Dính nghi án dựng cảnh bị đánh để PR, diễn viên Bảo Lâm nổi tiếng với loạt scandal khác

Giới showbiz mấy ngày vừa qua ồn ào về clip quay cảnh diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM). Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều người đã nghi ngờ về tính xác thực của clip này và cho rằng nam diễn viên này dàn dựng để PR bản thân.

Diễn viên Bảo Lâm với nghi án dàn dựng cảnh bị đánh để PR

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao với clip nghi là bị đánh khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM).

Theo clip, nam diễn viên bị hai người đàn ông đeo khẩu trang đến cà khịa rồi bất ngờ lao vào đánh. Khi mọi người vào can, hai người này mới lên xe máy bỏ đi và không quên để lại vài câu hăm dọa. 

Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip, cộng đồng mạng đã hoài nghi về tính xác thực, từ chi tiết người bạn đi phát cơm cùng Lê Dương Bảo Lâm thản nhiên khi anh bị đánh đến chất lượng video quay chỉn chu, có phần chuyên nghiệp. 

Lê Dương Bảo Lâm không hề chống trả khi bị đánh đã khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của vụ việc và cho rằng, có thể nam diễn viên hài này cố tính dàn dựng để PR bản thân.

Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nam diễn viên hài có tiếng. Nhất là từ khi anh giành giải quán quân trong cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2015. Ngoài ra, anh còn là một livestreamer chuyên bán các sản phẩm online trên mạng xã hội. Vậy nên anh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm sinh vào năm 1989 tại Đồng Nai. Hiện tại, diễn viên hài này đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, Bảo Lâm đã từng theo học ở trường Sân khấu – điện ảnh và có nhiều năm hoạt động trong nghề nhưng mà tên tuổi của anh chưa được nhiều người biết tới cho tới khi tham gia vào “Cười xuyên Việt”, Bảo Lâm mới thu hút được sự chú ý và dưới sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, giúp cho anh giành được ngôi vị cao nhất của chương trình. 

Diễn viên hài Bảo Lâm nhí nhố trong một gameshow

Thế nhưng mà sau khi rời khỏi “Cười xuyên Việt” Bảo Lâm cũng khá kín tiếng, anh ít xuất hiện trong những chương trình truyền hình hay gameshow.

Sau đó 1 thời gian, vào tháng 4/2017, khán giả bất ngờ khi nghe thông tin anh cưới vợ. Vợ của Bảo Lâm tên là Quỳnh Anh (SN 1992), là một người cùng quê và là bạn học cùng trường Sân khấu điện ảnh với anh. Được biết cặp đôi này yêu nhau đã được 7 năm mới quyết định về một nhà.

Thông tin nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm kết hôn khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Chia sẻ về cuộc sống tuổi thơ của đình mình, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm kể: Cha mẹ anh quanh năm "bán mặt cho đất bán lưng cho trời" tại miệt Long Thành, Đồng Nai. Cả gia đình bốn miệng ăn chỉ trông chờ vào mấy công đất ông bà để lại.

Vì vậy, cuộc sống của gia đình anh cũng khá vất vả, có ngày cả nhà ngồi quanh mâm cơm, xì xụp cùng với món bí. Bí nấu canh, bí xào, và bí kho...

Học hết cấp 3, mặc dù bị gia đình ngăn cản nhưng Bảo Lâm vẫn xin cha mẹ cho thi ngành diễn viên nhưng không đỗ. Nhưng mỗi lần coi phim, xem kịch trên tivi thấy các anh chị diễn Bảo Lâm mê bỏ cả cơm nên lại năn nỉ cha mẹ cho thi lại trường sân khấu, vì cha mẹ ngăn cản kinh quá nên anh đành phải trốn nhà lên Sài Gòn để thì lần nữa.

Và lần này Bảo Lâm may mắn đã thi đỗ. Tuy nhiên, cũng từ đây, Bảo Lâm thực sự bước vào cuộc đời tự lập với đủ nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền...

Sau 2 năm ra trường, Bảo Lâm phải lăn lộn khắp nơi. Để bám trụ nghiệp diễn, việc gì anh cũng làm, vai gì anh cũng diễn, rồi anh lang thang khắp những hội chợ đến các đám cưới, giỗ, và sinh nhật… khắp các nơi heo hút, hoang vu để mà kiếm miếng cơm lay lắt qua ngày.

Hàng loạt scandal của diễn viên Bảo Lâm

Mãi cho đến khi anh tham gia vào “Cười xuyên Việt” 2015 thì tên diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm mới được khán giả biết đến.

Sandal dính nghi án dựng cảnh bị đánh để PR, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã từng dính nhiều scandal khác.

Thị phi đầu tiên gây xôn xao khi Lê Dương Bảo Lâm livestream rao bán một sản phẩm có tên "Linh". Anh kêu gọi mọi người lên mạng tìm tên sản phẩm: "Đừng gõ nhầm sang Hoàng Thùy Linh là nó ra phim sex đó nha". Mặc dù "chữa cháy" ngay sau đó rằng: "Hoàng Thùy Linh xóm em, con bà Hai bán mắm linh" nhưng câu bông đùa vô duyên của diễn viên Bảo Lâm vẫn khiến khán giả nổi đóa.

Scandal tiến đó là trong chuyến đi Ấn Độ, Lê Dương Bảo Lâm đã dùng tiếng Việt để miệt thị màu da của một nam nhân viên bán hàng. Trong clip, anh nói: "Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm là trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn". Người này không hiểu tiếng Việt nên đã tươi cười và giơ tay chào ống kính. Trước đó không lâu, anh từng đăng ảnh những em bé ăn xin người Ấn Độ với lời lẽ cợt nhả: "Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về livestream test kem thì ngon à".

Lần khác, khi đang đang livestream sản phẩm dán răng sứ, một người đã nói Lê Dương Bảo Lâm PR kem trộn. Ngay lập tức, nam diễn viên điên tiết, mắng chửi người này bị ung thư, mất não và đòi “tọng cả hũ kem trộn vào họng”. Chưa hả giận, sau đó, anh còn rủa người này: “Cưng chết chưa cưng ơi?”.

Mặc dù dính nhiều scandal nhưng hơn 3 năm gia nhập showbiz, thỉnh thoảng Lê Dương Bảo Lâm được góp mặt trong các gameshow, dự án điện ảnh nhưng không có vai diễn, hoạt động nào đủ sức ghi dấu tên tuổi.

Ngay những ngày đầu năm 2019, Lê Dương Bảo Lâm bị facebook chặn mọi tính năng chia sẻ, bình luận, yêu thích... vì liên tục có những hành động, phát ngôn gây tranh cãi.

Clip bị đánh để PR của Lê Dương Bảo Lâm
 
PV

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !