiện những sản phẩm âm nhạc mới để gửi đến mọi người. Dự định đó sẽ là 1 MV và 1 album".

“Mình đã yêu và chọn theo đuổi dòng nhạc này nên mình sẽ mãi theo đuổi vì đam mê. Nhưng mình cũng luôn muốn làm mới bằng cách hát cũng như những bản phối mới để có thể gần gũi hơn với các bạn trẻ.

Bây giờ có khá nhiều sự lựa chọn trong âm nhạc nhưng âm nhạc dân gian và nhạc cách mạng vẫn là cái nôi trong âm nhạc Việt Nam. Thế nên mình luôn mong muốn được góp phần gìn giữ, phát huy những giá trị này” - Thu Hằng kể về dự định trong tương lai của mình.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của Thu Hằng nhé!

Hoàng Hằng
Từ khóa: Nguyễn Thu Hằng Thủ khoa Học viện âm nhạc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !