Điểm tin: Terry công khai đối đầu với Benitez

Terry công khai đối đầu với Benitez, HLV Heynckes ngạc nhiên sau trận thắng Arsenal, Anderson phủ nhận chuyện rời MU, Daniel Alves muốn Barca chiêu mộ Wilshere là những tin chính hôm nay (ngày 20/2/2013).

Terry công khai đối đầu với Benitez

Điểm tin: Terry công khai đối đầu với Benitez - ảnh 1
John Terry và HLV Benitez có mâu thuẫn với nhau.

Trung vệ đội trưởng của Chelsea bày tỏ sự ủng hộ CĐV nhà trong việc chỉ trích HLV Benitez. Trên Dailymail, John Terry chia sẻ: “HLV là người đưa ra đội hình thi đấu, nên ông ấy phải là người đầu tiên hứng chịu những lời chỉ trích của CĐV khi đội bóng chơi không thành công. Người hâm mộ làm điều đó là đúng, bởi họ bỏ tiền ra để được xem CLB thi đấu. Mọi chuyện sẽ lắng xuống nếu lối chơi của đội bóng tích cực hơn”. Hiện tại, Chelsea kém đội dẫn đầu MU tới 16 điểm, nên rất khó cho thầy trò HLV Benitez cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

HLV Heynckes ngạc nhiên sau trận thắng Arsenal

Điểm tin: Terry công khai đối đầu với Benitez - ảnh 2
Bayern dễ dàng đánh bại Arsenal.

Vị thuyền trưởng của Bayern bất ngờ khi đội nhà giành chiến thắng quá dễ dàng ở trận lượt đi Champions League gặp Pháo thủ trên sân Emirates. Trong buổi phát biểu sau trận đấu, HLV Heynckes cho biết: “Bayern có trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã có khởi đầu khá tốt với hai bàn thắng dẫn trước. Sau đó, Arsenal cho thấy họ là đội bóng xứng đáng thi đấu ở Champions League. Khi bạn giành chiến thắng trước một CLB của Anh trên đất Anh, đó là một thành công lớn”.

Anderson phủ nhận chuyện rời MU

Điểm tin: Terry công khai đối đầu với Benitez - ảnh 3
Anderson khẳng định không muốn rời MU.

Tiền vệ người Brazil bác bỏ tin đồn sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Anderson chia sẻ: “Việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình MU là rất khó khăn. Tôi sẽ phải nỗ lực để giành cơ hội thi đấu”. Hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm của MU do Michael Carrick đảm nhận và đang thể hiện phong độ ổn định.

Daniel Alves muốn Barca chiêu mộ Wilshere

Điểm tin: Terry công khai đối đầu với Benitez - ảnh 4
Tài năng của Wilshere được đánh giá rất cao.

Hậu vệ người Brazil kêu gọi ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan hãy đưa tiền vệ Jack Wilshere về Nou Camp. Sau khi có dịp chứng kiến cầu thủ 21 tuổi này chơi bóng ở trận giao hữu giữa ĐT Anh và Brazil trên sân Wembley, Daniel Alves không ngần ngại đưa ra nhận định: “Wilshere hoàn toàn đủ khả năng kế thừa vị trí của Xavi trong đội hình Barca”. Wilshere hiện là cầu thủ trụ cột của Arsenal, nên Barca không dễ thuyết phục CLB chủ sân Emirates nhượng lại ngôi sao trẻ tài năng này.

ĐỨC MẠNH

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !