Diện trang phục 'thiếu vải', Minh Tú vẫn được khen 'đẹp mà sang', BB Trần hóa soái ca

Minh Tú diện trang phục "thiếu vải" vẫn được fan "nườm nượp" khen, BB Trần hóa soái ca trong bộ ảnh mới, Trấn Thành làm MC cho đám cưới con gái đại gia Minh Nhựa, Lê Phương hạnh phúc vì có người chồng tuyệt vời... là những thông tin chính của Sao Việt 24h qua.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Minh Tú tự tin chia sẻ bộ ảnh nóng bỏng của mình đến các fan được cô chụp khi tham gia với vai trò khách mời trong event New York Fashion Week được tổ chức tại Mỹ. Dù diện trang phục “thiếu vải” song cô nàng lại dành được nhiều lời khen từ fan hâm mộ bởi cách phối đồ và makeup vừa quyến rũ, bí ẩn lại không kém phần sang trọng, quyền lực.

Chiếc váy neon xẻ sâu khoe cùng với điểm nhấn là phần áo cúp ngực giúp cô nàng khoe trọn từng đường cong trên cơ thể đẹp đến mức ai nhìn cũng phải “xiêu lòng”

Chán với hình tượng giả gái quen thuộc của mình, mới đây BB Trần khiến người hâm mộ được phen “xịt máu mũi” khi đăng tải trên trang cá nhân của mình tặng fan bộ ảnh mới đầy khác lạ. Cụ thể, trong bộ ảnh lần này, “rũ bỏ” hình ảnh giả gái nữ tính hay một anh chàng hài hước thường thấy, BB hóa thân thành một chàng trai lạnh lùng, manly khiến bao cô nàng mê mẩn.

Tối qua (8/9), buổi tiệc rượu của Joyce Phạm, con gái đại gia Minh Nhựa đã được chính thức diễn ra ở một khách sạn sang trọng hàng đầu TP HCM.Đặc biệt, tham gia đám cưới có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng, nổi bật là danh hài Trấn Thành với tư cách MC. Anh cũng xin gửi lời chúc đến với cặp đôi, anh nói:"Tôi không bao giờ chúc hai bạn 100 năm hạnh phúc. Điều đó sáo rỗng trong năm 2019. Tôi chỉ cần hai bạn nhớ những lúc giận dữ nhất biết cách kiềm chế, giữ gìn nhau hơn".

Mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã livestream chia sẻ hành trình đi chọn nhẫn cưới làm "náo loạn" mạng xã hội. Cặp đôi còn chọn tông đồ màu đỏ nổi bật giống nhau. Đông Nhi xinh đẹp, quý phái trong chiếc đầm dài, Ông Cao Thắng lại lịch lãm trong bộ vest chỉn chu. Không hổ danh là trai tài - gái sắc trong lòng người hâm mộ.

Sau thời gian dài ở ẩn trên mạng xã hội vì scandal, Trâm Anh dường như đã trở lại bởi động thái mới nhất trên instagram cá nhân, cô nàng đăng hình ảnh cùng gia đình kèm những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Thế nhưng đó không còn là những lời khen có cánh nữa mà thay vào đó dưới những hình ảnh trên trang cá nhân, Trâm Anh liên tục đón nhận những lời dè bỉu, chỉ trích, đá xoáy hay thậm chí là xúc phạm.

Tại Lễ trao giải VTV Awards 2019 diễn ra mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với diện mạo sang trọng và đầy quyến rũ với mái tóc dài thướt tha gây chú ý. Gắn bó với mái tóc ngắn đã lâu, mới đây nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh đã bất ngờ xuất hiện tại một lễ trao giải hàng đầu quốc gia với vai trò là người trao giải thưởng cho các nghệ sĩ. Đây được xem là lần xuất hiện đầu tiên sau khi về thứ ba tại chương trình "Cuộc đua kỳ thú Việt Nam 2019".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lê Phương hạnh phúc chia sẻ hình ảnh ông xã chăm con gái dù ban ngày hay ban đêm để bà xã có thời gian nghỉ ngơi. Cô đã viết: "Đu đưa bất kể ngày đêm. Đu đưa cho mẹ ngủ êm cả ngày".

Mới đây, Ngọc Trinh đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng khi một đoạn clip ghi lại loạt xe sang trị giá "sương sương" hàng chục tỷ dưới hầm nhà cô được đăng tải lên mạng. Trong đoạn clip này có lời giới thiệu rằng bộ sưu tập xe hơi khủng này thuộc sở hữu của nữ BTV. Trước khi những tin đồn không hay được truyền đi quá xa, Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích về loạt siêu xe dưới tầng hầm đang gây xôn xao dư luận thời gian qua.Theo đó, cô cho biết, loạt siêu xe này chỉ là đi mượn để quay trailer cho một chương trình trên VTV 1 năm trước. Ngọc Trinh cũng khẳng định rằng, cô hay gia đình cô không sở hữu bộ sưu tập toàn xe khủng này.

Mới đây, cư dân mạng "mất hồn" về nhan sắc của Quốc Trường nhiều năm về trước. Trong bộ phim Trả giá, vào năm 2016, anh đóng cặp với Nhã Phương với tạo hình già dặn khiến nhiều khán giả không nhận ra anh. "Đúng là cái răng, cái tóc làm con người khác hẳn", "Sao hồi đó chú Trường xấu vậy nhỉ?", "Để tóc này dìm nhan sắc Quốc Trường quá",... là những bình luận của cư dân mạng khi thấy hình ảnh của anh trước đây.

Mới đây trên trang cá nhân phụ của cầu thủ trẻ dưới tên "Đức Cọt", cộng đồng mạng giật mình khi anh chàng chúc mừng sinh nhật cô bạn gái tin đồn. Không chỉ tag tên người đẹp xứ Nghệ vào bài viết, lời chúc của Văn Đức cũng ngọt ngào không kém: "Happy birthday em. Thêm tuổi mới chúc em mạnh khỏe và luôn vui vẻ. Chúc cho những gì tốt đẹp sẽ đến với em”

 

 

       

 

L. Nguyen
Từ khóa: Trấn Thành MC đám cưới BB Trần hóa soái ca Minh Tú Diện trang phục “thiếu vải” Sao Việt 24h Thông tin sao Việt 24h mới nhất hôm nay sao viet 24h sao 24h sao việt 24h thông tin sao việt 24h sao việt 24h mới nhất sao việt 9.9 sao việt 24h hôm nay

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !