Điều gì khiến Vasta Stone được chọn trong không gian ẩm thực của Michelin Guide?

Ngày 6/6/2023, tại Hà Nội và TP HCM, Vasta Stone - thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide - cuốn cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.

Góp phần quảng bá ẩm thực danh giá của Việt Nam ra thế giới 

Từ lâu, sao MICHELIN được biết đến là danh hiệu dành tặng cho các nhà hàng thông qua đánh giá về chất lượng. Những nhà hàng được nhận sao MICHELIN sẽ được vinh danh vào cuốn The MICHELIN Guide - cẩm nang ẩm thực hàng đầu thế giới (ra đời năm 1900). Giống như điện ảnh có giải Oscar, âm nhạc có Grammy thì ẩm thực sẽ có MICHELIN. Một nhà hàng có sao MICHELIN sẽ rất nổi trội cả chất lượng lẫn danh tiếng, khiến cho bất kỳ ai cũng muốn được thưởng thức.

Đặt chân đến Hà Nội và TP HCM, MICHELIN Guide đã lựa chọn Vasta Stone để trở thành đối tác duy nhất trong lĩnh vực cung cấp đá nung kết cho nội thất căn bếp.

Sự hợp tác này có ý nghĩa chiến lược khi cả hai thương hiệu chia sẻ chung tầm nhìn về sự đổi mới, sáng tạo trong việc mang đến những không gian ẩm thực độc đáo - nơi tấm đá nung kết của Vasta Stone sẽ tôn vinh sự sáng tạo và tinh tế của các đầu bếp danh tiếng, để những người yêu thích ẩm thực sẽ được trải nghiệm những món ăn tuyệt vời và thưởng thức không gian sang trọng và ấm cúng, mang đậm bản sắc của văn hóa Việt Nam. 

Vasta Stone - Cuộc đối thoại giữa sự đột phá và bền vững trong thiết kế kiến trúc

Vasta Stone là một thương hiệu cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn GELEX – Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam. Hệ sinh thái của GELEX quy tụ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu như Viglacera, Cadivi, Thibidi, Khách sạn Melia Hà Nội... với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và uy tín.

Sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm Vasta Stone được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới SACMI Continua+, mang đến chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ, độ bền cao và thân thiện với môi trường. 

Bề mặt đá nung kết Vasta Stone ghi điểm với khả năng duy trì sự bền màu qua thời gian. Khả năng chống tia tử ngoại (UV) giúp bảo vệ bề mặt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn các yếu tố phai màu, mất màu theo thời gian, giúp thuận tiện cho việc bảo trì và duy trì công trình như mới. Bên cạnh đó, đá nung kết còn có khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn tích tụ trên các bề mặt nội thất, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và giúp duy trì sự sạch sẽ hoàn hảo cho bề mặt vật liệu. 

Nhờ vào quá trình sản xuất với công nghệ cán theo dây chuyền hiện đại của Ý (Sacmi Continua+), các sản phẩm đá nung kết có sự đồng nhất cao về chất lượng, hạn chế tối đa biến dạng hay khiếm khuyết, từ đó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ khi ứng dụng trên các bề mặt, đặc biệt trên các không gian lớn và cao cấp.

Vasta Stone không chỉ là một vật liệu mới mà chính là một sự kết hợp hoàn hảo của của công nghệ và sáng tạo hiện đại, góp phần làm thay đổi tư duy về kiến trúc và thiết kế.

Đá nung kết không chứa hàm lượng nhựa silic cao như các loại đá khác, từ đó tránh được biến dạng và không gây ra các độc tố từ nhựa. Điều này không chỉ bảo đảm tính an toàn tuyệt đối khi sử dụng, mà còn mang đến sự yên tâm về sự bền vững khi sử dụng loại vật liệu này.

Cùng với xu hướng sống xanh, phát triển bền vững, thì các vật liệu xanh luôn là lựa chọn ưu tiên đối với kiến trúc sư và nhà thiết kế. Đá nung kết không nằm ngoài những lựa chọn tối ưu dành cho các công trình xanh của thế kỷ XXI.

Thực tế, các thẩm định viên của MichelinGuide không chỉ đánh giá chất lượng ẩm thực, mà còn xem xét và đánh giá các khía cạnh khác của nhà hàng như phong cách phục vụ và không gian. Việc MichelinGuide chọn Vasta Stone là đối tác chính thức chứng tỏ Vasta Stone đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của họ và đáp ứng sự kỳ vọng của những người yêu thích ẩm thực, những người luôn muốn trải nghiệm những trải nghiệm tuyệt vời và tinh tế nhất trong lĩnh vực này.

Sự hợp tác giữa Vasta Stone và Michelin Guide thể hiện khát vọng của GELEX trong việc hợp tác với các tập đoàn, thương hiệu toàn cầu để mở rộng thị trường, sản phẩm trong chuỗi giá trị các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Đồng thời, cũng là cơ hội để quảng bá những điểm đến ẩm thực danh giá trong nước, góp phần đưa Việt Nam trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

Anh Thư

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.