Điểm tin tối: Persie sẽ trở thành ‘Van Nistelrooy mới’

Persie sẽ trở thành “Van Nistelrooy mới”, Arsenal chưa đủ mạnh để giành chức vô địch Premier League, Solskjaer muốn kế nhiệm HLV Ferguson, Lucas Moura lo lắng về việc chuyển đến PSG là những tin chính tối nay.

Persie sẽ trở thành “Van Nistelrooy mới”

Điểm tin tối: Persie sẽ trở thành ‘Van Nistelrooy mới’ - ảnh 1
Van Persie hòa nhập khá nhanh với lối chơi của MU

Hậu vệ Patrice Evra đánh giá cao khả năng hòa nhập của siêu Percy trong màu áo MU. Tuyển thủ người Pháp nhận định Van Persie sẽ thành công ở Old Trafford giống như đàn anh Van Nistelrooy trước đây. Chia sẻ trên tờ The Sun, Patrice Evra cho biết: “Van Persie là chân sút hàng đầu thế giới, và bạn có thể giải thích được tại sao MU tìm mọi cách để có sự phục vụ của cậu ấy”. Sau 10 vòng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo 29 tuổi người Hà Lan đóng góp 8 bàn thắng và hiện dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn tốt nhất.

Arsenal chưa đủ mạnh để giành chức vô địch Premier League

Điểm tin tối: Persie sẽ trở thành ‘Van Nistelrooy mới’ - ảnh 2
Giáo sư thừa nhận Arsenal khó giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Vị thuyền trưởng Arsene Wenger của Pháo thủ cho biết lực lượng của đội bóng chưa đủ chiều sâu để giành chức vô địch Premier League mùa này. Sau thất bại 1-2 trước MU ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân 63 tuổi này tỏ ra bi quan về khả năng cạnh tranh ngôi vương với các đội bóng lớn khác. Dù được đầu tư khá nhiều cầu thủ chất lượng trong mùa hè vừa qua, nhưng The Gunners thi đấu không thành công như mong đợi, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm.

Solskjaer muốn kế nhiệm HLV Ferguson

Điểm tin tối: Persie sẽ trở thành ‘Van Nistelrooy mới’ - ảnh 3
Cựu chân sút của MU muốn kế nhiệm Sir Alex

Cựu tiền đạo người Na Uy, giành 6 chức vô địch Premier League, 3 chiếc Cup FA, 1 danh hiệu Champions League trong 11 năm khoác áo MU, bày tỏ mong muốn được thay thế Sir Alex dẫn dắt đội bóng trong tương lai. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Solskjaer tâm sự: “Công việc huấn luyện sẽ không dễ dàng, nhưng bạn sẽ thấy rất vui nếu chiến thắng cùng đội bóng. Đó sẽ là thách thức khi bạn có khởi đầu không như ý muốn. Hiện tại, tôi chỉ mới làm công tác huấn luyện được khoảng 2 năm và sẽ thực hiện từng bước để có thể làm tốt công việc này hơn trong tương lai”. Những năm qua, ban lãnh đạo vẫn đang cố gắng tìm người phù hợp thay HLV Ferguson chèo lái MU trong tương lai.

Lucas Moura lo lắng về việc chuyển đến PSG

Điểm tin tối: Persie sẽ trở thành ‘Van Nistelrooy mới’ - ảnh 4
Tiền vệ Moura lo lắng về việc chuyển đến đầu quân cho PSG

Tiền vệ người Brazil trả lời phỏng vấn trên Canal Football Club: “Thiago Silva chia sẻ với tôi rất nhiều về PSG và điều kiện ở đây. Thật là vui nếu được trở thành đồng đội của anh ấy. Tuy nhiên, tôi thừa nhận có một chút lo lắng về khả năng chuyển đến thi đấu cho đội bóng”. Trước đó, truyền thông Pháp đưa tin đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đạt được thỏa thuận cơ bản với Sao Paulo trong vụ mua bán Lucas Moura, và tiền vệ tấn công người Brazil sẽ chuyển đến đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

ĐỨC MẠNH

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !